Vâng, cả Honda Pilot nữa cụ. Phân khúc CUV tầm trung này bán tốt lắm.E cũng nghĩ cùng phân khúc với Highlander.
Vâng, cả Honda Pilot nữa cụ. Phân khúc CUV tầm trung này bán tốt lắm.E cũng nghĩ cùng phân khúc với Highlander.
So với Prado đúnh khập khiễng. Em chỉ so với mức giá trên 2 và dưới 3 tỷ thì có thằng Prado, Highlander và Explorer do showroom nhập giá 2.6 tỷ bản 2.3 ecoboost. Explorer thì thông số máy và mọi thứ tuyet vời, hình thức đều đẹp hơn Prado. Em chạy Prado đời 2009 Trung Đông ghế nỉ rồi nên em biết. Ấy vậy mà dân mình vẫn chuộng Prado vậy, ra dường toàn PradÀ, bản gập điện thì ko nói làm gì, ý em là các bản gập tay ấy ạ. Nó phải kéo giật và ấn vài thứCụ tua tới phút 10 giây 21 nhé ạ
So với ai thì so chứ đừng so với Prado cụ ạ, mọi đối thủ đều không hiểu Prado ở VN vì sao vẫn bán tốt với cái mức giá ấy trong khi động cơ cũ và hộp số cũ, cắt giảm tè le![]()
Vâng, xét về thiết kế lẫn trang bị thì Ex ăn đứt đuôi con đành đạch Prado rồi. Cơ mà có một ghi chú nhỏ, là Ex là CUV dẫn động cầu trước, có 2 cầu nhưng thật ra ko phải toàn thời gian, chỉ là kiểu AWD đáp ứng, ko có chế độ cầu chậm. Prado là hai cầu toàn thời gian, cơ sở dẫn động cầu sau, có hộp số phụ, chạy được cầu chậm. Vậy nên nếu mang đi đường xấu và leo núi nhiều thì Prado vẫn bền bỉ hơn nhiều đấy ạ. Chạy phố và cao tốc thì Prado thua đứt đuôi.So với Prado đúnh khập khiễng. Em chỉ so với mức giá trên 2 và dưới 3 tỷ thì có thằng Prado, Highlander và Explorer do showroom nhập giá 2.6 tỷ bản 2.3 ecoboost. Explorer thì thông số máy và mọi thứ tuyet vời, hình thức đều đẹp hơn Prado. Em chạy Prado đời 2009 Trung Đông ghế nỉ rồi nên em biết. Ấy vậy mà dân mình vẫn chuộng Prado vậy, ra dường toàn Prad
Hien tại showroom nhập bản 2.3 giá 2.6 tỷ có gập hàng ghế thứ 3 bằng điện. Nếu Ford Vn mà có kế hoạch nhập mà cắt option nay đi thì gập ghế oải thật.
Nếu Ford Vn nhập thì giá cả sẽ tốt hơn và sửa chữa sẵn đồ hơn. Có vậy mới hy vong bán đc nhieu ở Vn chứ gara nhập thì Explorer vẫn se la hàng độc ở Vn. Em đồng ý cùng phân khuc với Highlander. Prado khunh gầm body on frame đâm ổ voi sẽ chắc chắn hơn.Xe này có thị trường Mẽo đánh giá rồi nên k cần test nữa đâu.
E nghĩ xe nhập theo nhu cầu khách hàng đặt nên giá k hạ đâu cụ.
Khách nào máu thì chiến thôi.
Chuẩn ạh. Explorer, highlander hay Santafe dong CUV khung gầm khác Sup như land hay prado. Về độ bốc thì Prado ko có, lái chán nhưng Prado cách âm cực tốt và đâm vào đường xấu, ổ voi thì chắc chắn vô cùng. Hì, cơ bản em vẫn thích Explorer hơn vì động cơ 2.3 mà 280hp và hình thức thì quá đẹp.Vâng, xét về thiết kế lẫn trang bị thì Ex ăn đứt đuôi con đành đạch Prado rồi. Cơ mà có một ghi chú nhỏ, là Ex là CUV dẫn động cầu trước, có 2 cầu nhưng thật ra ko phải toàn thời gian, chỉ là kiểu AWD đáp ứng, ko có chế độ cầu chậm. Prado là hai cầu toàn thời gian, cơ sở dẫn động cầu sau, có hộp số phụ, chạy được cầu chậm. Vậy nên nếu mang đi đường xấu và leo núi nhiều thì Prado vẫn bền bỉ hơn nhiều đấy ạ. Chạy phố và cao tốc thì Prado thua đứt đuôi.
Xe Toy giữ giá thật. Con Highlander 2008 mà giờ bán đắt hơn cả con EV 2.2 mới.Vâng, cả Honda Pilot nữa cụ. Phân khúc CUV tầm trung này bán tốt lắm.
Xe toy nó bền hơn thật cụ nhỉ.Xe Toy giữ giá thật. Con Highlander 2008 mà giờ bán đắt hơn cả con EV 2.2 mới.
Xe Toy giữ giá thật. Con Highlander 2008 mà giờ bán đắt hơn cả con EV 2.2 mới.
Em nghĩ từ năm 2008 tới giờ chưa chứng minh được độ bền, nhưng mà cái mác xe nhập của Toy nó khủng lắm, vì Toy nhập nó tốt hơn Toy Vn nhiều, nên cứ lấy mốc Toy VN mà giật lên vài tầng thì ra giá trị của mấy ẻm Toy nhập kia.Xe toy nó bền hơn thật cụ nhỉ.
Ý e là về mặt công nghệ chứ.Em nghĩ từ năm 2008 tới giờ chưa chứng minh được độ bền, nhưng mà cái mác xe nhập của Toy nó khủng lắm, vì Toy nhập nó tốt hơn Toy Vn nhiều, nên cứ lấy mốc Toy VN mà giật lên vài tầng thì ra giá trị của mấy ẻm Toy nhập kia.
E chưa đi con xe nào có tuổi hơn 10 nên k so độ bền cụ ơi.Xe toy nó bền hơn thật cụ nhỉ.
E cũng vậy, thường max 5 năm đổi xe thôi cụ.E chưa đi con xe nào có tuổi hơn 10 nên k so độ bền cụ ơi.
Vụ focus e đã bảo bạn sâu liên hệ với cụ.
Tốn kém vì 5 năm đầu xe khấu hao cao nhất cụ nhỉE cũng vậy, thường max 5 năm đổi xe thôi cụ.
E nghĩ năm đầu tiên thôi, năm 2 trở đi nó ổn định giảm dần đều rồi.Tốn kém vì 5 năm đầu xe khấu hao cao nhất cụ nhỉ![]()
Vâng, máy Toy bển là máy phiên bản mới mà, các cụ cứ cố gắng mua mạnh Toy VN đi, hết tồn kho chắc chắn sẽ nhập hàng mới về. Các cụ hy sinh cho lớp đàn em mua xe sau này được nhờÝ e là về mặt công nghệ chứ.
Công nhận con Highlander 2008 e thỉnh thoảng mượn chạy tốt. Máy 2.7 nhưng đi ngon lắm rồi.
Ý e là khấu hao xe 10 năm thì 5 năm đầu khấu hao đến 80%, 5 năm sau chỉ 20% thôiE nghĩ năm đầu tiên thôi, năm 2 trở đi nó ổn định giảm dần đều rồi.
Hề hề, e lại chỉ chạy Toy nhập thôi.Vâng, máy Toy bển là máy phiên bản mới mà, các cụ cứ cố gắng mua mạnh Toy VN đi, hết tồn kho chắc chắn sẽ nhập hàng mới về. Các cụ hy sinh cho lớp đàn em mua xe sau này được nhờ![]()
Đóng góp thuế cho đất nước mà cụ.Hề hề, e lại chỉ chạy Toy nhập thôi.
Mà cụ kích động theo hướng tiêu cực quá rồi![]()