em mê em này lâu rồi mà Việt Nam không cụ nào nhập xe này. Cụ nào có nhận nhập xe này báo giá e nhé! Tks
Có Explorer hả cụ? Tin đâu thế cụ ơi. Để em còn bỏ ý định Everest. Em yêu Explorer lắm cụ ạ.cụ đợi sang 2017 fordvn nhập về bán đấy, cùng với Explorer.
Highlander của Toy cùng phân khúc Explorer về đây cũng 2,5 đến hơn 3 tỉ vẫn chạy đầy đấy bác ơi. Explorer ở Mỹ đứng đầu phân khúc bán tốt hơn cả Highlander bác ạ. Nhưng ở VN Toy là thánh nên showroom ngoài chỉ nhập High mà không nhập Explorer cụ ạ.Ford Everest đã 1,6 tỷ rồi, Explorer có được nhập về chỉ sợ Ford VN định giá 2,5tỷ thì ít người chơi được lắm.
Thì vưỡn, em vẫn biết là Toy bị định giá quá cao so với chất lượng và giá trị sử dung, và hiện tại nhiều người chọn mua toy. Em không thích toy và cái giá của nó. Em thích explorer, và muốn cái giá hợp lý ở Việt Nam, ví dụ luôn 1,8-2tỷ. Mức giá này đảm bảo nhiều người yêu explorer, trong đó có em là chơi luôn.Highlander của Toy cùng phân khúc Explorer về đây cũng 2,5 đến hơn 3 tỉ vẫn chạy đầy đấy bác ơi. Explorer ở Mỹ đứng đầu phân khúc bán tốt hơn cả Highlander bác ạ. Nhưng ở VN Toy là thánh nên showroom ngoài chỉ nhập High mà không nhập Explorer cụ ạ.
e nghe 1 cụ có tý chức sắc của fordvn.Có Explorer hả cụ? Tin đâu thế cụ ơi. Để em còn bỏ ý định Everest. Em yêu Explorer lắm cụ ạ.
Highlander bản base(bản LE) chắc có thêm tí option mà giá còn 2ti4 (http://www.bonbanh.com/Xe-Toyota-Highlander-LE-2016-394066.html)thì Explorer khó có giá 1,8 đến 2 tỏi lắm cụ ạ. Cứ xác định bản báse 2,2 tỉ, option tốt tí nữa thì gần 3 tỏi cho nhanh cụ ơi.Thì vưỡn, em vẫn biết là Toy bị định giá quá cao so với chất lượng và giá trị sử dung, và hiện tại nhiều người chọn mua toy. Em không thích toy và cái giá của nó. Em thích explorer, và muốn cái giá hợp lý ở Việt Nam, ví dụ luôn 1,8-2tỷ. Mức giá này đảm bảo nhiều người yêu explorer, trong đó có em là chơi luôn.
À thế ạ. Thế có khi chuẩn rồi. Thanks cụe nghe 1 cụ có tý chức sắc của fordvn.
Thì em vẫn biết là giá nó có thể như thế, do vậy em cần cái giá hợp lý chứ không phải cái giá cạnh tranh với toy. Ở tầm 3 tỷ em chơi được nhiều con lắm. Vd luôn là 1 GLC300amg + focus ecoboost. Bá đạo luôn.Highlander bản base(bản LE) chắc có thêm tí option mà giá còn 2ti4 (http://www.bonbanh.com/Xe-Toyota-Highlander-LE-2016-394066.html)thì Explorer khó có giá 1,8 đến 2 tỏi lắm cụ ạ. Cứ xác định bản báse 2,2 tỉ, option tốt tí nữa thì gần 3 tỏi cho nhanh cụ ơi.
Bên Mỹ, bản base của CX-9 và Explorer ngang giá nhau, CX-9 3.7 ở VN đang bán 1.86 tỉ nên em nghĩ Explorer bản base về VN cũng chỉ tầm đó hoặc nhỉnh hơn xíu thôi. Chưa kể nếu dùng máy ecoboost 2.0 thì sẽ có lợi thế rất lớn so với máy 3.7 của CX-9 về thuế nhập khẩu và thuế TTDBHighlander bản base(bản LE) chắc có thêm tí option mà giá còn 2ti4 (http://www.bonbanh.com/Xe-Toyota-Highlander-LE-2016-394066.html)thì Explorer khó có giá 1,8 đến 2 tỏi lắm cụ ạ. Cứ xác định bản báse 2,2 tỉ, option tốt tí nữa thì gần 3 tỏi cho nhanh cụ ơi.
cụ đợi sang 2017 fordvn nhập về bán đấy, cùng với Explorer.
chắc là tin đồn thôi. Em nghĩ là nếu làm thì Ford phải xem xét khá cẩn thận. Nếu là em thì em nghĩ là khóTin đồn FVN sẽ mang về trong năm nay đấy ạ
Sent from my iPad using Tapatalk
Em nghĩ là biết đâu cụ lại tìm được sự phù hợp thì sao. Xác định đúng vi trí của mình mới thành công được. Từ quan điểm của em, em không nghĩ Ford chon High để bắt đầu với Explorer nếu họ nhập về Việt NamThì vưỡn, em vẫn biết là Toy bị định giá quá cao so với chất lượng và giá trị sử dung, và hiện tại nhiều người chọn mua toy. Em không thích toy và cái giá của nó. Em thích explorer, và muốn cái giá hợp lý ở Việt Nam, ví dụ luôn 1,8-2tỷ. Mức giá này đảm bảo nhiều người yêu explorer, trong đó có em là chơi luôn.
con CX-9 cụ cứ xác định là giá nó sẽ khoảng 3 tỉ tại Việt Nam năm tới đi cụ ah` trừ khi là nó thay cái động cơ khác. Còn con Explorer nếu nhập Mĩ, Fo` chỉ có 3 lựa chọn thôi 2.3 Ecoboost, 3.5 TiVCT và 3.5 Ecoboost thôi. Theo cá nhân em thì Fo` nên chọn động cơ 2.3 Ecoboost 280 mã lực, 420 Nm. Với công suất và mô men xoắn này là dư sức với đường VN rồi. Lên 3.5 Ecoboost để đạt lên 365 mã lực không giải quyết vần đề gì có khi chẳng bao giờ dùng với tiêu chuẩn đường VNBên Mỹ, bản base của CX-9 và Explorer ngang giá nhau, CX-9 3.7 ở VN đang bán 1.86 tỉ nên em nghĩ Explorer bản base về VN cũng chỉ tầm đó hoặc nhỉnh hơn xíu thôi. Chưa kể nếu dùng máy ecoboost 2.0 thì sẽ có lợi thế rất lớn so với máy 3.7 của CX-9 về thuế nhập khẩu và thuế TTDB
http://www.thecarconnection.com/car-compare-results/ford_explorer_2015-vs-mazda_cx-9_2015
Em biết năm tới thuế tăng, nhưng CX-9 cũng chả thể đến 3 tỉ đâu cụ ah, 2016 thuế đã tăng một ít rồi nhưng CX-9 vẫn chưa thấy tăng giá, thậm chí nhiều sale còn tuyên bố giảm giá 50-80tr. Và CX-9 base bên đó chỉ là FWD còn CX-9 ở VN là AWD.con CX-9 cụ cứ xác định là giá nó sẽ khoảng 3 tỉ tại Việt Nam năm tới đi cụ ah` trừ khi là nó thay cái động cơ khác. Còn con Explorer nếu nhập Mĩ, Fo` chỉ có 3 lựa chọn thôi 2.3 Ecoboost, 3.5 TiVCT và 3.5 Ecoboost thôi. Theo cá nhân em thì Fo` nên chọn động cơ 2.3 Ecoboost 280 mã lực, 420 Nm. Với công suất và mô men xoắn này là dư sức với đường VN rồi. Lên 3.5 Ecoboost để đạt lên 365 mã lực không giải quyết vần đề gì có khi chẳng bao giờ dùng với tiêu chuẩn đường VN
Hi vọng cụ hiểu ý e
Nếu được thế thì còn gì bằng. Nhưng cái quả động cơ 3.7 nặng đô quá cụ ạEm biết năm tới thuế tăng, nhưng CX-9 cũng chả thể đến 3 tỉ đâu cụ ah, 2016 thuế đã tăng một ít rồi nhưng CX-9 vẫn chưa thấy tăng giá, thậm chí nhiều sale còn tuyên bố giảm giá 50-80tr. Và CX-9 base bên đó chỉ là FWD còn CX-9 ở VN là AWD.
Hồi xưa nó dùng Ecoboost 2.0 cụ ạ. Bg nó chuyển hết lên 2.3 Ecoboost thế hệ mới rồi. Có mỗi cái nhà máy ở Mĩ sản xuất con này thôiExplorer dùng ecoboots 2.3 nhưng bản base lại là máy 3.5 thường, để giữ nguyên chi phí chắc phải dùng 2.0 nên em mới dùng chữ "nếu". Em nghĩ ecoboots 2.0 cũng dư sức cạnh tranh với Prado 2.7 và Pajero 3.0 rồi, lại được hưởng mức thuế dành cho xe 2.0. Salon nhập thì khó chứ hãng nhập em cho là vẫn có cơ chọn máy 2.0 vì em đã đọc ở đâu đó có thị trường Ford họ lắp máy 2.0 cho explorer thì phải.