- Biển số
- OF-549617
- Ngày cấp bằng
- 8/1/18
- Số km
- 80
- Động cơ
- 163,682 Mã lực
Nó chạy ăn đứt các hàng cũng phân khúc. Bán chậm do giá phụ tùng thay thế chính hãng của nó quá đắt
Em chạy hơn chục năm xe này, cũng thay một số thứ, phụ tùng rất sẵn và giá cũng bình thường thôi cụ. Trừ khi vào hãng thay thì xe nào cũng đắtNó chạy ăn đứt các hàng cũng phân khúc. Bán chậm do giá phụ tùng thay thế chính hãng của nó quá đắt
Nó bán chậm vì 3 lý do chính là chật hơn các xe cùng hạng khá nhiều, thiết kế ko hợp nhãn với đa số người Việt (cá nhân em thì lại thấy Fiesta bản HB thiết đẹp và cá tính nhất trong hạng B, còn sedan thì xấu thật ) và hộp số PS ko phù hợp với giao thông ở HN & HCM (ở tỉnh thì đi rất thích). Còn phụ tùng chính hãng thì hãng nào cũng đắt lòi cả thôi.Nó chạy ăn đứt các hàng cũng phân khúc. Bán chậm do giá phụ tùng thay thế chính hãng của nó quá đắt
Tks cụ!Giá phải chăng
Cụ nhận xét chuẩn nhỉ. Các bác ở tỉnh mua thôi.Nó bán chậm vì 3 lý do chính là chật hơn các xe cùng hạng khá nhiều, thiết kế ko hợp nhãn với đa số người Việt (cá nhân em thì lại thấy Fiesta bản HB thiết đẹp và cá tính nhất trong hạng B, còn sedan thì xấu thật ) và hộp số PS ko phù hợp với giao thông ở HN & HCM (ở tỉnh thì đi rất thích). Còn phụ tùng chính hãng thì hãng nào cũng đắt lòi cả thôi.
Em ở tỉnh nên dùng hộp số PS khá thích. Fiesta thì còn đầm chắc còn hơn nhiều con xe hạng C nữa.Cụ nhận xét chuẩn nhỉ. Các bác ở tỉnh mua thôi.
Ko tắc đươngf , đi vút nhanh.
Bác Hợi nhiều xe thế
Cụ chỉ giáo e chút PS nó chạy nội đô đông đúc HN thì khó chịu ntn với ạ ? Cái này e nghe nói chứ cũng ko rõ lắmEm ở tỉnh nên dùng hộp số PS khá thích. Fiesta thì còn đầm chắc còn hơn nhiều con xe hạng C nữa.
E xin phép trả lời với sự hiểu chút chút : Nó nhanh mòn các lá côn , các motor điện gẩy số làm việc liên tục sẽ nhanh hao mòn.nhưng hỏng có thể thay thế từng phần đc nếu gặp đúng garaCụ chỉ giáo e chút PS nó chạy nội đô đông đúc HN thì khó chịu ntn với ạ ? Cái này e nghe nói chứ cũng ko rõ lắm
Thế tức là thay xong nó sẽ lại bị tiếp à cụ do cấu tạo hộp số PSE xin phép trả lời với sự hiểu chút chút : Nó nhanh mòn các lá côn , các motor điện gẩy số làm việc liên tục sẽ nhanh hao mòn.nhưng hỏng có thể thay thế từng phần đc nếu gặp đúng gara
Nếu cụ đi tắc đg suốt thì sẽ lại bị vì nó là hao mòn mà nên sẽ phù hợp đi ở tỉnh or đg ít tắc hơnThế tức là thay xong nó sẽ lại bị tiếp à cụ do cấu tạo hộp số PS
Đi đường HN thì nó phải lên xuống số liên tục, nhất là ở số 1-2 nên máy ỳ, vòng tua cao mới sang số (giống hệt như đi số sàn mà ép ga sang số) và chuyển số giật (giống như việc nhả côn không hợp lý), vì PS nó cấu tạo là 1 hộp số sàn với côn và số được điều khiển bằng điện, trong điều kiện hoạt động phức tạp như đường nội đô thì rất khó để bộ điều khiển hộp số biết được tình trạng giao thông như thế nào để xử lý. Nếu Ford bổ sung thêm lẫy chuyển số vô lăng cho các xe dùng PS để lái xe chủ động sang số thì có thể giải quyết được vấn đề này.Cụ chỉ giáo e chút PS nó chạy nội đô đông đúc HN thì khó chịu ntn với ạ ? Cái này e nghe nói chứ cũng ko rõ lắm
Hơi đang tiếc cụ nhỉ . Chư 4 e thấy chạy cũng đầm chắc . Hoặc cái hộp số PS này mà kiểu map lại đc thì có vẻ ổn hơn . Bảo sao giá xe 4 rơi nhanh mà cũng khó bánĐi đường HN thì nó phải lên xuống số liên tục, nhất là ở số 1-2 nên máy ỳ, vòng tua cao mới sang số (giống hệt như đi số sàn mà ép ga sang số) và chuyển số giật (giống như việc nhả côn không hợp lý), vì PS nó cấu tạo là 1 hộp số sàn với côn và số được điều khiển bằng điện, trong điều kiện hoạt động phức tạp như đường nội đô thì rất khó để bộ điều khiển hộp số biết được tình trạng giao thông như thế nào để xử lý. Nếu Ford bổ sung thêm lẫy chuyển số vô lăng cho các xe dùng PS để lái xe chủ động sang số thì có thể giải quyết được vấn đề này.
Hi, bác nào đó em chưa nhận ra ợ?Bác Hợi nhiều xe thế