Cụ FEAT cho tí cảm tưởng về vụ chống rung này với? Có đáng đồng tiền bát gạo không hả cụ?
Nào em có được dùng.... rủ thằng bạn đi lấy về cùng, sau khi nó nhìn cái xe đã đc lắp...thế là em bị mất trên tay, đã thế khi nó lắp xong a lô mình khen lấy khen để
@All: đại loại là 1 cục sắt tròn, đặc, được hàn đính cao áp với 1 tai thép để bắt vào bất kể vị trí nào ốc 10 trong khoang động cơ, không để chạm vào any vật khác.
CHỐNG RUNG Vì : khi máy nổ, rung xe thì các cục này cũng cộng hưởng vì rung theo, là rung cộng hưởng lại lệch pha nên nó sẽ cso tác dụng triệt tiêu nhau về rung / cũng như tần số (f cơ + f âm thanh) nên xe sẽ giảm
Noted:
1/ xe của bác Win lắp các cục ấy hầu hết nằm ngang, nên e bảo cậu bạn kiếm các vị trí sao cho lắp đc cả các vị trí ngang/dọc/nghiêng để triệt tiêu các f không chỉ rung theo 1 phương ngang
2/ xe máy xăng giảm nhiều và rất rõ ( nhờ thêm 1 đôi gioăng nẹp cửa nữa)
3/ xe máy dầu k giảm nhiều đc như xăng: theo e đoán có thể do:
- bác Win lắp hầu hết theo phương nằm ngang
- Máy dầu rung hơn, cần cục chống rung có trọng lượng lớn hơn (nếu hay lọ mọ: cục này có thể tự kiếm, mang đi nhờ hàn điểm )
*** KẾT LUẬN: Nên lắp
(mua hoặc làm lấy Ok hết)