Ngon thất nhưng tiếc là e nó hơn 2 tỏi .khiếp thật
theo em được biết, khi ở bật chức năng đổ đèo xe của cụ đã tự động về số thấp, khi muốn tăng tốc hay giảm tốc cụ chỉ việc tác động vào chân phanh hay chân ga hoặc nút nhất cộng trừ trên vô lăng. Cụ vẫn phải điều khiển tốc độ cho phù hợp với đường chứ xe không tự điều chỉnh tốc độ. Việc hỗ trợ đổ đèo là phanh độc lập trên các bánh giúp xe không bị văng. Đây là ý kiến của riêng em các cụ bổ sung hay sửa chữa giúp em.Cái vụ hãm xe khi đổ đèo tự động thì em được các sâu giới thiệu là nó tự động phanh độc lập từng bánh theo nhu cầu, nhưng em hỏi là nó có tự chuyển số thấp phù hợp với độ dốc ko thì ko trả lời đc. Cụ rảnh test vụ này giúp em xem sao nhé.
vụ đổ đèo này xe tự động hãm tốc độ bằng động cơ ---> em cho rằng nó tự đưa về số thấp.Còn viẹc tăng tốc độ giảm tốc độ do tác động chân ga.Em thử thì thấy bỏ hết chân ga chân phanh mình chỉ cầm lái thấy xe bò xuống rất chậm 5-10km .theo em được biết, khi ở bật chức năng đổ đèo xe của cụ đã tự động về số thấp, khi muốn tăng tốc hay giảm tốc cụ chỉ việc tác động vào chân phanh hay chân ga hoặc nút nhất cộng trừ trên vô lăng. Cụ vẫn phải điều khiển tốc độ cho phù hợp với đường chứ xe không tự điều chỉnh tốc độ. Việc hỗ trợ đổ đèo là phanh độc lập trên các bánh giúp xe không bị văng. Đây là ý kiến của riêng em các cụ bổ sung hay sửa chữa giúp em.
cái này thì em chưa thử...ngay cả cruise control em còn chưa xài tớiCó cụ nào test chức năng giữ khoảng cách với xe chạy trước ở đường cao tốc chưa?
vâng cụ ! bò rất chậm, cụ bấm cộng or trừ trên vô lăng cũng tăng giảm được tốc độ nữa !vụ đổ đèo này xe tự động hãm tốc độ bằng động cơ ---> em cho rằng nó tự đưa về số thấp.Còn viẹc tăng tốc độ giảm tốc độ do tác động chân ga.Em thử thì thấy bỏ hết chân ga chân phanh mình chỉ cầm lái thấy xe bò xuống rất chậm 5-10km .
cái này thì em chưa thử...ngay cả cruise control em còn chưa xài tới
Cụ ấn dấu + - trên vô lăng để tăng giảm tốc độ bò nhévụ đổ đèo này xe tự động hãm tốc độ bằng động cơ ---> em cho rằng nó tự đưa về số thấp.Còn viẹc tăng tốc độ giảm tốc độ do tác động chân ga.Em thử thì thấy bỏ hết chân ga chân phanh mình chỉ cầm lái thấy xe bò xuống rất chậm 5-10km .
cái này thì em chưa thử...ngay cả cruise control em còn chưa xài tới
cám ơn cụ chỉ điểmCụ ấn dấu + - trên vô lăng để tăng giảm tốc độ bò nhé
chân dài vẫn phải chọc ngoáy cụ ơi.Thằng Mẽo nó bảo SS làm người tiêu dùng ko biết đã tắt mở máy chưa.Cá nhân em thấy thích chìa khoá hơn SS.Thêm cái tắt máy rút chìa đài vẫn hát..chỉ mở cửa đài mới tắt
em lập thớt này để đưa ra đánh giá chất lượng cũng như vận hành xe sau 1 tháng cưới em í về.
1.Xe chạy đầm chắc đã test ở 170km thấy rất đầm ko rung lắc.cách âm tốt.
2. hệ thống điều hoà rét run..nhưng hệ thống media điều khiển trung tâm đôi khi bị đơ phải tắt máy rút khoá mới hoạt động lại ok. sync2 xem youtube có navigator mà xe em ko có em chưa nghiên cứu xem làm sao cài thêm app.
3.hệ thống đèn chiếu sáng có góc chiếu sáng hơi cao ra đường mấy cụ sedan sẽ ko thích điều này nhưng hệ thống bi liếc ko ổn định bị sập sau 1 thời gian hoạt động...em đang chờ bảo hành thay cơ cấu bi mới vì 1 bên chỉ thiên 1 bên chỉ địa ( ko biết cụ nào bj như em ko)
3.tiêu hao nhiên liệu mức hỗn hợp 9.6l/100km
4. chế độ 4L hoạt động em ái khoẻ.
5. chế độ đổ đèo rất tuyệt
6.hệ thống cảm biến xung quanh xe hoạnh động tốt..chế độ chống va chạm chủ động xe hoạt động chính xác.Cái này cụ nào lái yếu vẫn chạy ok trừ phi bỏ qua chân phanh mà lụt sàn ga thì em ko bảo đảm
Kết luận: nếu ko bị quả đèn lỗi em thấy ko có gì để bêu em này.Bài viết nếu có chỗ nào sơ xài hay thiếu xót các cụ góp ý để em bổ xung cho hoàn thiện
số vô lăng ko có cụ ạ.Em nó có chuyển số trên vô lăng không cụ?
Sáng nay em gặp một em màu trắng, đẹp thật. Phong cách Mỹ rất manly, đối lập với Santafe bóng bảy nhưng trông mỏng manh. Trông xe to vậy nhưng cũng chỉ nhỉnh hơn em sedan hạng D tầm dưới 10 phân thôi, không quá cồng kềnh.
Xe này chỉ tiếc nhất là không có Start stop, lắp thêm chỉ mất có vài củ nhưng mất zin của xe thôi.
Thôi tự an ủi là dùng chìa cắm thì ko bao giờ bị quên để xe nổ máy hoặc quên về P khi ra khỏi xe cụ ợEm nó có chuyển số trên vô lăng không cụ?
Sáng nay em gặp một em màu trắng, đẹp thật. Phong cách Mỹ rất manly, đối lập với Santafe bóng bảy nhưng trông mỏng manh. Trông xe to vậy nhưng cũng chỉ nhỉnh hơn em sedan hạng D tầm dưới 10 phân thôi, không quá cồng kềnh.
Xe này chỉ tiếc nhất là không có Start stop, lắp thêm chỉ mất có vài củ nhưng mất zin của xe thôi.
nó là tính năng an toàn chứ không phải thiếu..điều đó đâu cần an ủi đâu cụThôi tự an ủi là dùng chìa cắm thì ko bao giờ bị quên để xe nổ máy hoặc quên về P khi ra khỏi xe cụ ợ
Không có thì phải chịu thôi mà cụ nhưng em ghét cảnh phải lọ mọ tìm ổ khóa để cắm chìa khi đi tối lắm. Xe em không có Start stop em cũng đi lắp thêm vào cho nhàn, giờ toàn khởi động từ xa bằng chìa, tự khóa khi ra khỏi xe kể cũng tiện hơn nhiều.Thôi tự an ủi là dùng chìa cắm thì ko bao giờ bị quên để xe nổ máy hoặc quên về P khi ra khỏi xe cụ ợ
cụ cho em nợ nhé xe em đang bẩn lắm ..mai chủ nhật em đi rửa xe rồi up cho cụ ngắmCụ cho ae xin vài cái hình chiêm ngưỡng e nó đi, e mê 3.2 lắm mà ko cố được
Gửi Cụ mấy cái ảnh xem tạm!Cụ cho ae xin vài cái hình chiêm ngưỡng e nó đi, e mê 3.2 lắm mà ko cố được
Tại sao với biểu thuế của VN, cụ lại định giá con này 1 tỏi? Em không hiểu nổi?Cụ khoái Ỉn thì cứ mua Ỉn mà chạy. Everest 3.2 chỉ 1 tỏi thôi, em rỗi hơi đi đùa với cụ
Em thấy trên này bắt đầu xuất hiện nhiều nhiều cụ chơi Ev rồi đấy Các cụ lập hội mà cà phê cà pháo chia sẻ kinh nghiệm, dù gì thì cộng đồng EV nó cũng nhỏ, có người hỗ trợ chắc cũng quý lắm.Cụ cho ae xin vài cái hình chiêm ngưỡng e nó đi, e mê 3.2 lắm mà ko cố được