- Biển số
- OF-89496
- Ngày cấp bằng
- 23/3/11
- Số km
- 169
- Động cơ
- 407,800 Mã lực
- Nơi ở
- 149 Triệu Việt Vương, HN
Các bác cho em hỏi chút là nên đi ford laser 1.8 AT hay MT, đi loại nào thì hay hơn ạ?
cụ hay đi phố hay đi đường trường, theo em cụ lấy at. em chạy at thấy rất nhàn cụ ạ, kẹt xe cái chân trái nó thoải mái đập nhịp theo nhạcCác bác cho em hỏi chút là nên đi ford laser 1.8 AT hay MT, đi loại nào thì hay hơn ạ?
Em chạy AT nhưng thấy chạy trong phố nó cứ gằn gằn không được thoát máy lắm hay chắc em chạy chưa quen bác nhỉ? hộp số của ford laser 1.8 AT là hộp số 4 cấp nên nó thế hả bác?cụ hay đi phố hay đi đường trường, theo em cụ lấy at. em chạy at thấy rất nhàn cụ ạ, kẹt xe cái chân trái nó thoải mái đập nhịp theo nhạc
MT vs AT chênh nhau cái cửa nóc và hộp số. Ngoài ra như nhau. Giá chênh nhau +-50tr cùng đời. Nên chọn AT.Các bác cho em hỏi chút là nên đi ford laser 1.8 AT hay MT, đi loại nào thì hay hơn ạ?
Cái màu nội thất làm em thích nhấtMT vs AT chênh nhau cái cửa nóc và hộp số. Ngoài ra như nhau. Giá chênh nhau +-50tr cùng đời. Nên chọn AT.
Hộp số 4 cấp nhảy số muộn ~2000v/p. Xe bình dân cháu thấy city 2015 nhảy số nuột nhất ~1500Em chạy AT nhưng thấy chạy trong phố nó cứ gằn gằn không được thoát máy lắm hay chắc em chạy chưa quen bác nhỉ? hộp số của ford laser 1.8 AT là hộp số 4 cấp nên nó thế hả bác?
Theo bác muốn mượt hơn thì phải làm những gì ạ? Thay côn có phải không bác?Hộp số 4 cấp nhảy số muộn ~2000v/p. Xe bình dân cháu thấy city 2015 nhảy số nuột nhất ~1500
Xe cũ chạy nhiều nên máy nó gằn chứ ko mượt
Muốn nuột hơn thì phải đổi xe cụ ợ.Theo bác muốn mượt hơn thì phải làm những gì ạ? Thay côn có phải không bác?
Dạ ko phải cháu, chiên da lây dơ phải hỏi cụ thangtocbac cụ ợ1 dạo chạy Lazer có nghe danh cụ Hat chiên da thì fải
Xe em đúng 2000v/p là sang số, mà laser có thể cho chạy cưỡng bức số 2 ngay được bác ạ, em sẽ thử xem saoMuốn nuột hơn thì phải đổi xe cụ ợ.
Xe máy xăng hộp số 4 cấp thì hầu hết đều lên số ở tầm 2000. xe nào mà chắc máy, ko gằn thì đỡ chứ còn ko thì bật nhạc lên cho đỡ khó chịu cụ ah, mấy xe đời mới hơn hso có chế độ bán tự động ( + - ) khi xe lăn bánh cưỡng bức lên đc số 2 ngay cũng đỡ hơn.
Hoặc cụ chuyển sang gala chạy số vô cấp cvt đỡ hơn ( nhưng hso loại này hỏng thì có mà ốm luôn)
xe em đi không thấy gằn cụ ạ, chạy mượt lắmEm chạy AT nhưng thấy chạy trong phố nó cứ gằn gằn không được thoát máy lắm hay chắc em chạy chưa quen bác nhỉ? hộp số của ford laser 1.8 AT là hộp số 4 cấp nên nó thế hả bác?
cụ đè ga vài giây rồi thả ra nhồi lại sẽ thấy mượt hơn đóEm chạy AT nhưng thấy chạy trong phố nó cứ gằn gằn không được thoát máy lắm hay chắc em chạy chưa quen bác nhỉ? hộp số của ford laser 1.8 AT là hộp số 4 cấp nên nó thế hả bác?
Em cũng thấy mượt lắm, không gằn gì cảxe em đi không thấy gằn cụ ạ, chạy mượt lắm
Lây dờ ko chạy ngay đc số 2 đâu cụ à. D2 là để lên dốc thôi ( cụ có ga thoải mái hộp số cũng chỉ làm việc ở số 1 và 2 )Xe em đúng 2000v/p là sang số, mà laser có thể cho chạy cưỡng bức số 2 ngay được bác ạ, em sẽ thử xem sao
Thế ăn thua gì. Trước đây cháu chạy 1.6 đường dài 7l nhưng đi làm, đưa đón f1 sáng đi 4km, chiều về 4km ( time 1 lượt 30p) tính ra 15l cho 100 cây sấu nhóeTuần vừa rồi nguyên 1 bình xăng chạy nội thành Hà Nội, tốc trung bình 16km/h (em đi làm 8km đi hết 30p xp lúc 7h) tiêu hao lên đến 13,1l/100km các cụ ạ. Chắc đi xe máy lại thôi ạ
P/s: xe em ghia 1.8AT 2005 ạ
Trước em chạy 1.6MT nên giờ chuyển sang chạy AT nên chưa có kinh nghiệm, đúng là phải hơi nhả ga rồi đè ga lại thì mượt hơn hản.cụ đè ga vài giây rồi thả ra nhồi lại sẽ thấy mượt hơn đó
Bác mua giá bao nhiêu đấy ạ? Hôm nay đi gửi xe ở nguyễn công trứ tháy có một chiếc ford 1.8 laser AT màu vàng cát hỏi ra mới biết là của bác giám đốc ford ngô thì nhậm, công nhận xe của bác ấy còn đẹp quá.Em mới cưới em AT đời 2004 đi trong TP thấy cũng ok, theo em cụ cứ múc em AT cho nó nhàn.