- Biển số
- OF-149219
- Ngày cấp bằng
- 14/7/12
- Số km
- 299
- Động cơ
- 360,630 Mã lực
.
Chỉnh sửa cuối:
hú hú. hôm sau em mở hội đàm xe Ford nhỉCác cụ thấy không, may mà con này hót hàng ở Mĩ và Châu âu quá nên Ford mĩ không cho mang về Việt Nam. Chứ mang về lại chết gục như Focus với Toyota và Honda thần thánh
Em công nhận là Ford Việt nam càng ngày càng am hiểu rõ thị trường Việt Nam. Ngay cả Everest mới Ford cũng không nên mang về. Em đoán chắc là sẽ không đấu lại Fortuner thần thánh. Theo em là cứ Everest cũ làm cái xe to ra một tí hoặc thay đổi bên ngoài một tý là OK. Người Vn minh chỉ cần thế là đủ. Cứ thế là ngon
Ở mình cứ xe nào dừng sx thì lại đc săn lùng thành hót đấy chứGu của VN khác , em nghĩ Escape VN hiện này vẫn hút khách , ko hiểu sao nó lại dừng ?
Em thấy rất nhiều người săn Ếch sau khi dừng bán, nhưng người muốn bán thì ít đi. Mà đi ESC em thấy hợp lý đấy chứ, cũng không hiểu sao lại dừng?Ở mình cứ xe nào dừng sx thì lại đc săn lùng thành hót đấy chứ
Phải dừng mới có đất cho Ecosport diễn chứ cụEm thấy rất nhiều người săn Ếch sau khi dừng bán, nhưng người muốn bán thì ít đi. Mà đi ESC em thấy hợp lý đấy chứ, cũng không hiểu sao lại dừng?
E lại đóan tiếp, ecosport 5 chỗ đã thay cho ếch, vậy tiếp theo sẽ là làm mới everest 7 chỗ để clear hết các dòng có thiết kế cũ tại VN, từ giờ trở đi là One FordPhải dừng mới có đất cho Ecosport diễn chứ cụ
Cụ quả thực là gia cát dự. Cụ dự luôn cho Ford Transit xem thế nào ạ.E lại đóan tiếp, ecosport 5 chỗ đã thay cho ếch, vậy tiếp theo sẽ là làm mới everest 7 chỗ để clear hết các dòng có thiết kế cũ tại VN, từ giờ trở đi là One Ford
Transit đã One Ford rùi mà cụ , giờ nó có đối thủ ở hạng 16 nữa đâu, 16 ko cưới nó thì làm j có lựa chọn khácCụ quả thực là gia cát dự. Cụ dự luôn cho Ford Transit xem thế nào ạ.
Éc dừng là đúng rồi. Trên thế gới còn mỗi việt nam sản xuất. Cac nhà cung cấp linh kiện lắp ráp họ chuyển sang linh kiện ESc mới hết rồi cụ ạ. Việt nam minh không còn linh kiện mà lắp không dừng mới lạEm thấy rất nhiều người săn Ếch sau khi dừng bán, nhưng người muốn bán thì ít đi. Mà đi ESC em thấy hợp lý đấy chứ, cũng không hiểu sao lại dừng?
Mình thì mình nghĩ là Ford sẽ tiếp tục bán Everest cũ. Cần gi cái con xe Everest mới kia. Đẹp và hiện đại đấy -> nhưng dễ chết giống Focus lắm. Khách hàng Việt nam hầu hết không thích công nghệ đâu. Họ chỉ quan tâm giá trị bán lại thôi. Nên nếu cần thì thay hình dáng bên ngoài đi một tý, tăng giá lên giống như Toyota là lại bán đắt như tôm tươi.E lại đóan tiếp, ecosport 5 chỗ đã thay cho ếch, vậy tiếp theo sẽ là làm mới everest 7 chỗ để clear hết các dòng có thiết kế cũ tại VN, từ giờ trở đi là One Ford
Éc dừng là đúng rồi. Trên thế gới còn mỗi việt nam sản xuất. Cac nhà cung cấp linh kiện lắp ráp họ chuyển sang linh kiện ESc mới hết rồi cụ ạ. Việt nam minh không còn linh kiện mà lắp không dừng mới lạ
Cụ đúng là dự chuẩn, chắc Ford Việt Nam phải mời cụ lên để làm Marketing thoai. Lúc đó doanh số có khi lại tăng lên ầm ầm ý chứ!Mình thì mình nghĩ là Ford sẽ tiếp tục bán Everest cũ. Cần gi cái con xe Everest mới kia. Đẹp và hiện đại đấy -> nhưng dễ chết giống Focus lắm. Khách hàng Việt nam hầu hết không thích công nghệ đâu. Họ chỉ quan tâm giá trị bán lại thôi. Nên nếu cần thì thay hình dáng bên ngoài đi một tý, tăng giá lên giống như Toyota là lại bán đắt như tôm tươi.
Cụ nói như thần. Ford đang liên hệ mời em nhưng em chưa đồng ý He he he he he he. Em mà làm -> việc đầu tiên là cắt Focus, Everest đi cho mọi người đỡ kêu -> thế là anh em Focus không phải kêu này kêu nọ nữa. Có khi mấy bác Focus lại thấy mình độc ấy chứCụ đúng là dự chuẩn, chắc Ford Việt Nam phải mời cụ lên để làm Marketing thoai. Lúc đó doanh số có khi lại tăng lên ầm ầm ý chứ!
Nhìn hầm hố hơn bên mình màEm sang châu âu thấy chú này, nhưng trông hơi nhỏ và không khỏe bằng Escape nhà mình, mới đầu nhìn em cứ tưởng bản ecosport, gửi các cụ tham khảo
Phải thay đổi để cạnh tranh cụ ạ. Em thấy everest cũng là 1 dòng xe bán được của ford đấy chứ. Với lại dòng everest cũng được nhiều người dùng màMình thì mình nghĩ là Ford sẽ tiếp tục bán Everest cũ. Cần gi cái con xe Everest mới kia. Đẹp và hiện đại đấy -> nhưng dễ chết giống Focus lắm. Khách hàng Việt nam hầu hết không thích công nghệ đâu. Họ chỉ quan tâm giá trị bán lại thôi. Nên nếu cần thì thay hình dáng bên ngoài đi một tý, tăng giá lên giống như Toyota là lại bán đắt như tôm tươi.