Em xin các bác tư vấn dùm 1 vấn đề như sau:
Em đi escape XLS 2011 được 6.5 vạn. Từ trước tới nay rất ổn ~ 13l/100km đường phố Hà Nội.
Hôm rồi thấy đèn báo động cơ do đó em đi check. Ford Thanh Xuân báo lọc xăng bẩn (em chưa thay bao h) nên cần thay lọc xăng và vệ sinh họng hút, bướm ga, kim phun.
Em tiến hành ngay tại Ford Thủ Đô (vì em mua xe ở đây và có thẻ giảm giá ở đây). Sau khi thay và vệ sinh tất cả như yêu cầu em thấy xăng ăn kinh khủng ~ 18l/100 km. Em quay lại Ford Thủ đô để check thì các bạn ấy nói tại 1 trong 4 cái buzi bị đứt nên phải thay mới.
Em thay mới cả 4 cái và sau đó vẫn thấy ăn xăng vẫn kinh khủng ~ 18l/100 km (đổ 500k chỉ đi được tầm 110 km).
Em đã đi xe này gần 3 năm và gần 7 vạn rồi nên chắc chắn không phải do cảm giác mà sự thực là thế. Có đặc điểm là sau khi sửa chữa vụ này em thấy vòng tua máy không tải luôn ở mức gần 1000 chứ không phải 7-800 như trước kia.
Bác nào có kinh nghiệm về vụ này cho em xin mấy lời tư vấn.
Em đi escape XLS 2011 được 6.5 vạn. Từ trước tới nay rất ổn ~ 13l/100km đường phố Hà Nội.
Hôm rồi thấy đèn báo động cơ do đó em đi check. Ford Thanh Xuân báo lọc xăng bẩn (em chưa thay bao h) nên cần thay lọc xăng và vệ sinh họng hút, bướm ga, kim phun.
Em tiến hành ngay tại Ford Thủ Đô (vì em mua xe ở đây và có thẻ giảm giá ở đây). Sau khi thay và vệ sinh tất cả như yêu cầu em thấy xăng ăn kinh khủng ~ 18l/100 km. Em quay lại Ford Thủ đô để check thì các bạn ấy nói tại 1 trong 4 cái buzi bị đứt nên phải thay mới.
Em thay mới cả 4 cái và sau đó vẫn thấy ăn xăng vẫn kinh khủng ~ 18l/100 km (đổ 500k chỉ đi được tầm 110 km).
Em đã đi xe này gần 3 năm và gần 7 vạn rồi nên chắc chắn không phải do cảm giác mà sự thực là thế. Có đặc điểm là sau khi sửa chữa vụ này em thấy vòng tua máy không tải luôn ở mức gần 1000 chứ không phải 7-800 như trước kia.
Bác nào có kinh nghiệm về vụ này cho em xin mấy lời tư vấn.