- Biển số
- OF-307470
- Ngày cấp bằng
- 12/2/14
- Số km
- 905
- Động cơ
- 306,380 Mã lực
Biển HN cụ ạ, tốt nhất cụ cho em xin cái giá bán sau VAT và khuyến mại nếu cóMong cụ cho thông tin cụ đăng kí biển tỉnh hay hà nội ạ?
Biển HN cụ ạ, tốt nhất cụ cho em xin cái giá bán sau VAT và khuyến mại nếu cóMong cụ cho thông tin cụ đăng kí biển tỉnh hay hà nội ạ?
HN cụ ạ.Cụ lấy đăng kí biển tỉnh hay hà nội?
Creta giờ giá nhiêu cụ nhỉ?Cụ lên hẳn Creta thôi
I20 active thiếu trang bị an toàn lắm, và hộp số 4AT là ko chấp nhận được.
E cũng chẳng biết cụ ah, cụ hãy hỏi các sale Hyundai nhà mình ấy. E là người dùng như cụ thôi mà.Creta giờ giá nhiêu cụ nhỉ?
Máy xăng lăn bánh bỉm HN tầm 9 đồng cụ ạ.Creta giờ giá nhiêu cụ nhỉ?
Lăn bánh 697 triệu cụ ạBiển HN cụ ạ, tốt nhất cụ cho em xin cái giá bán sau VAT và khuyến mại nếu có
Lăn bánh 697 triệu cụ nhéHN cụ ạ.
MT cụ ơi.Lăn bánh 697 triệu cụ nhé
Con này nhìn khác mấy con em thấy chạy ngoài đường. Giá ra biển bao nhiêu vậy cụ
cụ nào quan tâm I20 active ới em nhé, giá thời điểm này cực tốt ạ
Khác gì đâu cụ,giá vẫn rứa mà,lăn bánh biển HN tầm gần 7 tăm.Con này nhìn khác mấy con em thấy chạy ngoài đường. Giá ra biển bao nhiêu vậy cụ
Con này so với EcoSport thì khác nhau nhữ gì vậy cụ? Nghe nói em này linh kiện thay thế rất đắtKhác gì đâu cụ,giá vẫn rứa mà,lăn bánh biển HN tầm gần 7 tăm.
Chuẩn rồi, Eco vào cua đi tròng trành dã man, đi đèo thì đảm bảo người ngồi sau say hết (Thân nó ngắn, tính cả bánh dự phòng phía sau mới dài = i20)Ecosport thì hộp số lỗi, đi giật như như xe ngựa, ngồi sau trong phố say chóng cả mặt.
I20 thì hộp số 4 cấp.
Hai con hộp số đều cổ.
Nhưng nếu phải chọn cháu vẫn thích hộp số 4 cấp thủy lực của I20 vẫn êm ái hơn.
Ngoài ra I20 xe nhập Ấn vẫn ổn định hơn ford VN lắp ráp.
Linh kiện rẻ bèo cụ ạ, rẻ hơn đồ Ford nhiều, bạn em chạy Ford nhiều, bảo dưỡng với thay thế đồ toàn cao chót vót hơn Hyundai nhiều (Em chạy 2 đời xe Hyundai trong 5 năm nay rồi nên em biết)Con này so với EcoSport thì khác nhau nhữ gì vậy cụ? Nghe nói em này linh kiện thay thế rất đắt
Tầm tiền đó đố bác tìm thấy con nào hơn được i20 với Eco đấy, ai cũng chê hộp số 4 cấp nhưng đến giờ đi i20 được 7000km rồi em chả thấy có vấn đề gì cả ngoài độ trễ chân ga 1 chút khi cần tăng tốc. Đi số tay xe bốc và khỏe, đi Hà Giang, Điện Biên, Bản Giốc, Tà Xùa, Tam Đảo, xuyên Lào ầm ầm, mà bác thì biết đường Lào đèo dốc như thế nào rồi đấy đường VN ăn thua gìI20 active thiếu trang bị an toàn lắm, và hộp số 4AT là ko chấp nhận được.
Đi gần 10 ngàn km quanh miền Bắc, xuyên Lào 2000km, chả thấy vấn đề gì với xe, ko có cân bằng điện tử thì làm sao ?cái quan trọng nhất của 1 cái xe gầm cao là cân bằng điện tử. I20 ko có thì chủ thớt biết nên chọn xe nào rùi đấy.