Các cụ đi PS đang xếp hàng ngoài hãng cả rồi, giờ còn tâm trí đâu mà đọc bài của bác nữa
Vừng...em biết mà nên post lên để các kụ đi FT rảnh vào chia sẻ, hỏi thăm các kụ ý tíCác cụ đi PS đang xếp hàng ngoài hãng cả rồi, giờ còn tâm trí đâu mà đọc bài của bác nữa
Sang làng bên có chia sẻ, hỏi thăm nhưng mở còm nào lại bị xóa luôn còm ý, quá như sang Bắc Hàn chơiVừng...em biết mà nên post lên để các kụ đi FT rảnh vào chia sẻ, hỏi thăm các kụ ý tí
Thế thì không fair, phải niềm nở hân hoan như đón mẹ về chợ chứ lị...Có khi sắp tới còn có thông báo cấm cửa 1 số nick qua box Mit chơiSang làng bên có chia sẻ, hỏi thăm nhưng mở còm nào lại bị xóa luôn còm ý, quá như sang Bắc Hàn chơi
Đời vẫn thế, thằng chết cứ thích cãi thằng khiêng nên mới sinh chuyện .Em cứ thấy thớt nào có bàn về Fortuner là y rằng rất là hot các cụ nhỉ.
Suy luận chủ quan duy lý tríCó hai trường hợp:
- Chủ xe k để ý nhiều về ưu hay khuyết điểm khi chạy thực tế, hoặc chủ xe là tổ chức thì thường k care nhiều khi đã quyết định mua.
- Chủ xe bít nhược điểm song cũng tự an ủi bằng những câu cửa miệng truyền thống như lành, bán đỡ mất giá ...nên dễ dàng bỏ qua.
Vẫn chỉ là lối mòn cho đến bây giờ để ghép người mua xe Toy như bầy vật chạy theo đàn thôi!Suy luận chủ quan duy lý trí
Cái xe cả tỷ bạc và hàng vạn chiếc đang lưu thông trên đường chứ có phải cái kim hay cái kìm đâu mà bưng bít hết đc thông tin
Đợi khi nào giá SF giá bằng nửa giá FT, giá PS bằng 1/3 giá FT hoặc Toy VN bán Prado bằng giá FT thì Fortuner sẽ ngỏm củ tỏi. Các cụ cứ đợi mà xem.Vẫn chỉ là lối mòn cho đến bây giờ để ghép người mua xe Toy như bầy vật chạy theo đàn thôi!
chỉ mấy bác ấy mới biết tìm thông tin, hiểu rõ về xe cộ.
Theo như các bác ấy thì cái Fò Tủn này phải ngỏm củ tỏi ngay khi nó được Toy đưa vào VN cơ, làm sao mà tồn tại chứ đừng nói cạnh tranh với PS, SF... Những topics như thế này về nó quá thừa!
Chỉ tiếc là đến bây gờ tích cực chống nó như vậy mà các bác ấy vẫn chưa hiểu tại sao nó chưa "củ tỏi"!!!
2.000 xe thương hiệu Mitsubishi nhập khẩu bị thu hồi
30/08/2013 07:35 | Ôtô - Xe máy
Hơn 700 chiếc xe bán tải Triton và gần 1.300 chiếc xe thể thao việt dã Pajero Sport của thương hiệu Mitsubishi nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam bị triệu hồi do nguy cơ khó điều khiển, cháy, rò rỉ nhiên liệu…
» Mercedes thu hồi xe sang sắp ra mắt ở VN
» BMW triệu hồi 220.000 xe
» Cháy ống xả, Honda thu hồi gần 150.000 xe
Ngày 29/8, công ty ô tô Ngôi sao (Vinastar) công bố triệu hồi 707 chiếc Mitsubishi Triton và 1.291 chiếc Pajero Sport trên toàn quốc, được sản xuất lắp ráp trong nước hoặc nhập khẩu từ năm 2011 tới tháng 3/2013. Tổng cộng 1.998 chiếc xe nêu trên có thể mắc 1 hoặc 2 trong số 3 lỗi nghiêm trọng sau:
Hơn 700 chiếc Triton và gần 1.300 chiếc Pajero Sport thuộc diện triệu hồi
1. Lỗi tay đòn treo phía trước: tay đòn treo dưới có thể bị nứt mối hàn do việc hàn không đúng quy cách, có thể dẫn tới xe bị mất ổn định, đảo sang hai bên và gây hiện tượng khó khăn trong quá trình điều khiển xe.
2. Lỗi mô tơ điều chỉnh độ nghiêng và cơ cấu điều chỉnh ghế trước của xe: Điểm tựa lưng của ghế ngồi phía trước sử dụng mô tơ điện để điều khiển độ nghiêng, trong quá trình sản xuất, Vinastar phát hiện một số cần điều khiển độ nghiêng của đệm tựa lưng có hình dạng không phù hợp, có thể gây kẹt công tắc điều chỉnh độ nghiêng, làm cho dòng dòng điện chạy liên tục, dẫn tới mạch điện hư hỏng và xấu nhất thì mô tơ điện điều chỉnh độ nghiêng, đệm ghế và các chi tiết xung quanh bộ phận này có thể bị nóng chảy hoặc bị cháy
3. Lỗi trục cát đăng trước của xe: Cát đăng sử dụng để truyền mô men xoắn từ động cơ đến bánh xe chủ động. Vinastar đã phát hiện có sự sai lệch vị trí mối hàn trong quá trình sản xuất, do đó có thể hình thành khe hở giữa ống trục và chụp đầu trục của cát đăng trước. Điều này dẫn đến hiện tượng trong quá trình xe tăng tốc, giảm tốc hoặc có tải, mối hàn của ống trục và chụp đầu trục của cát đăng có thể bị vỡ, va đập vào ống nhiên liệu, gây rò rỉ nhiên liệu.
Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo tất cả các xe thuộc diện triệu hồi cần đưa ngay đến các đại lý được ủy quyền của Vinastar để kiểm tra thay thế. Vinastar cho biết thời gian kiểm tra, khắc phục lỗi có thể kéo dài từ 0,2 đến 6,3 giờ mỗi lỗi, bắt đầu thực hiện từ ngày 3/9/2013.
Xem danh sách số khung xe lỗi thuộc diện triệu hồi Download.
-Em dự là nhiều đấy, vì hồi mới ra 2 chú này còn bán được khoảng 150 xe/tháng nhưng dạo này chỉ khoảng hơn 40 xe thôi!Cụ nào rành thông tin cho em hỏi 2000 xe này chiếm bao nhiêu % số xe Triton và PS Mit VN đã bán ra ạ???
Hãng chỉ soạn 1 tin nhắn cùng nội dung gửi 2000 số ĐT cho các chủ xe thì cũng nhanh thôi mà! Cũng là dịp để e Mit các chi hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm độ đẽo và sửa chữa luôn-Em dự là nhiều đấy, vì hồi mới ra 2 chú này còn bán được khoảng 150 xe/tháng nhưng dạo này chỉ khoảng hơn 40 xe thôi!
Càng đông thì càng vui nhỉ?Hãng chỉ soạn 1 tin nhắn cùng nội dung gửi 2000 số ĐT cho các chủ xe thì cũng nhanh thôi mà! Cũng là dịp để e Mit các chi hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm độ đẽo và sửa chữa luôn
Thỉng thoảng bắn đạn lạc tí trúng ai thì trúng chờ đối phương sơ hở kụ ợ. Hehebox này đang đi lạc hướng rồi thì phải các cụ ạ
Em cũng đoán na ná thế, chữ ký của cụ lãng mạn lắmchữ ký của em là nick của em msbnty. cụ có thể dịch ra là Mãi sống bên người tôi yêu chẳng hạn hoặc cụ cứ phịa ra miễn sao là msbnty. Em tham ra cố post cho đủ 100 bài để lúc cần dùng thôi cụ, còn sau này chăc cụ cung ít thấy em post bài nữa. Chúc cụ một ngày mới vui vẻ.