- Biển số
- OF-33031
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 7,683
- Động cơ
- 554,291 Mã lực
Đi đường 1 càng nhiều 95 chớ.
Ít nhất là nó đắt hơn cụ ợCác cụ ơi, đổ A95 vào xe thì nó hơn cái gì ạ?
Các dòng & đời xe Ếch:
Theo hiểu biết hạn chế của em, Ếch tiến hóa theo các thời kỳ, tính theo năm, sau đó tổng hợp được các model sau
1. Ếch 2.0 MT 4x4 (Đến 2003 hình như không còn sản xuất nữa)
2. Ếch 2.3 AT 4x4 i4 (XLT)
3. Ếch 3.0 AT 4x4 v6 (XLT), có cả các biến thể như phiên bản Limited được giới thiệu tháng 10/2002 với số lượng 100 chiếc
4. Ếch 2.3 AT 4x2 i4 (XLS)
5. Ếch 2.3 AT 4x4 i4 (XLT)
Cũng vẫn là số tự động (AT), nhưng trên các ếch đời cũ, cần số tự động được để trên vô-lăng theo phong cách Mẽo. Các đời sau này (bắt đầu được giới thiệu tháng 9/2007) cần số tự động được để ở phía gần hộp tỳ tay như các dòng xe thông dụng khác.
Cần số tự động của các dòng trước 2007 được để gần vô lăng
Các xe 4x4 có 2 chế độ cài cầu: On - chủ động bật, hoặc là Auto - xe tự động cài cầu khi cần. Công tắc này nằm trên bảng táp-lô
Nội thất của Ếch năm 2007 với cần số được đưa xuống dưới
Theo các chuyên gia đi Ếch 2.3 và 3.0 đời cũ (khoảng 2003-2004) cho biết cùng hộp số 4 cấp nhưng hộp số của Ếch 2.3 hay hơn hộp số của Ếch 3.0. Chính xác thì hay hơn phần gì bây giờ em cũng không nhớ, nhưng đại loại là liên quan tới việc sang số.
Tới thời gian gần đây, Ford chỉ đưa ra dòng Ếch 2.3 với 2 phiên bản khác nhau ở 1 cầu hay 2 cầu và một số đồ chơi khác.
Thông tin tham khảo:
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2002/10/3b9c17b1/ Escape 2002 Limited
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2003/06/3b9c91bc/ Escape 2007
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2004/06/3b9d40fc/ Escape 2004
Đường VN em thấy mỗi Hà Nội Ninh bình và Trung Luơng a Thăng anh cho Chạy 100km/h. Vậy các Bác chạy 2.3 và 3.0 nó có khác nhau mấy đâu ạ. Đành rằng 3.0 cảm giác phọt thích hơn, thú hơn. Nhưng em thấy hơi thừa ạDạ đúng ạh. Ếch 2.3 mới có 146 ngựa, ếch 3.0 của em xấp xỉ 200 ngựa. Vậy em nào hơn ạh? Ếch 2.3 đời mới chỉ có mỗi hộp số cải tiến thui chứ máy móc vẫn y xì form mà, có gì mới đâu mà đòi khỏe hơn 3.0 của em?
Bác chạy đường dài mới thấy 3.0 giá trị hơn nhiều.Đường VN em thấy mỗi Hà Nội Ninh bình và Trung Luơng a Thăng anh cho Chạy 100km/h. Vậy các Bác chạy 2.3 và 3.0 nó có khác nhau mấy đâu ạ. Đành rằng 3.0 cảm giác phọt thích hơn, thú hơn. Nhưng em thấy hơi thừa ạ
Em thì toàn đổ A92 thôi, em thấy trong sách hướng dẫn nó bảo thế, ESC nhà em là XLS 2.3 2011 SX 2012, dư thế là thế lào các cụ nhỉCái này là do kinh nghiệm đổ xăng nhiều thành quen, em đi đèn vàng thì đổ xăng thì đổ khoảng 51-52 lít là gần đầy. Tuy nhiên kinh nghiệm là đèn vàng thì nên đổ xăng, không cố làm gì. Em đi A95 mà lúc đèn vàng không tìm được A95 thì cắn răng đổ A92 chứ ko cố chạy. Đổ xăng A95 duy nhất tại 1 cây xăng gần nhà từ lúc lấy xe tới giờ.
Ở VN chỉ có bán ESC 2011 SX 2012 là mới nhất cụ ạ. ESC 2013 khác hoàn toàn từ trong ra ngoài, h nó mới bán bên Mỹ thôi, bên đấy nó là xe bán chạy nhất thang 11/2012 cụ a, nhưng mà em nghe nói nó lại mới bị thu hồi do lỗi chân phanh, chân ga gì đó.Đang chạy Premacy, chuẩn bị thay xe thấy nhiều người khen Escape mình cũng muốn mua nhưng không biết bao giờ Escape 2013 có bán tại VN. Ai biết chỉ giùm. Rất cảm ơn!
Em cũng thích nhứt form này!Form của Ếch em thick nhất là 2005
Đời này nhưng thay lazang 3.0 vào mới đẹp a nhờ...Em cũng thích nhứt form này!
Mà phải lôp 235 mới hạp với lazang ý, bác nhở?Đời này nhưng thay lazang 3.0 vào mới đẹp a nhờ...
Vì A92 ở VN xịn quá nên phải đổ A95 cho chắc ăn.Em thì toàn đổ A92 thôi, em thấy trong sách hướng dẫn nó bảo thế, ESC nhà em là XLS 2.3 2011 SX 2012, dư thế là thế lào các cụ nhỉ