Em vẫn chạy Ever 2010. Nhìn em vợ của cụ vừa râm, vừa trẻ lại thèm quá
Sao cụ ko thay 265/50r20, việc j cứ phải thay y xì lốp nguyên bản. Thay 265 vào nhìn lốp vừa to hoành tráng xe cũng cao hơn xí. Mà e ko hiểu lắm vụ cụ chê ex ồn và sóc. Sang tuần e nhận xe e sẽ trải nghiệm thực tế.E sẽ hỏi thêm,michelin latitude sport thì cũng cứng lắm cụ ạ,giá cũng chát,8tr3 1 quả,BS nhật size 255/50r20 phải chờ đặt,một số a e quen thì bảo thay goodyear hàng mỹ có loại êm lắm phù hợp,rẻ hơn mic chút xíu,nên e phân vân thưa các cụ
Cụ cứ thử đi,e chả chê gì ngoài đi xóc thì e cũng nghĩ như các cụ vừa nói là do lốp mỏng và lazang to thì e ko cũng thấy chuẩn ạ,nhưng ồn do dội lốp ấy cụ,e sợ 4 quả hankook này lắm r,e hàng ngày đi pháp vân cầu giẽ hoặc hà nội hp nên e thấu hiểu cái cảnh dội lốp cụ ạ,xe e đc 4000 cây rSao cụ ko thay 265/50r20, việc j cứ phải thay y xì lốp nguyên bản. Thay 265 vào nhìn lốp vừa to hoành tráng xe cũng cao hơn xí. Mà e ko hiểu lắm vụ cụ chê ex ồn và sóc. Sang tuần e nhận xe e sẽ trải nghiệm thực tế.
Xe Everest đời nào cũng có theo xe, cách đây khoảng 5 năm vào hãng định hỏi mua thay cho xe Everest 2010 mà hãng nó báo 700$ chứ không rẻ chút nào.Ở, em hỏi thật: có xe nào có bệ bước theo xe không Chã ơi? eve207 em có nhưng không nhớ nổi lắp ngoài hay theo xe
Chỉ nhớ cái mẩu nhựa chụp đầu bệ bước bằng bàn tay bị vỡ năm 2010, vào hãng báo 600k, đm bọn hãng
A cụ buki bên os,vụ lốp ko ổn cụ ạ,ít size lốp lắm,michelin thì có dòng sport thôi,BS thì có hàng nhật về nhưng hơi lâu chút,khéo e lắp goodyear thôi cụ ạ,hankook thì bà cô nhập lại cho vài triệu 4 quả,nghe thấy hankook ng ta đã tránh như tránh tà ấy cụ,nản,e hết chịu nổi HK r ạCách chính xác hơn C class nhiều, hôm đầu vợ em lên Ex thốt lên ôi con này yên tĩnh nhỉ. Mer E em cũng chạy rồi, rất êm ái và tĩnh, nếu so sánh có thể nói Ex tương đương E class (xe mua năm 2013). Lái E nhẹ nhàng êm ái hơn C, ngồi E thấy cái đầu nó dập dềnh kèm theo vệt sáng đèn lên xuống hệt cái thuyền rất phê. Ex chạy êm, chắc và ko hề bồng bềnh.
Theo giải thích của các bác đi Prado thì tăng tốc chậm nó mới điềm đạm cụ ạCó cụ nào bảo Explorer ko bốc thì vào đây. Hôm trước bên otosaigon thớt Ford Explorer có chú Nhật test 0-100km mất 8,3giây. Giờ chú này test có 7.8s 0-100km cho một con xe nặng 2,2 tấn. Còn hơn cả sedan. Nhìn nó tăng vọt rất nhanh từ 0 -70km thì thấy nó bốc thế nào. Mô men xoắn hon 400N, 280 mã mà ko bốc thì con Prado nó ị thị lị thế nào
Dưới Hp biển bn cụ,lớ ngớ xe eCó cụ dưới Hải Phòng sơn đen lazang nhìn ngầu vãi luôn.
Em vừa chup vài kiểu ngắm chơi.
Camera trước sau lùi kèm cảm biết xung quanh thân xe nên tự tin lùi dí sát 1cm với vật cản.
Nâng gầm ntn vậy cụ,e ko rành lắm,e chỉ đang qtam thay lốp,vậy e chỉ thay lốp size to như cụ nói có vấn đề gì ko hay phải nâng gầm r mới thay lốp,mong cụ chỉ giáoSao cụ ko thay 265/50r20, việc j cứ phải thay y xì lốp nguyên bản. Thay 265 vào nhìn lốp vừa to hoành tráng xe cũng cao hơn xí. Mà e ko hiểu lắm vụ cụ chê ex ồn và sóc. Sang tuần e nhận xe e sẽ trải nghiệm thực tế.
Với độ cao gầm mặc định thì cụ ko thể lắp được lốp to hơn quá nhiều do sẽ gây cà lốp vào hốc bánh. Nâng gầm thì lắp được lốp cỡ lớn hơn, nhưng em nghĩ cụ check kỹ lại xem sao, có khi nào do áp suất lốp đang cao quá ko? Về lốp êm thì em nghĩ Michelin Premier LTX 255/50R20 được đánh giá rất cao về độ êm ái và yên tĩnh ở cao tốc, nhưng ở VN có kiếm được k là vấn đề:Nâng gầm ntn vậy cụ,e ko rành lắm,e chỉ đang qtam thay lốp,vậy e chỉ thay lốp size to như cụ nói có vấn đề gì ko hay phải nâng gầm r mới thay lốp,mong cụ chỉ giáo
Bẩm cụ,e để có 2,3 kg 1 bánh í ạ,đi lốp dội ù tai,đi cao tốc những chỗ gờ,đơn giản như đường trên cao vành đai í cụ có những gờ trên đường,e đi qua là khục cái,nc là ko thay lốp thì ko ổn,mic thì có latitude sport thì có size nhưng loại đó e đc đi r,cứng cụ ạ,chứ quả mic cụ nói thì khó kiếm lắm,ko nâng gầm lắp 265/50r20 đc ko cụ nhỉ,cho lốp bớt mỏng,e kn ít mong các cụ chỉ dạy nhéVới độ cao gầm mặc định thì cụ ko thể lắp được lốp to hơn quá nhiều do sẽ gây cà lốp vào hốc bánh. Nâng gầm thì lắp được lốp cỡ lớn hơn, nhưng em nghĩ cụ check kỹ lại xem sao, có khi nào do áp suất lốp đang cao quá ko? Về lốp êm thì em nghĩ Michelin Premier LTX 255/50R20 được đánh giá rất cao về độ êm ái và yên tĩnh ở cao tốc, nhưng ở VN có kiếm được k là vấn đề:
http://m.michelinman.com/US/en/tires/products/premier-ltx.html
Lắp tốt cụ ạ, vì 265/50R20 chỉ có đường kính lớn hơn 255/50R20 có tí xíu, là 30.4" so với 30", tức là 1.3%. Hãng cho phép lắp lốp lệch tới khoảng 3% ko vấn đề gì, thực tế cụ còn có thể lắp hơn. Nhưng vấn đề là vì độ lệch quá ít nên liệu có hiệu quả ko? Cụ có thể cân nhắc chuyển về mâm nhỏ hơn, dùng bánh béo hơn để giảm ồn tối đa.Bẩm cụ,e để có 2,3 kg 1 bánh í ạ,đi lốp dội ù tai,đi cao tốc những chỗ gờ,đơn giản như đường trên cao vành đai í cụ có những gờ trên đường,e đi qua là khục cái,nc là ko thay lốp thì ko ổn,mic thì có latitude sport thì có size nhưng loại đó e đc đi r,cứng cụ ạ,chứ quả mic cụ nói thì khó kiếm lắm,ko nâng gầm lắp 265/50r20 đc ko cụ nhỉ,cho lốp bớt mỏng,e kn ít mong các cụ chỉ dạy nhé
Thôi cụ ạ,e ko rành lắm nên để nguyên vành thôi ạ,có chăng tham khảo các cụ thấy có cụ nói lên 265,275/50 hoặc 55r20 thì e tham khảo các cụ r múc lốp thôi ạ,nếu đc sáng mai e sẽ ra cửa hàng ngó lốp luôn thưa cụ,lệch ít hiệu quả có thể ko cao nhưng chắc chắn hơn vì e nghĩ 80% do thằng lốp hankook quá cứng ạLắp tốt cụ ạ, vì 265/50R20 chỉ có đường kính lớn hơn 255/50R20 có tí xíu, là 30.4" so với 30", tức là 1.3%. Hãng cho phép lắp lốp lệch tới khoảng 3% ko vấn đề gì, thực tế cụ còn có thể lắp hơn. Nhưng vấn đề là vì độ lệch quá ít nên liệu có hiệu quả ko? Cụ có thể cân nhắc chuyển về mâm nhỏ hơn, dùng bánh béo hơn để giảm ồn tối đa.
Chào cụ, em vừa đi chuyến Phú Thọ chạy trên cao tốc Hn - Lào Cai. Dán tiền lên kính đóng toàn 140km/h . Em thấy lốp ko vấn đề nhiều. Em vác con C200 của em chạy lại vài lần thì đương nhiên EX êm ái và cách âm tốt hơn. Em em lối vào có cái gờ là cái thanh thép nhô lên, mỗi lần xe chèn qua là oành 1 cái, EX chèn qua kêu nhỏ hẳn. Em cũng biết lốp Hàn chạy chả ra gì nên cũng nghiên cúu từ lúc chưa nhận xe. Cửa hàng nó bảo bán rẻ ko đáng kể, kiểu cân cao su tính tiền nên em chạy hơn năm rồi đổi cho đỡ phí. Còn cụ đổi luôn đc thì tuyệt vời, chắc chắn êm ái hơn nhiều đấy . Cụ làm tới đi, em theo chân.A cụ buki bên os,vụ lốp ko ổn cụ ạ,ít size lốp lắm,michelin thì có dòng sport thôi,BS thì có hàng nhật về nhưng hơi lâu chút,khéo e lắp goodyear thôi cụ ạ,hankook thì bà cô nhập lại cho vài triệu 4 quả,nghe thấy hankook ng ta đã tránh như tránh tà ấy cụ,nản,e hết chịu nổi HK r ạ
Cái người em nói tới ở Hải Phòng, sơn la zang đen đó là cụ đấy vì em ở bên os nên bê về đây cho các cụ muốn độ ExDưới Hp biển bn cụ,lớ ngớ xe e
Vâng, mới chơi thì ta cứ chơi an toàn đã vậy. Em thấy Mit có con Latitude 265 50r20 thì phải, cụ ngâm cứu xem sao.Thôi cụ ạ,e ko rành lắm nên để nguyên vành thôi ạ,có chăng tham khảo các cụ thấy có cụ nói lên 265,275/50 hoặc 55r20 thì e tham khảo các cụ r múc lốp thôi ạ,nếu đc sáng mai e sẽ ra cửa hàng ngó lốp luôn thưa cụ,lệch ít hiệu quả có thể ko cao nhưng chắc chắn hơn vì e nghĩ 80% do thằng lốp hankook quá cứng ạ
Sáng mai e sẽ ra ngâm cứu và tìm hiểu thêm mic như cụ nói,còn trc h e chỉ có BS dueler nhật và goodyear mỹ thôi ạ,e quyết thay đổi vụ này để con v cả nó khỏi chê xe e ồn nữa ạ,toàn bám đít xe ông bà nội thấy mà tủi,chê v2 của e ạVâng, mới chơi thì ta cứ chơi an toàn đã vậy. Em thấy Mit có con Latitude 265 50r20 thì phải, cụ ngâm cứu xem sao.
Nhà em có vài xe, xe Hàn có 1 chiếc Santafe mua từ cuối 2007 lúc đang mốt giờ vẫn đi. Trước xe đó toàn đi lốp Hàn, trước Tết vừa thay 4 quả Michellin mà nói hơi quá chứ đi êm cứ tưởng như Lexus tộ sư, thằng cu em chửi ầm ĩ là biết thế thay sang từ bẩy mươi đời rồiThôi cụ ạ,e ko rành lắm nên để nguyên vành thôi ạ,có chăng tham khảo các cụ thấy có cụ nói lên 265,275/50 hoặc 55r20 thì e tham khảo các cụ r múc lốp thôi ạ,nếu đc sáng mai e sẽ ra cửa hàng ngó lốp luôn thưa cụ,lệch ít hiệu quả có thể ko cao nhưng chắc chắn hơn vì e nghĩ 80% do thằng lốp hankook quá cứng ạ
Chê qua thì đổi vợ đi khỏi đổi lốp cho đỡ phíSáng mai e sẽ ra ngâm cứu và tìm hiểu thêm mic như cụ nói,còn trc h e chỉ có BS dueler nhật và goodyear mỹ thôi ạ,e quyết thay đổi vụ này để con v cả nó khỏi chê xe e ồn nữa ạ,toàn bám *** xe ông bà nội thấy mà tủi,chê v2 của e ạ
Ở đời có một cái khó là hòa hợp được vợ cả và vợ hai Cụ cố gắng làm đi để anh em còn theo. Em nghĩ có thể cụ sẽ yêu được con Mit này đấy.Sáng mai e sẽ ra ngâm cứu và tìm hiểu thêm mic như cụ nói,còn trc h e chỉ có BS dueler nhật và goodyear mỹ thôi ạ,e quyết thay đổi vụ này để con v cả nó khỏi chê xe e ồn nữa ạ,toàn bám *** xe ông bà nội thấy mà tủi,chê v2 của e ạ
Vâng, thế nó mới bền chứ đi bốc bảo sao chả hỏng sớm cụ nhỉTheo giải thích của các bác đi Prado thì tăng tốc chậm nó mới điềm đạm cụ ạ
Lớ ngớ khéo cụ thấy ở hp là xe e cũng nên,e ở đó suốt,he he,e mò sang đây nhờ tư vấn r cụ ạ,điên lắm r,v cả nó toàn đi ké con lex đời tống của ông bà cụ nhà e,nó chê xe e kêu đi ù tai,nên e đau đầu cái vụ thay lốp này lắm thưa cụ,e vẫn đang hóng từ tối đến h để sáng mai rảnh e lại đi 1 vòng tìm lốp,e nghĩ chắc e bị nhạy cảm tiếng ồn xe quá mất rNhà em có vài xe, xe Hàn có 1 chiếc Santafe mua từ cuối 2007 lúc đang mốt giờ vẫn đi. Trước xe đó toàn đi lốp Hàn, trước Tết vừa thay 4 quả Michellin mà nói hơi quá chứ đi êm cứ tưởng như Lexus tộ sư, thằng cu em chửi ầm ĩ là biết thế thay sang từ bẩy mươi đời rồi
Em trước chạy Continental zin theo xe, lúc qua chạy Michellin thấy ok lắm .
Trên otofun nhiều cụ gấu hơn bên os, nhưng ở đây nhiều cụ yêu và hiểu xe lắm, sẽ có nhièu người tư vấn đc cho cụ