Vâng em đi mấy đời xe nhưng chưa xe nào lỗi hộp số còn lỗi lặt vặt thì hãng nào chả cócụ muốn xe đi ít lỗi và bền bỉ thì cụ nên chọn toyota,còn muốn sướng thì chạy thử xe nào ngon thì rước về,lỗi thì hãng nào cũng lỗi.
Vâng em đi mấy đời xe nhưng chưa xe nào lỗi hộp số còn lỗi lặt vặt thì hãng nào chả cócụ muốn xe đi ít lỗi và bền bỉ thì cụ nên chọn toyota,còn muốn sướng thì chạy thử xe nào ngon thì rước về,lỗi thì hãng nào cũng lỗi.
Lỗi hộp số là nghiêm trọng nhưng có lẽ là xác suất nhỏ thôi, e chưa thấy hãng hay báo chí nói gì nhiều về lỗi hộp số con này, ngoại trừ vấn đề lọt khí thải, tuy nhiên con xe e chạy cũng ko bị lỗi này(sx năm 2018)Vâng em đi mấy đời xe nhưng chưa xe nào lỗi hộp số còn lỗi lặt vặt thì hãng nào chả có
Em cũng máu lắm nhưng vào hội trên face cũng 3-4 cụ bị phải thay, có người thay lần 2 rồi nên em chờ xem bản 2021 này về ntn, tại cũng ko vội xe cộ lắm nên hoãn sung sướng đcLỗi hộp số là nghiêm trọng nhưng có lẽ là xác suất nhỏ thôi, e chưa thấy hãng hay báo chí nói gì nhiều về lỗi hộp số con này, ngoại trừ vấn đề lọt khí thải, tuy nhiên con xe e chạy cũng ko bị lỗi này(sx 2 2018)
chỉ sợ nhất vụ lọt khí thải vào xe thôi cụ(bị chắc bán xe),nghe các cụ nói vụ này cũng nhiều,mà may mắn em cũng hok bị,hộp số thì 12vạn đến 15vạn mà bị thì thay vẫn đáng tiền nếu chọn em nó (theo quan niệm cá nhân em).Lỗi hộp số là nghiêm trọng nhưng có lẽ là xác suất nhỏ thôi, e chưa thấy hãng hay báo chí nói gì nhiều về lỗi hộp số con này, ngoại trừ vấn đề lọt khí thải, tuy nhiên con xe e chạy cũng ko bị lỗi này(sx năm 2018)
Chuẩn cụ ơi, con này hiện tại và đời 2021 chắc chắn ko ít tiền nên cần cân nhắc kỹ, e chỉ lăn tăn mỗi kiểu dáng con Ex 2021 thôi, cá nhân e kết dáng con hiện tại hơn. Bên cạnh đó có thể cân nhắc thêm Huyndai Palisade nếu ô TC đưa về phân phốiEm cũng máu lắm nhưng vào hội trên face cũng 3-4 cụ bị phải thay, có người thay lần 2 rồi nên em chờ xem bản 2021 này về ntn, tại cũng ko vội xe cộ lắm nên hoãn sung sướng đc
Vâng chờ cả con palisade mà nó cứ dập dòm ko biết về ko, tầm tiền ít ko ít nhiều ko nhiều là rất khó lựa chọnChuẩn cụ ơi, con này hiện tại và đời 2021 chắc chắn ko ít tiền nên cần cân nhắc kỹ, e chỉ lăn tăn mỗi kiểu dáng con Ex 2021 thôi, cá nhân e kết dáng con hiện tại hơn. Bên cạnh đó có thể cân nhắc thêm Huyndai Palisade nếu ô TC đưa về phân phối
-Explorer chỉ là cuv, đâu có cùng pk với Prado (là suv) đâu mà đc gọi là đối thủ? Exp chạy đg bằng thì hơn chứ đi off thì xách dép cho Prado, còn về độ bền thì Ford chưa bao giờ đc gọi là ngang tầm với Toy bác nhé?Chỉ cần so với mẫu xe hay được đánh giá là đối thủ của nó là biết ngay: Toi thần thánh Prado 2.7
Em hỏi ngu phát, CUV và SUV khác nhau cái gì cụ ơi-Explorer chỉ là cuv, đâu có cùng pk với Prado (là suv) đâu mà đc gọi là đối thủ? Exp chạy đg bằng thì hơn chứ đi off thì xách dép cho Prado, còn về đọ bền thì Ford chưa bao giờ đc gọi là ngang tầm với Toy bác nhé?
-CUV (Crossover Utiliti Vehicle) là để chỉ loại xe gầm cao có ht khung gầm liền khối (unibody) dựa trên nền sedan, máy thì thường là loại máy ngang dẫn động cầu trc, khi cần thì có thể chuyển sang ht dẫn động 4 bánh awd hay 4wd nếu có. Điển hình cho loại này như CR-V, Pilot, Rav4, Highlander, CX-5, CX-9...Ngoài ra thì còn có vài loại cuv hạng sang có máy đặt dọc, sd ht dẫn động cầu sau và 4 bánh. Vd như cuv Bmw từ X3 trở lên hay cuv Mec từ GLC trở lên...Loại xe này chủ yếu sd trên đg bằng và có thể off nhẹ.Em hỏi ngu phát, CUV và SUV khác nhau cái gì cụ ơi
Không nói chuyện máy yếu nữa vì ông bảo yếu, ông bảo khỏe. Không nói chuyện hộp số nữa vì ông bảo hỏng, ông bảo còn ngon. Nhưng một chiếc xe lăn bánh 2,5 củ mà không có phanh tự động khẩn câp, không có adaptive cruise control, không có cam 360 độ ở thời buổi giờ là rất chán. Những option về an toàn đó rất quan trọng và đã có trên bán tải Ranger, Hilux bản cao cấp.Explorer có lẽ chỉ thua BMW X5 của Đức thôi, xét về mọi mặt thì em nó là một chiếc xe tuyệt vời, độ đầm chắc, cảm giác lái, các tiện ích, nội thất, giải trí ... không có gì để chê cả.
Ý của em chỉ là con này hay được lôi ra so sánh là đối thủ của Ex thôi, do cùng tầm giá cụ ạhehe, mấy bài đánh giá, review này nọ....trên các diễn đàn, youtube ý-Explorer chỉ là cuv, đâu có cùng pk với Prado (là suv) đâu mà đc gọi là đối thủ? Exp chạy đg bằng thì hơn chứ đi off thì xách dép cho Prado, còn về độ bền thì Ford chưa bao giờ đc gọi là ngang tầm với Toy bác nhé?
Nói về giá thì ko bàn rồi, vì dù sao giá ở VN cũng quá đắt, nhưng về các chức năng thì vô cùng lắm, có thể đời năm 2017 thì không có, nhưng đời 2021 thì lại có, hoặc xe có những tính năng A, thì các xe kia lại không có.Không nói chuyện máy yếu nữa vì ông bảo yếu, ông bảo khỏe. Không nói chuyện hộp số nữa vì ông bảo hỏng, ông bảo còn ngon. Nhưng một chiếc xe lăn bánh 2,5 củ mà không có phanh tự động khẩn câp, không có adaptive cruise control, không có cam 360 độ ở thời buổi giờ là rất chán. Những option về an toàn đó rất quan trọng và đã có trên bán tải Ranger, Hilux bản cao cấp.
Tất nhiên ưu điểm của em này không phải là ko có: đẹp, êm ái...
À đương nhiên, nói thế thì nói làm gì. Thích thì không ai cấm.Nói về giá thì ko bàn rồi, vì dù sao giá ở VN cũng quá đắt, nhưng về các chức năng thì vô cùng lắm, có thể đời năm 2017 thì không có, nhưng đời 2021 thì lại có, hoặc xe có những tính năng A, thì các xe kia lại không có.
Dù sao thì đánh giá của mỗi người cũng khác nhau mà, vì thị hiếu khác nhau. Nhưng xe Explorer cũng ko phải chiếc xe tệ đâu, các hãng khác cũng thế, chỉ là do người tiêu dùng thích loại xe gì thôi
Chế độ đó thiết kế để chạy cao tốc mà, có điều con Ex ko có chức năng tự bám đuôi xe trước khi cụ set chế độ tự động, e nghĩ chẳng có ảnh hưởng gì, vì e chạy mấy xe khác có CC như thế chả thấy làm saoCác cụ đã từng chạy Explorer cho em hỏi. Khi chạy trên cao tốc vì xe nó không có chức năng giới hạn tốc độ nên em lười và dùng luôn chế độ tự động nhưng Set +, -, (mà không dùng bàn đạp ga nữa) như ga tự động tại volang của xe . Chay thế có ảnh hưởng gì không ạ.
Ý em là khi đó em thay đổi liên tục tốc độ của xe theo hiện trạng giao thông chứ không chọn tốc độ cố định nhưng kiểu như là thay vì dùng bàn đạp ga để điều chỉnh tốc độ xe thì em dùng Set +,- chọn tốc độ để xe nó tự điều chỉnh ga). Nên hơi lăn tăn bác ạ.Chế độ đó thiết kế để chạy cao tốc mà, có điều con Ex ko có chức năng tự bám đuôi xe trước khi cụ set chế độ tự động, e nghĩ chẳng có ảnh hưởng gì, vì e chạy mấy xe khác có CC như thế chả thấy làm sao
Vâng thì với hiện trạng giao thông ở VN khi set CC mình vẫn hay phải thay đổi tốc độ suốt(kể cả thông qua nút +,- trên vô lăng) do cao tốc VN mấy khi đi ổn định được 1 tốc độ đâu, e nghĩ chả sao đâu cụ, chỉ có điều đi thế hơi ...buồn ngủÝ em là khi đó em thay đổi liên tục tốc độ của xe theo hiện trạng giao thông chứ không chọn tốc độ cố định nhưng kiểu như là thay vì dùng bàn đạp ga để điều chỉnh tốc độ xe thì em dùng Set +,- chọn tốc độ để xe nó tự điều chỉnh ga). Nên hơi lăn tăn bác ạ.
Đêm qua em lại một mình một ngưa chạy từ NB về HN. Đoạn cho phép 120km/h, bật chế độ giữ làn thì tính năng đó rất chuẩn, lệch là chỉnh , liều phát nữa là bỏ tay khỏi volang xe vẫn tự chỉnh theo làn nhưng được một đoạn nó hiện cảnh báo y/c đặt tay lên volang. Vậy nên cụ yên tâm là không buồn ngủ đượcVâng thì với hiện trạng giao thông ở VN khi set CC mình vẫn hay phải thay đổi tốc độ suốt(kể cả thông qua nút +,- trên vô lăng) do cao tốc VN mấy khi đi ổn định được 1 tốc độ đâu, e nghĩ chả sao đâu cụ, chỉ có điều đi thế hơi ...buồn ngủ
Thằng này nó khôn cụ nhỉĐêm qua em lại một mình một ngưa chạy từ NB về HN. Đoạn cho phép 120km/h, bật chế độ giữ làn thì tính năng đó rất chuẩn, lệch là chỉnh , liều phát nữa là bỏ tay khỏi volang xe vẫn tự chỉnh theo làn nhưng được một đoạn nó hiện cảnh báo y/c đặt tay lên volang. Vậy nên cụ yên tâm là không buồn ngủ được