Em mới lấy 1 chú XL để phục vụ công việc và thi thoảng đi chơi xa. Em bán bộ vành sắt và lốp HT theo xe dc 9 củ, mua lại dc bộ vành của XLS 4 củ và bộ lốp AT 265/75R16 giá 6 củ, coi như mất 1 củ cho vành lốp.
Em đang làm bộ giá để chân gấp lên dc cho tiện lên xuống. Và sau đó là cản sau loạinhẹ và gọn, chứ các mẫu cản độ hiện nay đều khá nặng và cồng kềnh.
Bản XL đời cuối 2016 đã có thêm 1 số cải tiến như gương chỉnh điện, ABS và 2 túi khí, đài FM với Bluetooth và USB, thoải mái cho nhu cầu của em là 80% phục vụ cho công việc.
Máy 2.2 công suất 125 mã lực kết hợp với số tay cũng ko quá tệ. Chạy đường dài khi cần vượt xe khách hoặc công 40 ft mà về số 3-4 thì cũng rất dứt khoát. Và trong trường hợp muốn thả trôi thì đạp côn rồi bon bon cũng thấy khoái ạ.
Camera và cảm biến lùi em nghĩ là cần thiết, lúc nào làm cản sau em sẽ tích hợp vào. Còn kính điện chắc ko cần lắm vì em toàn bật điều hòa nên chả có nhu cầu lên xuống kính. Qua trạm thu phí thì tập thể dục tí cho tay trái nó cân với tay phải cứ sang số liên tục
Vụ sang số: cái máy dầu của XL nó hơi kém nên vòng tua dưới 1400 thì rung phết, mà trên 2000 thì lại hơi gằn và có cái mũi tên báo tăng số. Vì thế nếu chạy phố thì phải tích cực chuyển số cho mượt. Còn chạy QL hay cao tốc thì ko vấn đề lắm. Số 6 quất 100 thì chỉ 1700v/p đúng khoảng ngọt luôn.