- Biển số
- OF-55945
- Ngày cấp bằng
- 26/1/10
- Số km
- 460
- Động cơ
- 452,800 Mã lực
Các bác xem forf EV moi chưa? Trông hao hao FT http://www.otosaigon.com/Forum/m/tm.aspx?m=7719858&p=1
Thèm thật,nhưng mà về đến VN có khi phải hết 1 đời Ếch nữa.Nhìn em Ế mới thèm ra phết đấy ạ
iem cũng bị y như cụ, mặc dù iem vừa thay lọc diezen!Tình hình là rất tình hình các cụ à. Vợ 2 nhà em mới chớm lạnh thôi mà sáng ra đề đã rung bần bật, có lúc còn phải đề 2 phát mới lên. Ắc quy thì em thay ắc quy khô được khoảng một năm rồi. Chẳng biết làm sao bây giờ, hay máy dầu nó thế, em thấy bọn máy xăng gẩy cái là nổ thềm ghê.
Bác nghĩ là lốp AT thì lội bùn tốt hơn à? Em thấy là nếu bùn nó dính bết vào lốp rồi thì AT với HT cũng quay tít như nhau tất.4x4 mà dép HT vào đường trơn cũng tèo hết,hôm nọ em đi Tương Dương vào bản gặp quả dốc đất chịu luôn cài số lùi ngay mà lùi chứ giữ phanh nó vẫn trôi ngang.
Tình hình là rất tình hình các cụ à. Vợ 2 nhà em mới chớm lạnh thôi mà sáng ra đề đã rung bần bật, có lúc còn phải đề 2 phát mới lên. Ắc quy thì em thay ắc quy khô được khoảng một năm rồi. Chẳng biết làm sao bây giờ, hay máy dầu nó thế, em thấy bọn máy xăng gẩy cái là nổ thềm ghê.
Hiện tượng nghắt đề thì em cũng không để ý lắm, nhưng khi đề em cảm nhận rõ là máy rung bần bật. Mấy hôm nay mỗi khi đề nổ là em toàn bồi thêm ga vào thì có vẻ êm hơn và máy nổ luôn không có hiện tượng giật đùng đùng nữa.Ngoài đề dai, xe cụ có còn bị ngắt đề (trong tích tắc) trong khi đề nữa không? Nếu vẫn bị, em có thể cho cụ ít thông tin để cụ tham khảo
Chia buồn với cụ. Ắc quy nước của em dùng gần 4 năm rồi, đề phát ăn ngayTình hình là rất tình hình các cụ à. Vợ 2 nhà em mới chớm lạnh thôi mà sáng ra đề đã rung bần bật, có lúc còn phải đề 2 phát mới lên. Ắc quy thì em thay ắc quy khô được khoảng một năm rồi. Chẳng biết làm sao bây giờ, hay máy dầu nó thế, em thấy bọn máy xăng gẩy cái là nổ thềm ghê.
em phán luôn là khả năng liệt bugi sấy, hoặc lọc có vấn để nếu lọc thì sang mai cụ bơn tay cho no vài phát nổ ăn ngay thì do bơm ạ, còn bugi sấy lần nào nổ cũng khó mà càng về sau càng khổ vì nó sẽ chết dầnTình hình là rất tình hình các cụ à. Vợ 2 nhà em mới chớm lạnh thôi mà sáng ra đề đã rung bần bật, có lúc còn phải đề 2 phát mới lên. Ắc quy thì em thay ắc quy khô được khoảng một năm rồi. Chẳng biết làm sao bây giờ, hay máy dầu nó thế, em thấy bọn máy xăng gẩy cái là nổ thềm ghê.
Trời mới lạnh như này đã ăn thua gì! Xe em gặp hôm trời rét dưới 10 độ C mới bị như vậy! Mà xe dầu như thế là bình thường vì dầu Diezel của mình ít phụ gia chống đông, thời tiết dưới 10 độ C tí là dầu đóng màng rồi bám vào lọc>>>khó nổ vào buổi sáng, nhất là đối với những xe để ở ngoài sân, bãi trống.Tình hình là rất tình hình các cụ à. Vợ 2 nhà em mới chớm lạnh thôi mà sáng ra đề đã rung bần bật, có lúc còn phải đề 2 phát mới lên. Ắc quy thì em thay ắc quy khô được khoảng một năm rồi. Chẳng biết làm sao bây giờ, hay máy dầu nó thế, em thấy bọn máy xăng gẩy cái là nổ thềm ghê.
Đúng ý cụ rồi còn gì!Nhìn em Ế mới thèm ra phết đấy ạ
Em thì lại thích Ế vợ bỏ lốp sau đi cho nó gọn. Nếu nó bỏ lốp sau và ra bản mới, em lại xin gia nhập đội Ế cùng cụ Cảnh
nến sấy em mua ở ngoài có 840k dc 4 on dùng 2 năm nay đi chả sao cụ à, em nghiền dc hơn 2 vạn rồi mà chả sao có hôm sửa gạt nc em bật đi bật lại nên sây cả chục lần 1 lúc mà chưa chết ạ.phụ tùng có nhiều loại lắm em mua hàng của hàn chạy như thế là dc ạ, quan trọng các cụ tự đi mua sẽ rẻ hơn tránh xa máy chém hãng vì cái này đơn giản ạTrời mới lạnh như này đã ăn thua gì! Xe em gặp hôm trời rét dưới 10 độ C mới bị như vậy! Mà xe dầu như thế là bình thường vì dầu Diezel của mình ít phụ gia chống đông, thời tiết dưới 10 độ C tí là dầu đóng màng rồi bám vào lọc>>>khó nổ vào buổi sáng, nhất là đối với những xe để ở ngoài sân, bãi trống.
Cách chữa tiểu thủ công nghiệp là làm phích nước sôi rót thẳng vào lọc dầu Diezel xong rồi mới đề nổ.
Xe của cụ khi đề rung bần bật thì khả năng chết nến (bugi sấy) sấy rồi! Xe FE có 4 con, mỗi con tầm gần 1 triệu thì phải!
Em chưa phải thay mấy thứ này nên không rõ lắm! Năm ngoái hỏi trong hãng thấy quát 9 trăm mấy 1 con hay sao í!nến sấy em mua ở ngoài có 840k dc 4 on dùng 2 năm nay đi chả sao cụ à, em nghiền dc hơn 2 vạn rồi mà chả sao có hôm sửa gạt nc em bật đi bật lại nên sây cả chục lần 1 lúc mà chưa chết ạ.phụ tùng có nhiều loại lắm em mua hàng của hàn chạy như thế là dc ạ, quan trọng các cụ tự đi mua sẽ rẻ hơn tránh xa máy chém hãng vì cái này đơn giản ạ
Kệ nó, đếm tầm đấy em đổi xe là vừaThèm thật,nhưng mà về đến VN có khi phải hết 1 đời Ếch nữa.
Vâng, nhìn em nó thế này cơ màĐúng ý cụ rồi còn gì!
hãng mà quát cụ nào yêubongs vía là tè ngay ý ạ dc cái em mạnh chân tay, có đóng bỉm chống cóng nên cứ ra ngoài thay thui ạ, gara báo em 475k 1 con mà em mua có 210k 1 con tiền thay free ạ hehehEm chưa phải thay mấy thứ này nên không rõ lắm! Năm ngoái hỏi trong hãng thấy quát 9 trăm mấy 1 con hay sao í!
Đây là em Territory bác ạ, ứ phải Ế vợBên Thái em thấy có con này: