- Biển số
- OF-25999
- Ngày cấp bằng
- 18/12/08
- Số km
- 2,077
- Động cơ
- 509,470 Mã lực
chưa ra mắt FE nhéEm đợt này bận quá, hôm nào em qua bác cafe nhé
chưa ra mắt FE nhéEm đợt này bận quá, hôm nào em qua bác cafe nhé
Công nhận bác dũng cảm, em x dám chạy 1 dây đâucụ ơi chết cuaroa thì vẫn lết về nhà dc, năm 2014 em bị đứt hẳn 1 dây máy phát và quạt ý ạ, lết dc từ trong Vinh ra Hà Nội sau đó quần thảo 1 ngày chùa chiền ở Hải dương, Hải Phòng, về đến HN sang ra nổ máy nó mới tèo nốt dây còn lại, máy dầu khi mà đề máy ý đặc biệt đời cũ lắc và văng máy kinh lắm nên chắc tèo curoa nhanh hơn máy xăng
Như ông cậu em tả thì nó tự lên đèn O/D cơ, không phải do ổng bấm nút.Cụ xem lại chứ cái đèn O/D là đèn báo chế độ số thấp hay sao đấy chứ. Theo hướng dẫn sử dụng em đọc thì ở chế độ này xe không tự động lên số 5 mà chỉ lên đến số 4 là cao nhất. Cái nút bấm mầu đen ở cần số nó có chức năng bật/tắt chế độ này.
Cám ơn bác nhiều, thế là em đã mở mang đầu óc rồi1. FE nên chủ động đỗ xe chỗ mát bác ạ, vả lại hé tẹo kính khi đỗ trc khi tắt máy cho đỡ om hơi nóng trong xe
2. gioăng nắp máy ngấm khả năng do 1 lần nào đó bác đổ dầu nhớt hơi thừa hoặc thường xuyên toàn ở mức max khi chưa nổ máy -> áp suất nội khoang tăng cao khi máy hoạt động - nguyên lý là thế!
3. bấm nút bên hông của cần số - đó là nút bật tẳt chức năng O/D , bấm đi bấm lại là bật và tắt --->>>> đó là nút chức năng Over Drive để về 1 số khi vượt, đại laọi bác để O/D sẽ không đi max số đâu
Ko phải em liều, ko phải em xót tiền, ko phải em ko xót xe, mà cụ ơi em bị đúng lúc tết cụ ạ, chuyện là ntn ông anh trai em rửa xe hý hoáy rồi xịt cả nc vào máy, chắc xịt thẳng vào puly ạ, 29 tết đnag lùi xe xe ngoài em nghe loẹt xọt phát mở nắp capo thì : ôi thôi dây curoa lộn ngược hết cả cái. ko còn gara nào mở nữa, em tự sửa vậy, ok lun, đi đến mùng 4 em chuẩn bị lên đường từ Vinh ra Hà nội, trước khi đi xa bao jo em cũng test xe mà, nên phát hiện 1 dây bị nghiến đưt hết cả đai vải lun, sau khi tham vấn ý kiến của bác thợ sửa cho em, em thấy 1 dây còn tốt nên thôi cố gắg ạ, đến sáng ùng 6 thì nó ko chịu dc nên đứt luôn cụ ạ, nên là phải thay ngay mà. lý do chính vẫn là tết, chứ ngày thường em có ông anh chuyên bán phụ tùng oto ý ạ, xin thì cả mớ, nhưng ko dám xin ngày tết ạCông nhận bác dũng cảm, em x dám chạy 1 dây đâu
Xe em MT nên chưa gặp trường hợp O/D nhấp nháy bao giờ!Các bác cho em hỏi em ế vợ (AT 2010) nhà em hôm qua kiểm tra thấy mấy vấn đề cần các cao nhân giúp với ạ:
1. Độ này điều hoà không mát mấy.
2. Nắp mặt máy có hiện tượng thấm dầu
3. Đang chay có hiện tượng đèn báo ký hiệu sau ( O/D OFF). sau khi tắt máy rồi khởi động lại thì hết.
cám ơn các bác chỉ giáo
Vụ này hơi hay đấyXe em MT nên chưa gặp trường hợp O/D nhấp nháy bao giờ!
Cụ này đang gom tiền mua FE 2015 đâyEm đang có 2 món này, các Kụ có ai qtâm đến không?
http://www.otofun.net/threads/770140-em-ban-nha-ban-do-hi-end?p=20675099&highlight=#post20675099
Bác Cảnh sát G.T có còn quyển hướng dẫn sử dụng và logo ế vờ không ợ ( bác để cho em 1 bộ để em gia nhập hội với ) và có cách nào làm chìa xe tích hợp giống kiểu toy tạch không bác chìa EV này hơi bất tiện.Xe em MT nên chưa gặp trường hợp O/D nhấp nháy bao giờ!
Điều hòa cả mấy con xe em chạy, để quá đà tí có người viêm họng.
Mặt máy cũng dính tí dầu nhưng em mặc kệ.
Món loa đài cụ đã báo thằng Điệp hói chưa? Để em giới thiệu nó đến khuân!Em đang có 2 món này, các Kụ có ai qtâm đến không?
http://www.otofun.net/threads/770140-em-ban-nha-ban-do-hi-end?p=20675099&highlight=#post20675099
Bác bảo nó ngâm cứu, nếu có nhu cầu alo nhà em nhá bác M !Món loa đài cụ đã báo thằng Điệp hói chưa? Để em giới thiệu nó đến khuân!
hay bác độ lại dây curoa của EV đai thang thành đai dẹt như ranger 2012 đi. em thấy đai dẹt có ưu điểm nhiều hơn đai thang đấyKo phải em liều, ko phải em xót tiền, ko phải em ko xót xe, mà cụ ơi em bị đúng lúc tết cụ ạ, chuyện là ntn ông anh trai em rửa xe hý hoáy rồi xịt cả nc vào máy, chắc xịt thẳng vào puly ạ, 29 tết đnag lùi xe xe ngoài em nghe loẹt xọt phát mở nắp capo thì : ôi thôi dây curoa lộn ngược hết cả cái. ko còn gara nào mở nữa, em tự sửa vậy, ok lun, đi đến mùng 4 em chuẩn bị lên đường từ Vinh ra Hà nội, trước khi đi xa bao jo em cũng test xe mà, nên phát hiện 1 dây bị nghiến đưt hết cả đai vải lun, sau khi tham vấn ý kiến của bác thợ sửa cho em, em thấy 1 dây còn tốt nên thôi cố gắg ạ, đến sáng ùng 6 thì nó ko chịu dc nên đứt luôn cụ ạ, nên là phải thay ngay mà. lý do chính vẫn là tết, chứ ngày thường em có ông anh chuyên bán phụ tùng oto ý ạ, xin thì cả mớ, nhưng ko dám xin ngày tết ạ
Bác vô group của hội trên fb có đó.Bác Cảnh sát G.T có còn quyển hướng dẫn sử dụng và logo ế vờ không ợ ( bác để cho em 1 bộ để em gia nhập hội với ) và có cách nào làm chìa xe tích hợp giống kiểu toy tạch không bác chìa EV này hơi bất tiện.
bán hàng giá cao khó đắt hàng lắm KụEm đã làm tựa gối cho hàng sau rồi.
Ở Sài Gòn, chổ bác Tám may nệm, khoảng 700 ngàn/cái (tháng 3/2014)
Tên là gì thế cụ?Bác vô group của hội trên fb có đó.
Bác tìm Ford Everest OF, có cậu em là Chương hay làm cho anh em trong hội.Tên là gì thế cụ?
Nó khóa theo cửa xe đấy cụ ợCác cụ dùng Ranger cho em hỏi vụ cửa nắp đậy bình dầu của nó sao ko có khóa nhỉ? Cứ ấn vào là mở luôn, nguy hiểm quá, mất nắp bình dầu như chơi.
Hay em chưa đọc kỹ HDSD ạh?