- Biển số
- OF-959
- Ngày cấp bằng
- 27/7/06
- Số km
- 2,587
- Động cơ
- 601,520 Mã lực
Bác không nên nhắc lại quá khứ em nó cũng phải xây dựng gia đình chứBác cachoi đi con Xcafe (trước đây là Vàng Anh 2) 3.0 v6.
Bác không nên nhắc lại quá khứ em nó cũng phải xây dựng gia đình chứBác cachoi đi con Xcafe (trước đây là Vàng Anh 2) 3.0 v6.
Xe em đang bị cái này, em cứ tưởng do con IC nạp của em là đồ dỏm nên thế. Thanks mợ Thông nhiều.Em lấy băng dính điện quấn chặt 2 cái giắc dưới gầm ghế, từ đó không bao giờ thấy hiện đèn lên nữa. Bọn Ford làm ngu vãi.
Ếch chạy lâu có thể xuất hiện thêm 1 phần lỗi nữa, đó là cảm biến mở cửa bị dính ở 2 cái cửa phía đằng sau. Xe của em bị 1 phát, phải mở miếng nhựa ở phía đằng sau ra xem lại cảm biến của cả cửa kính hậu lẫn cửa hậu rồi vệ sinh và dùng RP7 xịt vào. Từ đấy không bị nữa. Vụ này bị sau đợt đi Lai Châu - Ka Lăng bị đường xóc quá và bụi nhiều nên dính.
@MBT: Có lẽ khi rửa xe, thợ người ta hay chỉnh lại ghế nên nó động chạm vào cái giắc.
Cái đoạn 1 cầu là không đúng. Ếch 2.0 có 2 cầu.Escape 2.0 mới tinh không có giá 25k đâu ạh. GIá lúc ra là 30.700 USD. Em nhớ mà nhưng nói thật là xe đi yếu vì xác xe so với máy là hơi nặng. Hơn nữa xe chỉ có 1 cầu nên cũng kém nhiều so với dòng 3.0 nên không bán được và bị FORD loại bỏ để để đưa ra dòng 2.3. Theo như em biết thì dòng 2.0 với 2.3 là dùng chung hết các phụ kiện, máy cũng sản xuất tại nhà máy của Madza ở Đài Loan nhập về nên nói hãng mẹ cấp j bán nấy là cũng không đúng lắm đâu ạh. Tư bản nó khôn lắm, cái gì bán được là nó bán ngay. Dòng 3.0 thì có thể là sẽ không bán ở Việt Nam nữa thật vì mang tiếng tốn xăng và cái máy đó lại sản xuất ở nhà máy FORD tận Mỹ nên có đưa sang Việt Nam cũng đội giá lên nhiều.
Dòng 2.3 đời mới theo nhiều bác oánh giá là tiết kiệm xăng (đường trường thấy bẩu có 8 - 9l) là nhờ cái hộp số tự động được cải tiến nhiều so với cả 2.3 đời trước chủ yếu là chuyển số ở tốc độ và vòng tua sớm hơn nên tiết kiệm hơn. Tuy nhiên đi lại yếu hơn 3.0 nên em vẫn trung thanh với vợ già nhà em thui.
Thanks cụ, để em thử thay mấy cái Bugi xem có tiết kiệm hơn tí nào khôngChào các anh chị,
Em dùng Escape 3.0 2004 đã 2 năm, đi rất nhiều. Các anh chị (phải) nên thay 6 cây bugi indirium vào thì xe sẽ mạnh hơn và tiết kiệm xăng hơn. Em thay NGK TR55IX (hoặc Denso IT16 đắt hơn một ít). Ngoài ra thay lọc gió nếu thường xuyên đi vào vùng bụi bặm. Đi Escape 3.0 sướng nhất là cái cảm giác bấm O/D đạp cứ như là máy bay cất cánh. Vấn đề máy lạnh nếu xe chạy nhiều nên kiểm tra phục hồi quạt lạnh bên trong cốp phụ, máy lạnh sẽ êm và mát hơn.
em có con ếch 2010 4x2 đăng ký 2011 cụ thích thì ới em nhéCác cụ có ai đi esc 2010 chưa ạ, em đang lăn tăn giữa con esc 2010 4x4 và lướt và con esc 2012 4x2 mới. Cụ nào đi rồi cho em tí comment với ạ
em xin phép bổ sung chút ít nhé. Ếch 2.0 ra thời gian ngắn lên ít xe lắm, ếch 2.3 thì từ 2004 mới bắt đầu sản xuất ah ( các cụ thông cảm cho hiểu biết còn nông cạn của em )Các dòng & đời xe Ếch:
Theo hiểu biết hạn chế của em, Ếch tiến hóa theo các thời kỳ, tính theo năm, sau đó tổng hợp được các model sau
1. Ếch 2.0 MT 4x4 (Đến 2003 hình như không còn sản xuất nữa)
2. Ếch 2.3 AT 4x4 i4 (XLT)
3. Ếch 3.0 AT 4x4 v6 (XLT), có cả các biến thể như phiên bản Limited được giới thiệu tháng 10/2002 với số lượng 100 chiếc
4. Ếch 2.3 AT 4x2 i4 (XLS)
5. Ếch 2.3 AT 4x4 i4 (XLT)
Cũng vẫn là số tự động (AT), nhưng trên các ếch đời cũ, cần số tự động được để trên vô-lăng theo phong cách Mẽo. Các đời sau này (bắt đầu được giới thiệu tháng 9/2007) cần số tự động được để ở phía gần hộp tỳ tay như các dòng xe thông dụng khác.
Cần số tự động của các dòng trước 2007 được để gần vô lăng
Các xe 4x4 có 2 chế độ cài cầu: On - chủ động bật, hoặc là Auto - xe tự động cài cầu khi cần. Công tắc này nằm trên bảng táp-lô
Nội thất của Ếch năm 2007 với cần số được đưa xuống dưới
Theo các chuyên gia đi Ếch 2.3 và 3.0 đời cũ (khoảng 2003-2004) cho biết cùng hộp số 4 cấp nhưng hộp số của Ếch 2.3 hay hơn hộp số của Ếch 3.0. Chính xác thì hay hơn phần gì bây giờ em cũng không nhớ, nhưng đại loại là liên quan tới việc sang số.
Tới thời gian gần đây, Ford chỉ đưa ra dòng Ếch 2.3 với 2 phiên bản khác nhau ở 1 cầu hay 2 cầu và một số đồ chơi khác.
Thông tin tham khảo:
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2002/10/3b9c17b1/ Escape 2002 Limited
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2003/06/3b9c91bc/ Escape 2007
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2004/06/3b9d40fc/ Escape 2004
Cụ định lấy giá bao nhiêu ạ. mà em lấy xe cũ thì thuế trước bạ là bao nhiêu hả cụem có con ếch 2010 4x2 đăng ký 2011 cụ thích thì ới em nhé
Gia đình có điều kiện thì cụ cưới em mới tinh là chuẩn cụ ạ!Các cụ có ai đi esc 2010 chưa ạ, em đang lăn tăn giữa con esc 2010 4x4 và lướt và con esc 2012 4x2 mới. Cụ nào đi rồi cho em tí comment với ạ
cứ mới mà chiến kụ ah, đi esc vẫn ngonCác cụ có ai đi esc 2010 chưa ạ, em đang lăn tăn giữa con esc 2010 4x4 và lướt và con esc 2012 4x2 mới. Cụ nào đi rồi cho em tí comment với ạ
thôi mới đi...đỡ mệt đầu, khỏi lăn tăn xem chủ cũ người ta đi thế nào, cái xe đấy có vấn đề gì không, máy móc vận hành thế nào...Các cụ có ai đi esc 2010 chưa ạ, em đang lăn tăn giữa con esc 2010 4x4 và lướt và con esc 2012 4x2 mới. Cụ nào đi rồi cho em tí comment với ạ
Nhà mềnh có xiền thì cứ vợ mới là múc thoai cụ nhễthôi mới đi...đỡ mệt đầu, khỏi lăn tăn xem chủ cũ người ta đi thế nào, cái xe đấy có vấn đề gì không, máy móc vận hành thế nào...