- Biển số
- OF-75883
- Ngày cấp bằng
- 20/10/10
- Số km
- 87
- Động cơ
- 422,430 Mã lực
Các cụ cho e hỏi tý.Tình hình là con xe của e đang đi bình thường tự dưng bữa nay đang đi chết máy.Đề vài phát vẫn nổ nhưng khi đi không đạp chân vào ga là xe lại chết máy.
Thiểu số thôi cụ! Đừng nhụt chí!đang định làm em escape mà nghe các cụ lại thấy hơi ghê
Xe cụ chủ đời bao nhiêu ạ?Các cụ cho e hỏi tý.Tình hình là con xe của e đang đi bình thường tự dưng bữa nay đang đi chết máy.Đề vài phát vẫn nổ nhưng khi đi không đạp chân vào ga là xe lại chết máy.
Em chịu vì Ếch em chưa bị thế bao giờ!Xe em cũng vừa có hiện tượng lạ.
Tối nay em đi làm về, lúc nổ máy lùi xe ra thì bình thường, xong vào số D đi 1 đoạn ngắn đạp ga định tăng tốc thì thấy chân ga như bị hẫng, dí mãi mà máy vẫn ở galangti, xe cứ bò từ từ như mọi khi nhả phanh không ga. Em phanh xe lại trả số về N ga thử thì lại thấy bình thường, rồi vào D đi bình thường. Không hiểu nó là cái hiện tượng gì? các cụ phán giúp xem sao vậy?
Hiện tượng như này em dự là bơm xăng yếu rồi. Hôm nào Bác đi xa Bác gặp hiện tượng như này thì thay bơm xăng được rồi: Đang đi bình thường tự nhiên thấy" trên bảo mà dưới ứ chịu nghe" trên cú tớn lút ga mà dưới nó cứ ỳ ra. Bác dừng lại, nghì ngơi uống nước, hút thuốc, đi tưới hoa,...khoảng 15-200p quay lại lên xe, nổ máy đi tiếp lại thấy em nó bình thường.... Nóng máy lại bị như thế,...nếu thế Bác nên thay bơm xăng sơm kẻo bất thình lình có hôm nào em nó tèo giữa đường thì phiền lắm.Xe em cũng vừa có hiện tượng lạ.
Tối nay em đi làm về, lúc nổ máy lùi xe ra thì bình thường, xong vào số D đi 1 đoạn ngắn đạp ga định tăng tốc thì thấy chân ga như bị hẫng, dí mãi mà máy vẫn ở galangti, xe cứ bò từ từ như mọi khi nhả phanh không ga. Em phanh xe lại trả số về N ga thử thì lại thấy bình thường, rồi vào D đi bình thường. Không hiểu nó là cái hiện tượng gì? các cụ phán giúp xem sao vậy?
Xe em mới 1 vạn mà sao bơm xăng đã trục trặc được hả cụ. Em không nghi ngò bơm xăng vì máy vẫn nổ đều, chỉ chân ga trở nên vô hiệu thôi. Chả lẽ lại bị cái bệnh ngược với chân ga của TOY.Hiện tượng như này em dự là bơm xăng yếu rồi. Hôm nào Bác đi xa Bác gặp hiện tượng như này thì thay bơm xăng được rồi: Đang đi bình thường tự nhiên thấy" trên bảo mà dưới ứ chịu nghe" trên cú tớn lút ga mà dưới nó cứ ỳ ra. Bác dừng lại, nghì ngơi uống nước, hút thuốc, đi tưới hoa,...khoảng 15-200p quay lại lên xe, nổ máy đi tiếp lại thấy em nó bình thường.... Nóng máy lại bị như thế,...nếu thế Bác nên thay bơm xăng sơm kẻo bất thình lình có hôm nào em nó tèo giữa đường thì phiền lắm.
Trước tiên, cụ kiểm tra lại xem chân ga của cụ là điện tử hay ga dây đã. Nếu ga điện tử thì có khi tại chân ga thật đới .Xe em mới 1 vạn mà sao bơm xăng đã trục trặc được hả cụ. Em không nghi ngò bơm xăng vì máy vẫn nổ đều, chỉ chân ga trở nên vô hiệu thôi. Chả lẽ lại bị cái bệnh ngược với chân ga của TOY.
Máy ếch thì chắc là ga điện tử rồi. Nó mới bị có 1 lần và lạ là đạp vào chân ga như đạp vào không khí, máy vẫn nổ ở galanti, vòng tua không thay đổi, xe vẫn bò từ từ. Xăng thì em vừa mới đổ, vừa lùi xe xong cài số tiến thì nó không chịu đi, ra N xong vào lại số thì đi bình thường.Trước tiên, cụ kiểm tra lại xem chân ga của cụ là điện tử hay ga dây đã. Nếu ga điện tử thì có khi tại chân ga thật đới .
Tại vì xe cụ là xe mới nên phán bệnh thì khó vô cùng. E nghĩ cụ nên vào hãng thử xem. Em cũng định phán là lọc xăng bẩn quá hoặc bơm xăng lỗi nhưng mà xe mới nên chả dám phán bừa. Mà xe cụ bị thế thường xuyên ko, hay chỉ vừa rồi lùi vào bị thôi. Có khi tại xe cụ hết xăng, lúc cụ lùi vào nhà thì bị dốc bình xăng xuống nên bơm xăng hút được xăng dẫn đến xe ko ga lên được, đến khi cụ dừng ở chỗ phẳng, xăng dàn đều, bơm lại hút được xăng nên xe nổ đều chả biết chừng.
Cụ thấy chưa? Mua xe nhập khổ thế đấy! Ếch như nhà em còn 2 năm bảo hành nữa, đỡ khổ hơn nhiều chớ!Máy ếch thì chắc là ga điện tử rồi. Nó mới bị có 1 lần và lạ là đạp vào chân ga như đạp vào không khí, máy vẫn nổ ở galanti, vòng tua không thay đổi, xe vẫn bò từ từ. Xăng thì em vừa mới đổ, vừa lùi xe xong cài số tiến thì nó không chịu đi, ra N xong vào lại số thì đi bình thường.
Bác cho em hỏi cái van không tải ý nó nằm ở đâu của xe 2.3 ạ! Xe em chưa hề có hiện tượng như thế nhưng nhỡ may thì giữa đường còn biết cách gõ ạ!Bệnh kẹt van không tải này nếu mới gặp lần đầu thì hơi hoảng và khó chịu. Nếu là xe 3.0 thì van này rất dễ tháo vì nằm quay lên trên, tháo 2 con ốc là nhấc ra lấy lọ xịt tẩy rửa chế hòa khí xịt vài phát rồi vẩy khô lắp lại là như mới, nếu đi trên đường ko tháo được ngay thì lấy cái tô vít gõ vài phát vào cái *** van là hết kẹt rồi vào hãng làm vệ sinh luôn cả thể. xe 2.3 thì hơi khó tháo, cũng gõ như trên được.