- Biển số
- OF-465
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 214
- Động cơ
- 581,640 Mã lực
- Tuổi
- 53
bác này nói hayBác đi gần trăm cây một ngày thì chắc phải có công có việc rồi , Sao bác không tính sau 2 năm cái xe nóp góp phần tăng thu nhập cho bác bi nhiêu???
bác này nói hayBác đi gần trăm cây một ngày thì chắc phải có công có việc rồi , Sao bác không tính sau 2 năm cái xe nóp góp phần tăng thu nhập cho bác bi nhiêu???
Lạ nhỉ, bác lại thấy vần sedan mệt hơn vần xe to à?bác ý nhân sai nhưng vẫn ra kết quả đúng mà bác. Em cũng hâm mộ Everest , đang cố gắng trong thời gian tới vần 1 em , đi sedan nhiều mệt quá - hôm trước đi sapa về thấy mệt hết cả người trong khi mấy em gầm cao cứ vượt mình ầm ầm . hay bác Noza xem xét lúc nào chán thì gả cho em nhé
cảm ơn bác . chúc bác lx an toàn . lính mới,mới bán escape nên bí quá . bác xem có FE máy dầu nào bán thì giúp tôi với .Chắc là một năm của xe
Bác cụ tỷ là mệt mỏi và chán như thế nào hả bác, để em chuyển sang Maz6.Lạ nhỉ, bác lại thấy vần sedan mệt hơn vần xe to à?
Tôi vừa vần 1 em X5 từ HN vào Nghệ An, nói thật là thấy mệt mỏi và chán hơn vần em Mzd6 liên doanh cũ.
em đăng ký xe tháng 5, đến bi giờ đồng hồ chỉ tròn 3 vạn, chắc em phải xem lại thôicác bác chạy kinh thế ! xe em chạy gần năm năm mới có 4 vạn...
Xe 6 vạn mà 25,5K thì em này cũng giữ giá đấy nhể !
Cơ quan vừa múc 1 em 2007 - gần 33K...quả thật máy dầu mà êm ái lắm...hay mới thì nó thế????
giá xăng bác tính cho FE là 8.700 còn C và LC thì bác tính 11.000 cho nên nhiều hơn là phảiTính ra em đi trung bình (7 vạn / (365x2)) = 95 km một ngày.
Everest ăn khoảng 9lit/100km x 8.700 ( lấy trung bình vì trước đây giá rẻ hơn) = khoảng 80.000. Lấy 80.000 x 730 ngày = 58 triệu.
Tính ra em chi riêng cho nhiên liệu là 58 triệu cho 2 năm.
Nếu chạy 1 em Sedan như Camry thì : 10 lít x 11.000 = 110.000 x 730 = 80 triệu
Nếu chạy 1 em Land Cruiser thì : 18 lít x 11.000 = 198.000 x 730 = 145 triệu
Tính thế mới thấy là Ford Everest ăn nhiên liệu chỉ bằng con số lẻ của Land Cruiser.
Điều quan trọng ở đây là:giá xăng bác tính cho FE là 8.700 còn C và LC thì bác tính 11.000 cho nên nhiều hơn là phải
:41::41::41::41::41::41::41:Điều quan trọng ở đây là:
1. Các bác ấy chứng minh được là một số dòng xe FORD không ăn uống thô bạo như mọi người nghĩ.
2. Sự thoải mái, độ ồn vừa phải và bền.
3. Land / Everest, bác thấy con nào đẹp hơn ? Xe Mỹ cơ bắp Mỹ :redface:
Riêng em, em thấy chạy Ford nó sang hơn chạy TOY, nhất là khi xe TOY chạy đầy đường. Mở mắt ra là Ỉn - Ỉn - ... - Ỉn - Cam -.-
cũng chưa chắc bác ạ. nhìn nhiều quen mắt bác sẽ thấy em nó đẹp hơn form cũ. ngày trước em cũng có ý nghĩ hệt bác , giờ thì khác rồiTôi phải "chiến đấu" với bà cả mãi mới " cưới " được em FE (Bả cứ thích Ỉn hoặc Zinger)
Nhận xét của riêng tôi là FE đời mới hình thức kô đẹp bằng đời trước
Em cũng có đọc một bài báo trong tạp chí ô tô nói về Fe sau 2 năm sử dụng, đánh giá mọi thứ máy móc chân cẳng xong xuôi nói luôn một câu xanh rờn: giá trị còn lại khoản 27.000 $ . Quá hủi.Đọc phân tích thấy thèm quá, em lên mạng hỏi mua mấy em 2nd hand cũng đăng ký tháng 11/2005.
- Có em chạy 6,8vạn bẩu giá 27.500
- Có em chạy 2vạn bẩu giá 29.500
- Hỏi một em mông đau 11/2005 bẩu 25.000:'( :'( :'(
- Xe FE mới 580 triệu khoảng 35.900
Hâm mộ quá.
Thế mà sau khi đọc FE sau hai năm sử dụng bẩu giá 27.000 mà mấy bác nhà mình định tìm phóng viên oánh cho một trận đấy
Thế này thì mấy bác có xe đời cũ có giá lắm đây! Chúc mừng các bác có xe đời cũ!(b)(b)(b)Tôi phải "chiến đấu" với bà cả mãi mới " cưới " được em FE (Bả cứ thích Ỉn hoặc Zinger)
Nhận xét của riêng tôi là FE đời mới hình thức kô đẹp bằng đời trước