Cái trò chênh này nó quái thai chế độ cụ nhỉ
, cứ niêm yết giá chuẩn và lãi thoải mái đi. Nhập về ai mua qua coi xe và xuống tiền. Ai cò kè nhiều bớt nhiều ít tuỳ Ford. Thôi chế độ nó lởm thế thì ai giữ dc mình thì giữ, bọn nào chênh kệ thây nó cụ ạh.
Nhưng emtin ít người bỏ chênh cho một chiếc xe lần đầu về Vn giá lại trên 2 tỷ. Ví dụ Glc khách rồ dại đặt cọc vì xe đó đc Glk làm hàng trước rồi, thương hiệu xe sang Mer, gầm cao, đẹp đẽ giá dưới 2 tỷ. Nhìn Explorer chả thấy ông nào rồ dại hỏi sale đặt cọc gì. Ford xem
À điều chỉnh kế hoạch nhập 50 con thôi ko đọng vốn.