- Biển số
- OF-143006
- Ngày cấp bằng
- 23/5/12
- Số km
- 124
- Động cơ
- 364,640 Mã lực
E lại thấy e này đẹp vãi. Động cơ và option cũng ổn. Ngoài ra e thấy xe của Chevy cũng toàn xe cứng ấy chứ.
Đây là sai lầm của GMKhi em chọn mua xe, trong đầu em Ford là Mỹ còn Chevrolet là Deawoo chứ em cũng ko nghĩ nó là Mỹ. Hình như nó bị ăn vào đầu rồi. Nên dù là cực đam mê các tính năng công nghệ xe nhưng vẫn quyết ko chọn Trax
Hoặc là đơn giản, hàng phân khúc trên vẫn là Chevrolet hàng phân khúc dưới là Deawoo như Huyndai và Kia như Lexus và Toyota... như vậy khách hàng sẽ định hình tốt hơnĐây là sai lầm của GM
Ko khác gì Mec mua Chery ngày xưa
Tự dưng làm thấp thương hiệu của mình.
Tuy nhiên, người tiêu dùng thì phải tỉnh táo. Em chọn xe sau vẫn GM thoai- ngon, bổ , rẻ
Đây là sai lầm của GM
Ko khác gì Mec mua Chery ngày xưa
Tự dưng làm thấp thương hiệu của mình.
Tuy nhiên, người tiêu dùng thì phải tỉnh táo. Em chọn xe sau vẫn GM thoai- ngon, bổ , rẻ
E lại thấy e này đẹp vãi. Động cơ và option cũng ổn. Ngoài ra e thấy xe của Chevy cũng toàn xe cứng ấy chứ.
Cap xưa lỗi 1 phần, các phiên bản sau đã khắc phục. Nhưng cũng do hệ thống đại lý quá lởm của GM thời gian đó.
Đi Lacetti SE, thử 1 vài xe khác, vẫn thích cảm giác lái chân thực của GM.
Có lẽ nào lại về đội Gm
Em cũng nghĩ giống hệt bác, và phần lớn là nhờ công của chính GM-Daewoo ngày xưa và GM ngày nay tại VN như có cụ đã nói ở dưới đây. Đấy là chưa nói tới dịch vụ sau bán hàng dở tệ (trước đây) của hãng.Khi em chọn mua xe, trong đầu em Ford là Mỹ còn Chevrolet là Deawoo chứ em cũng ko nghĩ nó là Mỹ. Hình như nó bị ăn vào đầu rồi. Nên dù là cực đam mê các tính năng công nghệ xe nhưng vẫn quyết ko chọn Trax
Công nhận là bọn GM dốt nát mới bệ nguyên xi các xe của Daewoo vào Việt nam chỉ thay mỗi cái mác Chevrolet nên mới tạo cái ấn tượng quá tệ về chất lượng và thiết kế xe GM trong khoảng 10 năm trở lại đây.
Nếu GM mang Chevrolet Equinox, Traverse mang sang Việt Nam thì có lẽ đỡ tủi thân tượng đài xe hơi số 1 nước Mỹ
SUVs và SUT của GM thì toàn những thằng cơ bắp và hiếu chiến kiểu Equinox, Traverse, Tahoe, Yukon hay Suburban thì mới đúng chất GM Mỹ chứ bác nhìn thằng Captiva với cả Aveo thì next các ông Mỹ ý từ xa
Con Trai này nk Thái mà cụ???Cụ nói khả chuẩn. Thương hiệu nó ăn vào máu. Ford còn cứu vớt được 1 chút ở VN thì đã ở thị trường này lâu, có em Ranger bá đạo bán tải nên SUV bán cũng sẽ có lợi thế hơn, dĩ nhiên là ko thể so với Toy.
Em Trailblazer này nhìn trên giấy thì quá hay, nếu 4x4 mà giá rẻ hơn Eve 4x2 thì em nghĩ cũng ổn. Nhưng Chev ở VN = Daewoo nên...sorry thôi ạ.
bá chủ phân khúc này là em Fortuner và các em còn lại đều là lom rom kể cả Everest vì ko thể làm so với For dc nên làm so với Everest là đúng rồi còn gì nữa cụ. Dù sao ngoài For ra thì ở phân khúc này Everest cũng sáng chỉ là ko dc chói lóa như For thôiBản thân Everest còn ế chổng ra, cụ giật cái tít như thế e nó đang bá chủ phân khúc ko bằng.
Ý em đang nói thương hiệu Chev ở VN. Đa số người vấn coi nó là Daewoo nên khó.Con Trai này nk Thái mà cụ???
EV đang nk kiểu phân phối, 400 chiếc/năm, có cần mở rộng thị phần đâu, nên k quan tâm gì đối thủ nào.bá chủ phân khúc này là em Fortuner và các em còn lại đều là lom rom kể cả Everest vì ko thể làm so với For dc nên làm so với Everest là đúng rồi còn gì nữa cụ. Dù sao ngoài For ra thì ở phân khúc này Everest cũng sáng chỉ là ko dc chói lóa như For thôi
Sang năm nk Thái, ai cũng biết nên e nghĩ giá đẹp là bán được.Ý em đang nói thương hiệu Chev ở VN. Đa số người vấn coi nó là Daewoo nên khó.