[Camera] ford everest 30A 62639 lái xe ẩu + quay đầu nguy hiểm tại bigc thăng long

Phananh1011

Xe đạp
Biển số
OF-72956
Ngày cấp bằng
15/9/10
Số km
20
Động cơ
425,200 Mã lực
Nhường khi cả 2 cùng đến 1 lúc, đằng này ngta đến chỗ giao nhau trước, ông chủ thớt đến sau, chưa kể khi đó người quay đầu không thể quan sát rõ hơn người đi thẳng!
Nếu có và chạm cả hai đếu sai.
Quay đầu : quay đầu thiếu quan sát qay tại nạn.
Đi thẳng: không kiểm soát được tốc độ gây tai nạn.
 

lhduong2002

Xe tăng
Biển số
OF-75296
Ngày cấp bằng
13/10/10
Số km
1,744
Động cơ
440,399 Mã lực
Nơi ở
Định công xã, Xóm trại thôn
Cả hai clip đều thể hiện một sự việc, có điều clip 2 thì kết quả đã xảy ra đúng như các cụ dự đoán. Túm lại đi đường ở HN như đi đánh du kích ấy, chỉ cần sơ ý vài giây là có thể đi vài mạng và một đống tiền của. Nên hãy tập chung khi khi sau tay lái cccm nhỉ
 

Lên Rừng

Xe hơi
Biển số
OF-468272
Ngày cấp bằng
5/11/16
Số km
101
Động cơ
201,710 Mã lực
Tuổi
40
Em Vào hóng
 

faraway89

Xe tải
Biển số
OF-202265
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
261
Động cơ
324,190 Mã lực
Ai ngồi ở ghế phụ chắc cũng móp giống vậy quá
 

apple.developer

Xe buýt
Biển số
OF-461313
Ngày cấp bằng
13/10/16
Số km
547
Động cơ
208,530 Mã lực
Tuổi
42
vấn đè là ở chỗ đó đền đỏ, khi sang đèn xanh hoặc sắp hết đèn xanh nhiêu người cố đạp ga để vọt lên nhanh, nếu quay đầu không quan sát dễ dính chưởng lắm
 

Du_don

Xe điện
Biển số
OF-351274
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
3,451
Động cơ
296,478 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
vấn đè là ở chỗ đó đền đỏ, khi sang đèn xanh hoặc sắp hết đèn xanh nhiêu người cố đạp ga để vọt lên nhanh, nếu quay đầu không quan sát dễ dính chưởng lắm
Sao bác vẫn bảo thủ bắt người quay đầu phải quan sát trong khi mắt ngta đã đánh về phía Trần Duy Hưng? Còn bác thì cứ việc thôc ga cho dù có điểm giao nhau ngay trước mắt?
 

4fun

Xe tải
Biển số
OF-42083
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
225
Động cơ
468,157 Mã lực
Sao bác vẫn bảo thủ bắt người quay đầu phải quan sát trong khi mắt ngta đã đánh về phía Trần Duy Hưng? Còn bác thì cứ việc thôc ga cho dù có điểm giao nhau ngay trước mắt?
Cụ quay đầu là từ làn khác nhập vào làn xe đang đi thẳng. Cụ phải quan sát, xi nhan xin nhập làn, khi không thấy vướng mới nhập đc cụ ạ.
 

Du_don

Xe điện
Biển số
OF-351274
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
3,451
Động cơ
296,478 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ quay đầu là từ làn khác nhập vào làn xe đang đi thẳng. Cụ phải quan sát, xi nhan xin nhập làn, khi không thấy vướng mới nhập đc cụ ạ.
Cả 2 tình huống trên người quay đầu đều đã quan sát và nhập làn thành công, tuyền do người đi thẳng thốc ga và thiếu quan sát nên tông ngta!
 

4fun

Xe tải
Biển số
OF-42083
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
225
Động cơ
468,157 Mã lực
Cả 2 tình huống trên người quay đầu đều đã quan sát và nhập làn thành công, tuyền do người đi thẳng thốc ga và thiếu quan sát nên tông ngta!
Luật là như vậy, còn đi như cụ là đúng với thực tế ở VN rồi đấy. =D>
 
Chỉnh sửa cuối:

Liem

Xe hơi
Biển số
OF-197536
Ngày cấp bằng
6/6/13
Số km
139
Động cơ
326,990 Mã lực
CỤ chủ bức xúc quá nhỉ.
 

apple.developer

Xe buýt
Biển số
OF-461313
Ngày cấp bằng
13/10/16
Số km
547
Động cơ
208,530 Mã lực
Tuổi
42
Cả 2 tình huống trên người quay đầu đều đã quan sát và nhập làn thành công, tuyền do người đi thẳng thốc ga và thiếu quan sát nên tông ngta!
cụ là chủ xe 30A62649 đó à :D
lúc e đánh xe đuổi theo thấy cụ chạy ẩu quá, chắc sợ e đuổi theo à,rẽ phải sang hoàng minh giám em còn cảm giác tí đâm vào bà đi xe máy bên trên đó
 

Du_don

Xe điện
Biển số
OF-351274
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
3,451
Động cơ
296,478 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
cụ là chủ xe 30A62649 đó à :D
lúc e đánh xe đuổi theo thấy cụ chạy ẩu quá, chắc sợ e đuổi theo à,rẽ phải sang hoàng minh giám em còn cảm giác tí đâm vào bà đi xe máy bên trên đó
Em không phải người ấy!
Em chỉ nêu ý kiến cá nhân thôi!
Còn nếu em là người đi thẳng thì em sẽ quan sát tốt hơn và giảm ga chỗ giao nhau!
 

thichxeFord

Xe tăng
Biển số
OF-294662
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,759
Động cơ
330,860 Mã lực
Chỗ này nếu đi từ đại lộ Thăng Long hoặc Phạm Hùng rẽ về Trần Duy Hưng thì các cụ nên đi làn giữa. Cái này cũng sẽ giảm thiểu hơn nguy cơ va chạm. Em thấy rất nhiều xe hay bám làn trái như kiểu luật bất thành văn ấy trong khi làn bên trong thì rất rộng. Về mặt cá nhân thì chỗ quay đầu này em thấy khá nguy hiểm nếu không để ý.
 

redTop

Xe điện
Biển số
OF-431489
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
2,271
Động cơ
236,590 Mã lực
Nếu có và chạm cả hai đếu sai.
Quay đầu : quay đầu thiếu quan sát qay tại nạn.
Đi thẳng: không kiểm soát được tốc độ gây tai nạn.
Bắt lỗi kiểu này thì éo bao giờ có thằng đúng cả:))
 

apple.developer

Xe buýt
Biển số
OF-461313
Ngày cấp bằng
13/10/16
Số km
547
Động cơ
208,530 Mã lực
Tuổi
42
Cả 2 tình huống trên người quay đầu đều đã quan sát và nhập làn thành công, tuyền do người đi thẳng thốc ga và thiếu quan sát nên tông ngta!
Em không phải người ấy!
Em chỉ nêu ý kiến cá nhân thôi!
Còn nếu em là người đi thẳng thì em sẽ quan sát tốt hơn và giảm ga chỗ giao nhau!
Nếu em không giảm ga thì dính chưởng rồi bác nhé
còn câu là cả 2 tình huống người quay đầu đã quan sát thì e chẳng hiểu bác nghĩ gì =))
 

Sei

Xe máy
Biển số
OF-424193
Ngày cấp bằng
22/5/16
Số km
62
Động cơ
218,010 Mã lực
Tuổi
37
Chiếc Vios bẹp dúm cửa phụ, lỡ có người ngồi bên Phụ thì chắc bị thương khá nặng. Đáng lí ra ở đó quay đầu các Cụ phải dừng lại 1 nhịp quan sát rồi mới đưa xe vào làn chứ nhỉ. Chạy như vậy người đang đi thẳng làm sao mà né kịp, trong khi góc chết chỗ đó quá hẹp, vì làn ngoài còn 2b chạy
 

Du_don

Xe điện
Biển số
OF-351274
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
3,451
Động cơ
296,478 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Nếu em không giảm ga thì dính chưởng rồi bác nhé
còn câu là cả 2 tình huống người quay đầu đã quan sát thì e chẳng hiểu bác nghĩ gì =))
Còn em chỉ thấy nực cười ở cái lý thuyết: đèn vừa chuyển đèn xanh thì phải nhắm mắt thốc ga, bất kể điểm giao nhau của bác!
 

z0z0z0

Xe điện
Biển số
OF-84906
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
3,338
Động cơ
428,401 Mã lực
Chỗ này có mấy vụ như thế, nát đầu với sườn rồi, mà cụ chủ chửi điêu phết
 

Phananh1011

Xe đạp
Biển số
OF-72956
Ngày cấp bằng
15/9/10
Số km
20
Động cơ
425,200 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top