cụ ơi, chính cái kinh nghiệm rà côn làm hại cụ đó.
Em dám chắc là khi bàn giao xe, cụ ko hề được chỉ dẫn lưu ý khi sử dụng Everest loại mới.
Everest 2010 xài bánh đà kép, giảm thiểu biên độ dao động nhờ các lò xo hấp thụ dao động bên trong.
Nếu vẫn giữ thói quen rà công như xe bánh đà đơn, cháy côn là hiện tượng nhanh chóng xảy ra.
Cụ gọi bắt đền bên bán đi, ko chỉ dạy đến nơi đến chốn.
Để tối nay, em soạn lại mấy cái hướng dẫn cơ bản với dòng Everest gửi cho các bác,
Everest còn mấy lưu ý nữa cơ, ko cẩn thận đi bộ turbo nhanh lắm đấy.