- Biển số
- OF-426773
- Ngày cấp bằng
- 2/6/16
- Số km
- 6,782
- Động cơ
- 338,024 Mã lực
Cũng dầu cụ ạ,2.0 tụt bô là xăng à cụ? Em lâu lắm chả cập nhật xe cộ gì.
Cũng dầu cụ ạ,2.0 tụt bô là xăng à cụ? Em lâu lắm chả cập nhật xe cộ gì.
Con này 3.0 máy xăng à cụ???máy xăng 3.0 này chắc chủ yếu xe công ty, dịch vụ. xe gia đình thường 2.0 turbo là hợp lý.
Em đang có 1 em V6 xăng form cũ. Nó ra hàng mới là em xúc.Dẫu sao e vẫn ngóng, để nhỡ có ngày Mitsu ra bản V6 cho chiếc Pajero SPort.
Sorrry e nhầm, nó là máy dầu v6 3.0Con này 3.0 máy xăng à cụ???
Lại nhớ con escape 3.0 đạp ga thì kim vòng tua lên, kim xăng xuốngNghiêm túc thì nếu mang phiên bản 3.0 thì ế vêu mồm.
Dân ta chỉ thích máy dầu cho tiết kiệm nhiên liệu.
Kêu như công nông không cụ, mà đi nhiều thật.không cụ, toàn bộ xe Everest đang bán tại VN đều máy dầu cả
đi ngang qua nghe phát biết ngay.Em đang có 1 em V6 xăng form cũ. Nó ra hàng mới là em xúc.
Trọng lượng EV nó 2.2 tấn. Con này đi hỗn hợp đường HN phải 17-18L xăng. Máy dầu 3.0 thì lại tiết kiệmNghiêm túc thì nếu mang phiên bản 3.0 thì ế vêu mồm.
Dân ta chỉ thích máy dầu cho tiết kiệm nhiên liệu.
Đây là máy dầu mà. Có phải máy xăng đâu.Trọng lượng EV nó 2.2 tấn. Con này đi hỗn hợp đường HN phải 17-18L xăng. Máy dầu 3.0 thì lại tiết kiệm
Máy dầu mà cụ. Bản EV 3.2 chạy rất ngon, sau 2016 thì thuế cao không nhập nữa.Đây là máy dầu mà. Có phải máy xăng đâu.
Từ 2014 lúc đó thích V6, 3.0 mà lại tiền ít thì có gì hơn đâu cụ. Hihiv6
đi ngang qua nghe phát biết ngay.
EM cũng thích V6 lắm nhưng ko thích form cũ
Mitsu Pajero Sport bản V6 3.0 vẫn có bán ở VN đấy chứ, nhưng hãng không bán lẻ chỉ bán số lượng lớn từ vài chục chiếc trở lên cho DN, NH hoặc CA, BĐ.Dẫu sao e vẫn ngóng, để nhỡ có ngày Mitsu ra bản V6 cho chiếc Pajero SPort.
E nghĩ chấm to ở ta là khả năng ế là caoLại nhớ con escape 3.0 đạp ga thì kim vòng tua lên, kim xăng xuống