- Biển số
- OF-71147
- Ngày cấp bằng
- 21/8/10
- Số km
- 4,374
- Động cơ
- 469,598 Mã lực
- Nơi ở
- Sau gốc cây, cột điện.
Mô tô thì có, fan của Tuấn Vũ cũng đúng nhưng em không có nick và không bao giờ choém gió ở chỗ nào khác ngoài mấy diễn đàn ô tô, mô tô! Kể cả phây búc, phây biếc em cũng không biết gì đâu ợ!Thấy cụ Cảnh có cái nick up ảnh là steedboy nghe quen quen. CỤ có phải nick steedboy chơi mô tô với cả tham gia fan Tuấn VŨ bên TTVNOL ko ạ. He he
Phiên bản này cũng chỉ là hình ảnh trên mạng, chưa có gì xác thực cả! Nhưng Everest mà bỏ bộ lốp dự phòng sau mít đi em thấy "mất chất" lắm!hihih nhà mới em làm phát tầng 1 mặt tiền đỡ phải leo trèo... lại có giá...
em có cảm nhận giống hệt cụ cảnh: FE 2009 - 2012 là đẹp nhất.
bao giờ phiên bản này có mặt thì em thay đổi quan điểm ợ.
Cụ Zad dạo này trầm thế cụ nhể! Sau vụ độ 4x4 cho FE AT đổ bể có vẻ cụ ấy hơi bi quan thì phải!" Em nhắn cụ í xây nhà mới mà chẳng thấy cụ í động tính giề! Em cứ khởi công bừa 1 cái! Chẳng biết có được tuổi không!chúc mừng nhà mới cụ cảnh vs cụ ZAD cho em xông đất cái hehehe
Vậy phiên bản sắp tới chắc sẽ hạp với cụ! Em được cái tay lái non, muốn có hộp lốp dự phòng đằng sau để làm cái cản cho nó êm cái mít!Em thì lại thích Ế vợ bỏ lốp sau đi cho nó gọn. Nếu nó bỏ lốp sau và ra bản mới, em lại xin gia nhập đội Ế cùng cụ Cảnh
Vậy cụ quyết cho nhanh! Lăn tăn Everest or Ranger làm gì nữa!Em thấy FEV bản 2009-2012 đẹp nhất.
Vì nó là tài sản nên phải phân vân thế ạ, chứ khi nào mà 800 mua dc 2 con thì ....Vậy cụ quyết cho nhanh! Lăn tăn Everest or Ranger làm gì nữa!
Với số tiền 800, cụ chịu khó đi tìm Everest (của người cần bán) đời 2010-2011, bản AT, MT 4x4, 4x2...chắc giá cũng chỉ dưới 700 củ! Vừa còn thừa tiền để làm việc khác, vừa đúng ý của cụ, xe đời này thì chưa phải nghĩ gì đến việc sửa chữa nếu người dùng trước biết giữ gìn.Vì nó là tài sản nên phải phân vân thế ạ, chứ khi nào mà 800 mua dc 2 con thì ....
Em cũng tay lái non nên chả bao giờ lùi, kekeVậy phiên bản sắp tới chắc sẽ hạp với cụ! Em được cái tay lái non, muốn có hộp lốp dự phòng đằng sau để làm cái cản cho nó êm cái mít!