Đồ cổ có KIA Tàu rồi. Kiếm e 3.5 trở lên thôi ạh.Hoàng đế lấy xe này đi vi hành thay cá chép đi
Đồ cổ có KIA Tàu rồi. Kiếm e 3.5 trở lên thôi ạh.Hoàng đế lấy xe này đi vi hành thay cá chép đi
Em cũng chạy Ếch chết từ 3.0 V6 đến 2.3 đèn ống rồi 2.3 2009 và 2.3 2012 nhưng toàn XLT. Nhìn vẫn rung rinh phết. Em này thêm quả gió trong gió ngoài hơi trộn lẫn tí, ko biết sau có độ chế thêm được ko cụ nhỉ?
Trước tôi đi XLT V6 thì khi bật quạt số 1 luôn là lấy gió ngoài, chỉ khi chuyển số 2 thì mới lấy gió trong.Xe tôi để nguyên không độ chế gì cụ ạ. Không rõ gió trong ngoài lẫn lộn là ntn.
cụ chân to thế ợ
ủn cho cụ. Em cũng trong hội ếch.
Cụ nào mua về cẩn thận thì bảo dưỡng thêm 20 củ thay mới bơm xăng, két nước, gầm bệ. Yên tâm đi tiếp 5- 7 năm.
Chân các cụ khéo quá, chứ xe em XLT 2012 ăn uống 13L đường hỗn hợp.
Đời 2012 có chế độ gió trong và ngoài riêng cụ ạ. V6 khoẻ quá nên hít gió trong chắc ko đủTrước tôi đi XLT V6 thì khi bật quạt số 1 luôn là lấy gió ngoài, chỉ khi chuyển số 2 thì mới lấy gió trong.
Thợ họ có cách đảo ống điều khiển để khi quạt số 1 vẫn lấy được gió trong, đỡ bị lạnh quá.
Xe này phần điều khiển cửa chia gió không dùng điện, mà dùng ống hơi áp suất.
Đường nhựa thì phi tốt mà chú, chỉ lo sạt đường thì XLS mới kém hơn XLT thôixe loại sang mà cụ chủ dám chơi mấy cung khó là hơi liều đấy
Hội anh em cưỡi ếch đến khổ. Bập vào cái là càng đi càng muốn đi đường trường đường khó, tốn xăng tốn tiền . Điểm mạnh của ếch thực tế sẽ thể hiện hết khi đi đường dài.up hộ cụ ếch, XLT em cũng trên từng cây số phết, đi hết: Y Tý, Hà Giang, Lai Châu, Tà Xùa sang Cao Bằng Lạng Sơn Móng Cái; vào nam thì cũng dăm lần Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng Hội An vào tới Quảng Ngãi để đi Lý Sơn. Tính ra chân cũng to phết, em còn đang ấp ủ 1 turn xuyên Việt vào tới Cà Mau chiến trường xưa và 1 cung đi Apachai nữa là chấm hết.
1 cầu mà chỉ cần vào cỏ ướt là cũng hết hơi rồi ấy anh , nhiều khi các cụ cứ ham hố nhưng chẳng may phải kéo thì cũng mệtĐường nhựa thì phi tốt mà chú, chỉ lo sạt đường thì XLS mới kém hơn XLT thôi
trước em chiều mấy đứa nhỏ , phi ra bãi ở biển trà cổ bằng em bt50 1 cầu , quả đấy nhớ đời luôn anh ahĐường nhựa thì phi tốt mà chú, chỉ lo sạt đường thì XLS mới kém hơn XLT thôi
- Ghế điện trước, nhớ ghế 2 vị trí 2 bên, quá đơn giảnXe này về cần bảo dưỡng những gì nữa các cụ nhỉ? Em thì muốn độ thêm đôi ghế điện trước + cửa gió điều hòa sau + độ thêm đèn cho sáng vì em hay phải đi lên công trường &
mỏ. Nếu ổn ổn thì em liên hệ cụ chủ ngay!
1 cầu phi cát là "phê" rồitrước em chiều mấy đứa nhỏ , phi ra bãi ở biển trà cổ bằng em bt50 1 cầu , quả đấy nhớ đời luôn anh ah
với những mong muốn của cụ, e dự 35-40tr nữa cụ ạ.Xe này về cần bảo dưỡng những gì nữa các cụ nhỉ? Em thì muốn độ thêm đôi ghế điện trước + cửa gió điều hòa sau + độ thêm đèn cho sáng vì em hay phải đi lên công trường &
mỏ. Nếu ổn ổn thì em liên hệ cụ chủ ngay!
Cụ làm quả như em, hết nước chấmXe này về cần bảo dưỡng những gì nữa các cụ nhỉ? Em thì muốn độ thêm đôi ghế điện trước + cửa gió điều hòa sau + độ thêm đèn cho sáng vì em hay phải đi lên công trường &
mỏ. Nếu ổn ổn thì em liên hệ cụ chủ ngay!
Nếu cụ có nhu cầu xe đi công trường lội ruộng hoặc offroad hạng nặng thì rất cần 2 cầu hay 4x4 khoá vi sai các kiểu. Còn cơ bản đi các cung đường onroad khó hoặc offroad nhẹ thì tuỳ thuộc vào tay lái của tài xế nhiều hơn.xe loại sang mà cụ chủ dám chơi mấy cung khó là hơi liều đấy