- Biển số
- OF-22168
- Ngày cấp bằng
- 9/10/08
- Số km
- 1,944
- Động cơ
- 514,390 Mã lực
các cụ đi focus có khác ! bênh nhau chằm chặp ! he he
Anh nếu hay đi đường trường, thích tốc độ và sự chắc chắn thì nên lắp strutbar, cảm giác lái sẽ khác tương đối nhiều. Còn vụ air intake em nghĩ anh nên ngâm cứu, vì tăng nạo mà ko cải thiên xả ( cat back ) thì nó phí ra hê hê.Dạo này a thấy chú hay đánh võng bên thớt độ công suất của Dũng inter lắm đấy, không biết chú đang định đầu tư món gì đây ? a dự định lắp thêm thanh Strut bar và Air intake cho Focus, chú lắp 2 cái này rồi cho anh cái mã và chỗ lấy để anh theo. Tks
Con của cụ là 5 cửa hay 4 của? cụ bán thế nào, mật thư cho E nhéEm đang dùng focus đây có bác nào mua không em bán luôn(vì phải đi công tác xa, lại có xe công ty)
1.8AT 19,0000 km/ tháng 9/1010 không biết bán được bao nhiêu nữa.
em cũng vừa mới mua 1 em FFC mới tinh . mới chạy dc 1600 km . nói chung chưa cảm nhận được gì .chỉ thấy mỗi là xăng ăn khá nhiều.hay là mới nên nó ăn nhiều ko biết nữa chứ em chay trên này toàn báo 13 l /100 km (em ở Sa Pa ) dường dài thì nó báo 12l . xe em 5 của 1.8 ạ
A chơi thanh strutbar trong khoang máy và dưới gầm đuôi sau như của e trước. Độ pô chắc anh không chơi vì nó hơi ồn và Sport quá, thấy cái lọc gió K&N hay hay nên mới hỏi e xem có hiệu quả thật không vì a thấy mọi người bảo vòng tua máy 750 đến 800 ở chế độ P hoặc N, lọc gió theo xe a thấy xe anh vòng tua cũng tầm 800, không biết có nên chơi bộ K&N không/?Anh nếu hay đi đường trường, thích tốc độ và sự chắc chắn thì nên lắp strutbar, cảm giác lái sẽ khác tương đối nhiều. Còn vụ air intake em nghĩ anh nên ngâm cứu, vì tăng nạo mà ko cải thiên xả ( cat back ) thì nó phí ra hê hê.
Còn nếu anh đã mấu, lại sẵn đạn thì anh nên thử chơi hẳn air intake K&N và thay hẳn bộ xả cat back inox 304 bầu Magna Flow Mẽo cho gấu hẳn ạ, phê luôn. Cả hai món đó em đều làm ở QS Nguyễn Xiển của Sơn inter với Quang XeRac, ngọn nguồn là do gã Quân Evo bạn em nó dụ dỗ em đấy ạ, bác theo đi cho xôm, zui lắm
Bác chạy thế hơi tốn xăng, em thường nhấp ga tức là đạp ga lên đến vòng tua 2, rồi thả nhẹ chân ga về 1,3 rồi nhấn ga tiếp. Còn vượt xe thì cũng như vậy nhưng nhanh hơn và thốc ga hơn khi gấp, có lần em phải đạp lút để tránh xâu kim, nghĩ mà khiếp. Nhưng đạp lút ga khi tốc độ chưa phù hợp cùng vòng tua thì hiệu quả cũng không cao.xe mới nó thế đấy qua 5k là nó báo khác ngay [ em nghe mấy thằng tây tóc đen nói thế ] em cũng mới lấy chạy được 2k . mà em thấy lúc chạy chậm để rẽ khoảng 10km/h thì tay lái lúc thấy nhẹ lúc nặng là sao vậy hả các cụ ? hay tất cả laọi này nó thế ? em chạy trong phố xe em uống cỡ 16l tốc độ trung bình là 15 cây chuối . em hỏi các cụ là chạy cao tốc lúc muốn vượt contenno thì mình đạp thốc ga hay là chuyển sang chế độ bán tự động nhỉ ? vì em chưa đi cao tốc lần nào . từ khi lấy xe toàn rùa bò trong thành phố thôi
bác chạy thế hơi tốn xăng, em thường nhấp ga tức là đạp ga lên đến vòng tua 2, rồi thả nhẹ chân ga về 1,3 rồi nhấn ga tiếp. Còn vượt xe thì cũng như vậy nhưng nhanh hơn và thốc ga hơn khi gấp, có lần em phải đạp lút để tránh xâu kim, nghĩ mà khiếp. Nhưng đạp lút ga khi tốc độ chưa phù hợp cùng vòng tua thì hiệu quả cũng không cao.
Xe anh thế nào ấy nhỉ, xe em hồi nguyên bản để ở N cũng chỉ có 750 thôi, giờ có lúc thấy chỉ tầm 700 đâm em lại lo yếu quá keke...A chơi thanh strutbar trong khoang máy và dưới gầm đuôi sau như của e trước. Độ pô chắc anh không chơi vì nó hơi ồn và Sport quá, thấy cái lọc gió K&N hay hay nên mới hỏi e xem có hiệu quả thật không vì a thấy mọi người bảo vòng tua máy 750 đến 800 ở chế độ P hoặc N, lọc gió theo xe a thấy xe anh vòng tua cũng tầm 800, không biết có nên chơi bộ K&N không/?
Hề hề, có lần em cân 4 chú, đường trường Thái Bình-Hải Phòng cực ngon em dí ga hết cỡ con FC1.8 lên được tầm 145 km/h là cá đuối ko nhấc nổi nữa, em mà sớm biết cách dìm ga như bác nói thì chắc xe phải lên được cao hơn, để khi nào có dịp em thử he he...Các cụ muốn vượt xe thì cứ gìm ga 1 chút rồi thốc nhanh luôn ! Lúc đó xe vọt như tên lửa ấy ! Phê lòi !
Xe anh thế nào ấy nhỉ, xe em hồi nguyên bản để ở N cũng chỉ có 750 thôi, giờ có lúc thấy chỉ tầm 700 đâm em lại lo yếu quá keke...
Anh ko thích pô thì theo em anh chơi lọc K& N loại vừa khít hộp lọc gió theo xe sẽ sạch và hợp với phong cách rửa khoang máy của anh hơn, chứ chơi loại K&N tơ hơ như của em thì phí anh ạ.
Hề hề, có lần em cân 4 chú, đường trường Thái Bình-Hải Phòng cực ngon em dí ga hết cỡ con FC1.8 lên được tầm 145 km/h là cá đuối ko nhấc nổi nữa, em mà sớm biết cách dìm ga như bác nói thì chắc xe phải lên được cao hơn, để khi nào có dịp em thử he he...
Thì em muốn thử xem nó kéo lên được bao nhiu trong khả năng thần kinh em chịu đựng được thôi mừ, cơ bản lúc đó húng nhưng cũng hơi ca mơ runxiin cụ ! đóng lên 145 thì còn đòi cái giề nữa ! thế thôi cho lành !
Lởm thếCon F 2.0 đời 2007 của e cũng chỉ dám đóng đến 135km/h là phải thả. Để khi nào e thay cái càng A ( hoặc ép lại ) e thử tiếp chứ hơi ca mơ run.
Xe HL phải đóng được hai loétLởm thế
Lạy anh, anh cho em mượn con Mẹc Xề em vít thử xem lên bao nhiêu điXe HL phải đóng được hai loét
E cũng muốn hỏi như cụ này, thêm màu gì nữa ạ?Con của cụ là 5 cửa hay 4 của? cụ bán thế nào, mật thư cho E nhé