- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 38,177
- Động cơ
- 680,998 Mã lực
Lão lấy xe chưa?
Ấy chết, em còm công tâm minh bạch lắm
Lão lấy xe chưa?
Ấy chết, em còm công tâm minh bạch lắm
Có sao chứ cụ. Khi vào cua, bánh trước sẽ quanh nhanh hơn bánh sau, và đấy là nhiệm vụ của vi sai trung tâm nếu chạy 4x4. Ranger hay các xe ko có vi sai trung tâm nên nếu cứ chạy cố thì đầu tiên là sẽ mòn lốp điên cuồng, sau đó là tan nát hệ thống dẫn động. Còn em ko rõ xe đời mới có hệ thống gì tự bảo vệ gì koRanger chạy đường nhựa để 4H có sao ko cụ Aon
Ô Ranger WT CỦA em có visai chứ nhỉ sao cụ lại bẩu kCó sao chứ cụ. Khi vào cua, bánh trước sẽ quanh nhanh hơn bánh sau, và đấy là nhiệm vụ của vi sai trung tâm nếu chạy 4x4. Ranger hay các xe ko có vi sai trung tâm nên nếu cứ chạy cố thì đầu tiên là sẽ mòn lốp điên cuồng, sau đó là tan nát hệ thống dẫn động. Còn em ko rõ xe
đời mới có hệ thống gì tự bảo vệ gì ko
Cu sale bảo tháng 1 cụ ahLão lấy xe chưa?
Vi sai trung tâm cơ cụ ạÔ Ranger WT CỦA em có visai chứ nhỉ sao cụ lại bẩu k
http://news.otofun.net/Cong-nghe-45/Vi-sai-tren-xe-2-cau--cau-tao-va-su-dung--3696.ofnÔ Ranger WT CỦA em có visai chứ nhỉ sao cụ lại bẩu k
Vẫn kịp xe mới trước Tết.Cu sale bảo tháng 1 cụ ah
Mệ khó hiểu quớ, vậy WT LÀ vi sai gì cụ Aon êyhttp://news.otofun.net/Cong-nghe-45/Vi-sai-tren-xe-2-cau--cau-tao-va-su-dung--3696.ofn
Em tìm đc bài này cũng trong OF luôn này.
Cái này em ko dám chắc . Xe về nhiều thì chắc đc.Vẫn kịp xe mới trước Tết.
Wildtrak có cái khóa vi sai mà cụ thấy là khóa vs cầu sau ạ. Cụ cứ hiểu thế này, nếu khi vào cua, trục bánh trước sẽ phải quay nhiều hơn trục bánh sau (bánh sau như kiểu tâm hình tròn), vậy nên nếu truyền "cứng" qua trục các đăng mà ko có vi sai thì hai trục bánh sẽ quay như nhau, gây giằng xé khi vào cua ở đường nhựa. Nhiệm vụ của vi sai trung tâm là xử lý cái đó ạ, giúp cho các cầu quay với tốc độ khác nhau.Mệ khó hiểu quớ, vậy WT LÀ vi sai gì cụ Aon êy
Cụ phải làm một tin riêng là đợt đầu xe về lỗi nhiều lắm. Rồi để lão vawnsown, buki, dungdv, Porche, khactuyen vào comment là cái chuyện kênh xe he hết ngay
Sang năm có nhập bản EV ecoboost 1.9 k cụ?Cụ ko thấy trong phim chưởng, muốn có thông tin gì là vào tửu quán ngồi hóng, nghe chuyện của tiểu nhị à
He he thằng dung.nv hôm nào mời các ánh sáng quán đêCụ ko thấy trong phim chưởng, muốn có thông tin gì là vào tửu quán ngồi hóng, nghe chuyện của tiểu nhị à
Sang lúc đ.éo nào chả được, anh đ mời đãi bôiHe he thằng dung.nv hôm nào mời các ánh sáng quán đê
Cứ mời cho nó thơm mồm đê)Sang lúc đ.éo nào chả được, anh đ mời đãi bôi
Cảm ơn cụ, e vote nhưng máy không choCái này thực ra đã được thảo luận rất rất nhiều lần trên này rồi, em chỉ ghi vài dòng tóm tắt một số loại hay gặp, còn lại cụ tự tìm nhé.
- Everest, Prado hay phần các SUV thực thụ: 4x4 full time, nghĩa là 4 bánh đều có lực mọi lúc. Có chức năng cầu chậm để tăng lực kéo. Cực phù hợp off-road và cả chạy đường nhựa.
- Ranger, hay phần lớn các bán tải và SUV xây dựng từ bán tải như Fortuner: 4x4 part-time, nghĩa là gài cầu bằng tay. Vì ko có vi sai trung tâm nên ko thể chạy đường nhựa. Vậy nên xe chỉ nên chạy 4x4 khi vào chỗ trơn trượt. Có cầu chậm.
- Explorer hay phần lớn các xe 4x4 có nền tảng cầu trước của Ford: 4x4 thông minh, tức là xe tự gài cầu siêu tốc khi có nhu cầu (đạp ga tăng tốc, đánh lái, đường trơn mất lái, bánh bị trượt v.v.. ) Ko có cầu chậm. Phù hợp nhất là ổn định xe để chạy tốc độ cao hoặc off nhẹ nhàng.
- Các sedan thể thao, ví dụ một số mẫu xe của Audi, Subaru, v.v... : awd full time, tức là truyền động cả 4 bánh mọi lúc, nhưng k có cầu chậm. Mục đích phù hợp nhất là chạy tốc độ cao, vào cua cực khó bị mất lái.
Con 67 thế nào lão êy? Quyên à? Pm em phát.Lão lấy xe chưa?