- Biển số
- OF-328542
- Ngày cấp bằng
- 25/7/14
- Số km
- 1,430
- Động cơ
- 299,072 Mã lực
Theo em là do trần thoáng, ghế sau ngồi cao bao quát phía trước nên ko sayEscape được đánh giá là xe không say, khá nhiều cụ không bán ếch vì lý do này đấy!
Theo em là do trần thoáng, ghế sau ngồi cao bao quát phía trước nên ko sayEscape được đánh giá là xe không say, khá nhiều cụ không bán ếch vì lý do này đấy!
Các cụ ấy nói vui, cụ đọc hiểu thế thì chết. Không ồn kiểu civic đâu, em đi civic 5 năm nên biết, civic ồn là do tôn mỏng, gầm vọng, es mà lên lốp mít đi cực ngonCó ồn hơn mấy em Buổi Sáng, Getz... không cụ. Em chua đi civic.
So với vitara 2005 thì thế nào ạ.
Sửa chữa như mẹc chắc mua mẹc luôn quá @@.
Đồ thay thế đắt lắm ạ. Đáng quan ngại lắm lắm
Em cũng yêu cái dáng của em Ếch ạ.
Gấu nhà e say xe thì mua escape có đỡ không nhỉ các cụ.
vâng, các cụ ấy làm em hốt hoảng ạ.Các cụ ấy nói vui, cụ đọc hiểu thế thì chết. Không ồn kiểu civic đâu, em đi civic 5 năm nên biết, civic ồn là do tôn mỏng, gầm vọng, es mà lên lốp mít đi cực ngon
Nói chung là esc cũ tầm giá này rất hợp với Việt Nam! vì đường xấu, đúng tiêu chí ngon- bổ - rẻvâng, các cụ ấy làm em hốt hoảng ạ.
Máy esc là máy mazda thì sữa chữa tốn gìẾch ồn như Civic, óp sần như Vios, sửa chữa như mẹc.
cụ bây giờ đang đi xe gì vạy ?vâng, các cụ ấy làm em hốt hoảng ạ.
Em chạy Esc 6 năm = 20 vạn, bảo dưỡng đều; bây giờ chạy cao tốc thi thoảng test vẫn lên 170km/hCụ hỏi như vầy thì em cũng mạnh dạn trả lời theo cảm nhận của em:
- Ếch cũng là tình yêu đầu đời của em, em đến với em nó dù đủ tiếng thị phi: chơi bời, đỏng đảnh, tiêu pha hoang phí, chả được cái nét gì. Nhưng em yêu nàng ở cái nét...chẳng ai ưa: đơn giản, cảm giác lái, sự an toàn có tính nguyên lý của thiết kế Ford. Chính vì thế, 3 năm ăn ở với nhau, chưa một lần nàng làm em khó chịu, vẫn yêu như lúc đầu (hai gấu con thì đương nhiên rồi, cũng quý bé Es lứm);
- Về máy móc, độ ổn định: có lẽ thế hệ này là thế hệ hoàn thiện hơn cả, vài lỗi lem bem chỉnh lại là hết. Còn máy móc thì ngon lành.
- Sửa chữa: chăm sóc định kỳ thì chả bao nhiêu, thay dầu, thay lọc, đổ xăng như mọi người, giá chung. Vật tư thay thế thì cũng ko thấy hỏng cái gì ngoài mấy thứ như lọc xăng thì cũng vài bốn trăm kìn...rẻ đến tội nghiệp. Bẩm cụ là nhà Ford và Mazda sở hữu chéo nhau, nên nhiều đồ của anh cu Maz lắp được cho Ford đới.
- Tiêu thụ nhiên liệu: tùy chân, chân em bé lắm ạ, vậy nên đường phố chở đủ 4 người, điều hòa cũng ko quá 12.5 lít (tuyến Trung Kính, Láng Hạ, LVL...), đường dài Mộc Châu em chạy thử chưa đến 10l.
- Sửa chữa khác: ko có gì, ngoài bệnh tật do cố tật của lái gây ra, cái này thì xe nào cũng thế.
So với Eco: em nó mới hơn, nhưng ko có nét gì của Ếch, bé hơn, và quan trọng nhất là nó ko có liên quan gì đến Ếch cả.
Hừ, có món ngon chú đừng có âm thầm xơi một mình rồi hễ ai hỏi lại bẩu là ăn như dở hơi thế chứ nhỉ. Hôm anh đến GR Thành chỗ Trần Quốc Hoàn, gặp hai ông thánh sống chuyên chạy Ếch, một ông bảo: đây là con Ếch thứ 3 của em, anh bẩu: tôi lạy ông, chạy đến 3 đời Ếch thì là thằng tự kỷ mệ nóa roài .
Cụ cần alo em tư hoặc fb em tư vẫn thêm ạEm đang dự định mua chiếc xe cho gia đình.
Nhìn qua thấy ford escape 2009-2011 trong khoang tầm tiền 500-600.
Em muốn xin đánh giá là ford escape 2.3 đời 2009 - 2011 có gì nhau không ạ.
Em thấy form 2009 - 2010 khác nhau, còn tính năng và các thiết bị thì có thay đổi gì không.
Tiện thể em xin đánh giá về:
- Chi phí sửa chữa, bảo hành 1 năm cho em nó,
- do ồn
So sanh với ford eco sport thì như thế nào ạ.
Thank các bác, rượu em mời.