E thì lấy cọc về luôn & ngay
Ông lên đây khóc thuê à? Tội cọc từ lúc còn xe cũ , mỗi hôm sale lại gọi đưa ra 1 chính sách, lúc thì 2180 sau thì 2180 cộng thêm 200 lạc, mỗi lúc 1 kiểu giá và cái khách hàng (là bọn tôi) không thích đó là cách làm trò của Ford. Hôm tôi đồng ý 2180 thì kêu hết xe, có lấy xe cũ thì lấy và vô vàn lí do khác. Tôi là khách hàng và tôi đ thích bị cò quay. Và trong các cmt ở trên tôi đều nói tôi không trách sale mà trách là trách chính sách của Ford không rõ ràng, nhất quán và luôn đưa chúng tôi những người ủng hộ Ford vào thế bị động.Ông rút cọc thì là việc của ông, thuận mua vừa bán. Chưa biết giá, đi cọc làm gì? Không thích mua thì rút, đại lý nó có ăn cọc của ông đâu mà lo?
Về phía đại lý, nửa năm trời họ không có xe để bán. Thất thu thì phải tìm cách bù đắp vào không lấy đâu có lãi? Hãng, đại lý hay người tiêu dùng đối xử với nhau như thế nào là do chính sách ở trên nó tác động. Xiết nhập khẩu, dựng hàng đống rào cản sẽ dẫn đến độc quyền, khan nguồn cung thì dễ nảy sinh tiêu cực. Điển hình là không chỉ Ford mà Toyota, Honda... hay các dòng xe nhập khẩu ăn khách khác đều thế. Đây là luật cung cầu, mà cung cầu thế nào là do chính sách nhà nước này nó điều khiển, làm mẹ gì có kinh tế thị trường. Ông thấy cây mà không thấy rừng.
Còn xin lỗi ông, với tình trạng chính sách như thế này, vắng ông thì chợ vẫn đông, ông có rút cọc thì vẫn có nhiều người khác mua. Ông kêu ca cái gì?
Không dư thừa lấy tiền đâu mua xe hả sale?Tát nước là sao bác? Mình chỉ nói sự thật thôi mà. Khi đã là một cái sở thích, đam mê và điều kiện quá dư thừa thì người ta không lăn tăn gì đâu bác ạ
Thôi thì lại chờ đợi xem sao bạn ạ. Vẫn hi vọng sớm cầm lái explorerCũng do đại lý không rõ ràng với khách hàng thôi ạ
Em thấy Toyota cũng vậy mà, tất cả các hãng xe nào ế thì sale off cũng ko có khách, xe nào hót thì tìm cách móc túi khách hàng, đó là cách làm ăn của mọi người việt ko riêng gì for phò phò này đâu ạ.PHẢI NÓI LÀ Ford KHỐN NẠN VỚI THƯỢNG ĐẾ
hilander chỉ mang cái mác thôi chứ đi chắc gì bằng Santafe hoặc tucson mà so với explorer cụ nhỉĐợi hết kênh rồi mua. Hoặc cụ ra showroom ngoài làm con highlander Lê giá 2 tỏi 6 cụ ê. Đang có hàng đấy thì phải.
Cái này thì em đồng ý với bác ạ, hầu hết xe nhập nhà ta toàn bị làm giáEm thấy Toyota cũng vậy mà, tất cả các hãng xe nào ế thì sale off cũng ko có khách, xe nào hót thì tìm cách móc túi khách hàng, đó là cách làm ăn của mọi người việt ko riêng gì for phò phò này đâu ạ.
Sao phải đợi. Đi mua xe khác. Luôn ngon rẻ.Xe mới hot thế chứ cụ đợi mấy tháng nữa là cuối năm sale ầm ầm
đợt trước ông bạn em phải mua tận ford Hải Phòng để mang về hủ hô đk & lưu hành , mk có tiền cũng khổ chứ chẳng sung sướng gìCái này thì em đồng ý với bác ạ, hầu hết xe nhập nhà ta toàn bị làm giá
đối đáp hay quá , he heFord cũng chỉ chơi cùng những người bạn như TOY cụ ah. Cùng làng nghề với nhau. Bên kia Prado nó ăn mặn thì 400 trai. Ford thì chỉ 200 trai
-Bác nói khe khẽ thôi, có con Touareg 2,5 tỷ đấy, sang đấy mà đập?hilander chỉ mang cái mác thôi chứ đi chắc gì bằng Santafe hoặc tucson mà so với explorer cụ nhỉ
Nhìn con EX tầm dưới 3 tỏi thì ko xe nào đứng chung với em nó dc cụ ạ, đó là theo em nghĩ thôi nhé
Tháng 9 năm ngoái là 2 tỷ 180 củ cụ ơi.Em đang nghĩ cuối năm chưa chắc đã đã giảm giá bác ạ. Cái nghị định 116 thành ra lại tác dụng ngược mất rồi, xe rẻ chưa thấy đâu mà đã thấy bị làm giá rồi. Em vẫn nhớ tháng 9 năm ngoái xe chỉ khoảng 1 tỉ 8 huhu
Hôm nay e vừa đi xem CRV, đúng giá và đợi đến tháng 1/2019.Cái đau đầu là vẫn bán đc nên họ mới làm chứ. Như CRV giờ ngoài kênh còn phải chờ 2019..vãi xứ Vịt nha mình cụ ạ.
Từ Mỹ ko biết, từ Thái có thể do chung dây chuyền với Mazda.Mấy xe nhập khẩu của Ford khan hàng quá, nhu cầu nhiều sao không nhập nhiều để tăng doanh số nhỉ, quá khó hiểu ông Ford VN
Vẫn chưa bán hử lãoEm là người mua ko chênh nè, khổ nỗi chả có xe mà bán nên đại lý noá tinh tướng bắt chênh 200 bằng được. Trước người thì chênh 80, 120 và 200 mà cả đc. Giờ Ex chạy như lợn con ngoài đường, xe lại chưa đủ nên cứng tí. Tốt nhất éo mua nữa cho đại lý ứ xe hết chỗ để
Bác cứ làm em thèm huhuEm là người mua ko chênh nè, khổ nỗi chả có xe mà bán nên đại lý noá tinh tướng bắt chênh 200 bằng được. Trước người thì chênh 80, 120 và 200 mà cả đc. Giờ Ex chạy như lợn con ngoài đường, xe lại chưa đủ nên cứng tí. Tốt nhất éo mua nữa cho đại lý ứ xe hết chỗ để
Thực ra các bác sale em thấy do ảnh hưởng của chính sách từ đại lý nên họ phải theo bác ạ. Cơ mà cái kiểu nói chuyện không có mày tao vẫn sống như bác trên kia thì em cũng ạ luônCác bác sale đã phạm 1 lỗi lớn rồi.
Đã ra kinh doanh thì đừng nên đôi co với khách hàng, vì ông bà xưa mình nói khách hàng là thượng đế, thượng đế mà quay lưng với mình thì chỉ có nước về với quỷ thôi.