- Biển số
- OF-89763
- Ngày cấp bằng
- 26/3/11
- Số km
- 754
- Động cơ
- 412,910 Mã lực
Các cụ cho em hỏi chỗ nào bán Nắp bình dầu và cặp chắn nắng trên kính của xe Ford transit với ah
Cảm ơn các cụ
Cảm ơn các cụ
Nói chung cứ định vị bằng tay trước là chuẩn nhất, thợ ở mình ý thức còn kém hơn trình độ, chạ tin được, máy có chuẩn đến mấy thì cũng cần sử dụng đúng cách, đúng quy trình vv...theo em thì vấn đè chính là thợ vặn máy xong thì phải dùng chòng siết lại. Còn bản thân cái máy siết ấy nó có khớp dẻo nên siết bằng máy vẫn ok lúc đầu cụ ạ. Ít ra người ta chế tao ra nó đẻ lắp ráp nhiều vạn xe, nên thì không cần và cũng cũng có thời gian đẻ vặn ốc bằng tay trước. Có lẽ là người mình cẩn thận quá thôi.
Không phải máy là chuẩn bác ạ. Máy nó chỉ hỗ trợ vặn nhanh và chính xác lực xiết, còn xiết con ốc nào, vị trí nào cần xiết trước, vị trí nào cần xiết sau, so le, đối xứng thế nào, cảm nhận mặt bic đã tiếp giáp phẳng chưa thì bố các loại máy hiện đại nhất cũng không bằng trình độ thợ, nhưng phải là thợ "hịn" (dư iem trở lên, thật đấy, iem thề).theo em thì vấn đè chính là thợ vặn máy xong thì phải dùng chòng siết lại. Còn bản thân cái máy siết ấy nó có khớp dẻo nên siết bằng máy vẫn ok lúc đầu cụ ạ. Ít ra người ta chế tao ra nó đẻ lắp ráp nhiều vạn xe, nên thì không cần và cũng cũng có thời gian đẻ vặn ốc bằng tay trước. Có lẽ là người mình cẩn thận quá thôi.
bác này trả tiền bản quyền điEm đồng ý với cụ xe tăng, muốn chuẩn được thì cứ phải "way tay" trước
Cụ thử liên hệ cụ Tovit xem sao????Các Cụ ơi cho em nhờ vả chút, xe em Mondeo V6-2003 tết chạy nhiều quá báo lỗi Check Engine và khi chạy nóng thì lỗi hộp số, chạy tự động không chuyển số phải dừng lại tắt máy đề lại rồi chuyển sang chạy số tay. Cho em xin chút kinh nghiệm của các Cụ đi trước, ở HN thì sửa chỗ nào là yên tâm nhất và giá cả hợp lý?, em thấy các Cụ khen Ford-Long Biên, hiện giờ FLB có còn uy tín như trước nữa không?
Cụ kiểm tra ngay và lun Mo-bin + 4bury cho emChào các Cụ,
Em có con Ếc 2003 chỉ biết đi mà chả biết sửa.
Chả là con xe em có vấn đề hay chết máy khi bật điều hòa, em cứ nhả chân ga ra là nó lại chết máy. Khi đó vòng tua của máy rất thấp và chết máy. Có lần anh bạn em nghi là do van không tải kém nên thử thay van mới vào, tăng ga ran ti lên cho đỡ chết máy, sau đó vòng tua máy lên được 1 chút khi không đạp ga, chỉ vài ngày sau nó lại trở về lỗi ban đầu.
Nếu đi đường trường lúc nào cũng đạp ga thì ko chết máy còn đường thành phố thì chết suốt ngày, phải tắt điều hòa thì mơí không chết máy. Thêm nữa máy và điều hòa cứ yếu yếu làm sao ý . Em đã mang vào hãng mà chả bắt được bệnh. Cụ nào rành máy móc bốc thuốc cho em với. Cám ơn các cụ trước
He he, nhà Ếch có thêm bác sỹ máy nữa rồi, + với bác sỹ gầm 3H nữa là có cái gara ngon.Cụ kiểm tra ngay và lun Mo-bin + 4bury cho em
Nhà Ếch ai cũng là chiên da hết anh uiHe he, nhà Ếch có thêm bác sỹ máy nữa rồi, + với bác sỹ gầm 3H nữa là có cái gara ngon.