- Biển số
- OF-423242
- Ngày cấp bằng
- 18/5/16
- Số km
- 105
- Động cơ
- 218,860 Mã lực
- Tuổi
- 46
Mới làm 1 Em XLS 2010, thật không thể chê với giá tiền 539T. Yêu ếch
Yêu đi bác, đó là em đỉnhMới làm 1 Em XLS 2010, thật không thể chê với giá tiền 539T. Yêu ếch
Tháng 8 năm 2010, đi được 4.9 vạn bác à. Xe đã độ rất nhiều như: Cam hành trình, cam lùi, ghế da, đèn bi gầm, giá nóc, đầu DVD Sony, syns với điẹn thoại, loa bose, sub bose. Máy móc còn mới nguyên, nói chung là mỹ mãn bác à. Em về thay hết dầu máy, dầu số, thay 1 đôi lốp nữa cứ thế là phi thôi ạ.Chúc mừng bác
Tháng mấy 2010? Đi mấy vạn rồi bác?
Chi phí hết khoảng bao nhiêu Cụ nhỉ? Làm có ảnh hưởng điện đóm gì không??Xe nhiều tuổi hơn xe e mà chạy ít thế nhỉ.
Xe nghe là ngon rồi. Theo em nên bổ sung thêm quả bixenon cho nó sáng. E đã làm và thật hài lòng với qđ của mình.
Inbox em giá và ít ảnh với. Em đan máu ếch quáXe XLT 2011 màu đen, đi ít và chăm sóc tốt. Xe để trong nhà nên nhìn rất mới.Cụ quan tâm thì inbox
Cụ nói chuẩn quá, định thêm 2-300 mà chả mua đc xe gì, chả lẽ xuống sedan D, e thậtEm đọc cái topic này từ ngày đầu quyết định mua ếch, chọn mua ếch (XLS 2011) dùng từ đó tới giờ 5 năm, trải qua bao gara cùng hội FB chia sẻ kinh nghiệm, lỗi lầm và giờ thời điểm nay khi em bắt đầu đi tìm hiểu các dòng khác thì em đúc rút ra mấy cảm nhận để các bác sau này mua xe ếch cũ cân nhắc trước khi đi.
1/ Động cơ / Vận hành: Xe em mới 5 năm ~ 6 vạn., bảo dưỡng toàn vào hãng (đắt hơn ngoài là cái chắc) nhưng thẩy ổn định, chi phí bảo dưỡng thấp so với những gì đồn thổi về Ford. Động cơ, truyền động, điều hoà ổn định. Các thứ hay hỏng vặt gồm: Lên xuống kính, Lẫy mở cửa (tay to), Rotuyn (do lão hoá) nhưng ít ảnh hưởng đến vận hành. Nghe nói thêm 1 tí nữa sẽ phải thay bugi, cao su chân máy nhưng chi phí cũng vừa phải. Động cơ 2.3 lit 146hp tương đối khoẻ, hộp số chỉ AT 4 số nhưng được cái vọt tốt. Các xe bây giờ chủ yếu 2.0, cũng ~ 150hp nhưng em thấy đi ko theo kịp xe em (hoặc do em lái máu quá ). Nó chung chăm sóc tốt, biết hóng bệnh thì ít lỗi lầm.
2/ An toàn: Chỉ có 2 túi khí nhưng bù lại thân vỏ cực tốt, dày, đầm. Đây là điểm cực an tâm vì em đang tham khảo X-Trail 2016, Outlander 2016 rồi quay sang ngó CRV 2016, CX5 2016 cũng ko thấy có vỏ chắc bằng. Chassis nặng, tốn xăng nhưng lại chắc xe khi vào cua. Có ABS, EBD, khi vào cua cảm giác bám đường rất tốt.
3/ Nội thất: Chả còn gì để nói ngoài từ nghèo nàn, chỉnh cơm. Điều hoà thì điểm trừ nặng ko phải 1 dàn lạnh mà là quát gió quay quá to. Còn lại thì lạnh sâu nếu chạy 1 lúc. Các cụ thích màu mè thì phải đổ tiền vào độ nhiều. Cũng có điểm cộng là có bàn ăn ở ghế sau như trên máy bay, khe chứa đồ . . . mà các dòng xe khác ko có.
4/ Công nghệ: Chỉ có ABS, EBD và gần đây các cụ unlock được cái Cruise control là đáng đồng tiền bát gạo. Tuy nhiên chừng đó gần như là đủ để vận hành ở VN. Mấy cái chống lật, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo thực ra là để cho vui vì đi đèo mới thấy Escape bá đạo, ăn được khá nhiều con xe hiện đại.
5/ Ngoại thất: Đèn là điểm trừ số 1, em ko độ đẽo phần điện nên chỉ lắp đèn LeD cos và thêm 1 đôi FF50 cho đi đường trường.
6/ Không gian: Đây là điểm mà em thấy xe mới bây giờ ko tốt bằng:
- Ghế lái và phụ: Rộng rãi, thoáng, chân dài như em ngồi thoải mái, tầm ghế ngồi rất vừa mắt để quan sát đường. Không gian để tay cũng rộng rãi.
- Hàng ghế thứ 2: Tương đối rộng (ko bằng CX5 và CRV) nhưng vẫn là thoải mái
- Khoang để hành lý: Rộng vô địch, em chưa thấy cái xe 5 chỗ nào có khoang rộng thế. Có thể để cả tủ lạnh Mini vào đó được, chở đồ về quê thoải mái luôn.
7/ Ồn: Cái này thì lởm thôi rồi. Đừng hi vọng cải thiện.
8/ Rẻ: Giá mua rẻ nên tâm lí ko xót xe lắm --> phóng xe cảm giác sướng . Đây cũng có thể là lí do mà đi đường đèo với em các cụ xe xịn gần như mất hút đằng sau.
Em tìm xe mới để c.bị đổi xe nhưng cuối cùng có nhiều cái xe mới còn lởm hơn cả con ếch của mình nên giờ vẫn như đẽo cày giữa đường chả biết chọn cái nào.
Khổng ông anh tôi mang tiếng off với hội ếch tự phát mấy lần mà ko biết Ếch nó cũng có 1 số tiêu chuẩn an toàn ngon lành hả, ăn đứt cái Innova đấy nhéEm nói leo cụ Wacwac:
2) : Ếch có EBD ạ? Cái này cụ nào rành thì chỉ dùm em với.
4) : Em không có ý kiến, chỉ có điều nhờ các cụ check lại hộ là Ếch có EBD?
Ếch đâu có dùng phanh tang trống?!!!Khổng ông anh tôi mang tiếng off với hội ếch tự phát mấy lần mà ko biết Ếch nó cũng có 1 số tiêu chuẩn an toàn ngon lành hả, ăn đứt cái Innova đấy nhé
http://thanglongford.net/chi-tiet-thong-so-ky-thuat/176-ford-escape-2013.html
Hệ thống phanh
Escape XLS 2.3 4x2 Escape XLT 2.3 4x4
Trước Phanh đĩa Phanh đĩa
Sau Phanh tang trống Phanh tang trống
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) Có Có
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) Có Có
Cỡ lốp 215/70R16 215/70R16
Đang nói EBD cơ mà, anh trống lảng đi đâu í nhỉẾch đâu có dùng phanh tang trống?!!!
Anh không đánh trống lảng. Mà vì trên web nó bảo phanh tang trống, trong khi thực tế là phanh đĩa cả 4 bánh => Thông tin đăng web không chính xác => Có tí nghi ngờ khi web nói có EBD.Đang nói EBD cơ mà, anh trống lảng đi đâu í nhỉ