[Funland] Focus_S: Ảnh chụp chơi (phòng số 2)

kuten

Xe hơi
Biển số
OF-116447
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
176
Động cơ
387,670 Mã lực
hóng ảnh các cụ mãi, e lôi mấy tấm mới chụp ra góp với các cụ, :)

#1 ra khơi


#2 tắm sớm :D


#3 Hòa bình - quê hương tôi, nhắc đến HB nhẽ ra e phải chụp cảnh thủy điện nhưng nói thật với các cụ là e cũng mới tập nên chưa đc cái nào về thủy điện ra hồn nên e chẳng dám khoe, sợ tự dìm ành quê mình, :( còn đây là biểu tượng mới của HB được dựng ở đầu cầu bên kia của TP Hòa Bình ạ, :)


#3 cỗ lá - còn đây có lẽ là món ăn của HB nổi tiếng nhất - thịt lợn mường ạ, :D
 
Chỉnh sửa cuối:

vh_savatage

Xe điện
Biển số
OF-65668
Ngày cấp bằng
7/6/10
Số km
2,853
Động cơ
463,610 Mã lực
Nơi ở
đâu đó ở Việt Nam
Ngày bình thường (chụp chơi chơi thôi)

 

Taplai_07

Xe container
Biển số
OF-84202
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
6,077
Động cơ
472,495 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Iem cũng góp xíu ợ,,,

... Thêu.


 

Teredo

Xe tải
Biển số
OF-55197
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
292
Động cơ
452,020 Mã lực
hóng ảnh các cụ mãi, e lôi mấy tấm mới chụp ra góp với các cụ, :)

#3 Hòa bình - quê hương tôi, nhắc đến HB nhẽ ra e phải chụp cảnh thủy điện nhưng nói thật với các cụ là e cũng mới tập nên chưa đc cái nào về thủy điện ra hồn nên e chẳng dám khoe, sợ tự dìm ành quê mình, :( còn đây là biểu tượng mới của HB được dựng ở đầu cầu bên kia của TP Hòa Bình ạ, :)


#3 cỗ lá - còn đây có lẽ là món ăn của HB nổi tiếng nhất - thịt lợn mường ạ, :D
Lâu lắm không đi đâu đến Hòa Bình, qua ảnh tôi thấy tượng đài mới đẹp lắm, tuy chưa nhìn thấy rõ chi tiết nhưng có lẽ cũng hay để lúc lên HB còn có cái để cảm nhận. Nếu không ngại bạn chỉ dẫn quán có món lợn lót lá nhé hoặc giao lưu tất nhiên phải có số xe ôm :) Tks

Cá vược sông bán ở đâu bạn hỏi giúp, lâu lắm chưa được thưởng thức lại :)
 

Teredo

Xe tải
Biển số
OF-55197
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
292
Động cơ
452,020 Mã lực
Lên đỉnh... 2.200 thấy Quang Duy giặt giầy tôi thấy TÊ TÁI vì rất biết cái lạnh của nước ở núi nói thế nào, cái gì cũng phải có giá của nó muốn đi nhanh thì phải bẩn nhiều sẽ có nhiều ảnh hơn :) chậm nắn nót mất sức nhiều lắm. Điểm 2200 lúc ấy thời gian còn nhiều, ở lại thì đỡ mệt nhưng cũng nản kinh người, phải công nhận là chúng tôi đi cũng nhanh, trưa mới đi mà đến 2800 cũng chỉ hơn 6H chiều.



Đùa nghịch tí cho tinh thần lên cao "lúc này vẫn ở 2200"



Phải nói rằng mưa nhớp nháp thật TỆ, khó chịu lắm với người quen sạch sẽ, ấy vậy mà con người luôn thích nghi rất cao



Không mưa không nắng mới nhạt nhẽo :) thời tiết có xoay vần có biến đổi

 

vh_savatage

Xe điện
Biển số
OF-65668
Ngày cấp bằng
7/6/10
Số km
2,853
Động cơ
463,610 Mã lực
Nơi ở
đâu đó ở Việt Nam
Lại ảnh chụp chơi

 

Teredo

Xe tải
Biển số
OF-55197
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
292
Động cơ
452,020 Mã lực
Lên đỉnh... đường lên đỉnh ẩm ướt... mồ hôi vã như phòng xông hơi, đôi giầy thoáng rất nhanh khô mỗi khi bị nước mưa vì nhiệt tỏa ra mạnh cùng nhờ miếng vệ sinh kotex loại dày, lúc lên hay xuống dù mồ hôi nhiều nhưng tôi không cởi áo mưa hay áo khoác để độ ẩm cơ thể cao hơn, chiếc quần jean rách gối khá to mỗi lúc dừng nghỉ gió lùa lạnh buốt da như đang mùa đông.

Bát phở buổi sáng hết veo nhưng vẫn thêm một bát bò trần "thực chất là thịt trâu vì không đậm" tôi nghĩ như vậy sẽ đủ năng lượng và đi không bị mệt nhưng hoàn toàn không đủ bởi chỉ một phần đường đầu tiên cơn đói đã tới, lúc này snacker và socola tôi vội đi mua trước khi xuất hành là không thừa tính đến cả đoạn đường về... thêm một chút năng lượng để chiến thắng thời tiết , những hy vọng mong manh khi trời cứ mưa tưởng không bao giờ dứt... tôi biết hai bạn đồng hành không cảm giác được đường xa mức nào và háo hức LÊN ĐỈNH là động cơ lớn nhất, hai bạn ấy có ý trí cao nên không cần phải động viên nhiều về quãng đường đi nhất là Cangcam là cây hóm hỉnh và rất biết làm công tác tư tưởng, điều này đã được thể hiện ở những chuyến đi trước.

Tất cả các từ ngữ đều được sử dụng tối đa để cười trong méo mó, khi chúng tôi chưa lấy lại được sức qua những lúc nghỉ nhanh, mấy thằng trẻ con lớn tuổi chúng tôi được cái sức bền... điều rất thiếu của các bạn trẻ tuổi hăng hái.

Cả hành trình chỉ có đi bộ thì tinh thần quan trọng nhất, một chút tiều xảo giữ sức như đoạn đầu khởi hành không nên mang vác vì không có gì để chụp, luôn luôn có một poster khóa đuôi, tôi cảnh báo họ ngay từ lúc đầu khởi hành mà họ vẫn quên vì họ đã quá quen với những đoàn trước đi theo tính chất của chúng tôi không nhiều, do đó ngay lần bị bỏ lại đầu tiên tôi đã nhắc lại việc này, từ đó cho đến khi kết thúc poster luôn đi chậm sau chúng tôi. Tâm trạng không định làm hành trình của tôi luôn bị trễ sau hai bạn đồng hành, lần sau tôi sẽ mang theo một cái bao điện thoại đeo lên ngực hay một máy ghi âm để ghi nhanh những cảm xúc của mình và những điều cần ghi nhớ, bởi lúc thở thì khó mà viết được cho nhanh hơn nữa có giấy nào chịu được nước mưa :)

Cũng như lần đầu tiên ai cũng nghĩ rằng leo lần này là lần đầu tiên và lần cuối cùng... nó hơi quá sức với người thành phố và đa số những người lười của thời công nghệ! Tiện đây nhắc luôn Linh Như Khoa, nếu bạn định đi cable vào năm tới thì nên đi bộ vào khi xuất phát và về bằng cable, bởi vì sức của bạn tốt nhất ngày đầu tiên, ngoài ra quang cảnh hôm đầu tiên luôn luôn thú vị, lúc xuống ta có thể quyết định là có đi bộ nữa hay không... đi xuống... không dễ như đi lên... tuy nó nhanh hơn theo cảm giác!

Lúc lên đỉnh tôi thấy ân hận vì mình không đủ bản lĩnh giảm thuốc lá trước khi xuất hành, nó làm phổi tôi căng quá sức thiếu oxy nên phải duy trì qua ngưỡng cực điểm để đến được sự bão hòa thì mới đi tiếp được, tốc độ chậm là giải pháp tối ưu!

Những bước đi khó khăn và mưa được bù đắp đúng lúc, chúng tôi cực kỳ may mắn cứ đến đúng địa điểm đẹp là trời lại nắng :)



Chụp mây thật khó, đo sáng điểm là cách an toàn theo kinh nghiệm của tôi vì trời ở rất xa, highlight chênh cực mạnh chụp thiếu sáng một chút là vừa giảm hết contract và tằng situations, khẩu sâu tùy theo khả năng nhưng quan trọng nhất là hướng sáng chri cần bước sang một bước, cao thấp một chút chất lượng ảnh hoàn toàn khác biệt, lens fix chất lượng và an toàn, dài dài hẳn và ngắn ngắn hẳn một lần nữa lại đúng với nhu cầu của tôi,



May mắn thật quan trọng! lúc lên đỉnh do tôi chậm nên đã nhận được sự ưu ái của trời đất, còn ngày đến được điểm cao 2800 lại chỉ vớt vát được chút ít hoàng hôn mờ ảo



Bữa chiều ở 2800 chúng tôi ăn với những chiếc đèn thợ mỏ "tôi mua đèn của Led lenzer với giá 1,5K" Poster nấu ăn khá chậm cho mấy cái dạ dày réo liên tục, cái lạnh của núi thêm độ ẩm thật khắc nghiệt, cả whisky lẫn máu quỷ "wine" được sử dụng để chờ cơm và chống lại cái lạnh, tôi sử dụng những chiếc cốc nhựạ nhỏ "các loại đồ du lịch nho nhỏ tôi luôn dự trữ sẵn ở nhà"

Duy nhất đoàn của chúng tôi ít người và trang bị chu đáo, nhìn các đoàn khác ăn trong bóng tối thấy họ chủ quan thật.



Len 1.4 hiệu quả vô cùng, đến troubist chúng tôi không mang theo mà để lại ở Sapa, chế độ auto ISO thường được sử dụng vì chúng tôi là Nikon :) cũng giống như Canon phải 5DIII của Cangcam mới hiệu quả, đầu tư khôn ngoan thế hả Cangcam :) đổi từ 5D sang 5DII rồi 5DIII trong vòng hơn tháng :)



Trước khi xuất phát tôi động viên đoàn poster 2 chai rượu, lên đến 2200 mua thêm hai chai nữa với giá hơi chát nhưng không sao, bù lại họ theo sự điều khiển của mình chứ nhiều "sáng tác" thì đoàn tôi rất mệt :)

Những chuyến đi thường từ 6 người trở xuống và cùng sở thích, cảm xúc luôn dễ sắp xếp và điều chỉnh hành trình. Hành trình của chúng tôi đã giảm đi hơn một nửa, Poster được trả công theo ngày và lead của họ tính toán với họ theo cách khác nên điều chỉnh thời gian ngắn đi là họ rất tiếc :) ....
 

Teredo

Xe tải
Biển số
OF-55197
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
292
Động cơ
452,020 Mã lực
Trăng lên, con người vốn dĩ là những vật sống cùng với hệ mặt trời nên ảnh hưởng của thời tiết là điều dễ hiểu, trái nắng trở trời tất có ốm đau khỏe mạnh, tinh thần thư thái, ngày trăng cũng không ngoại lệ, mỗi người sẽ có những cảm xúc thăng trầm khác nhau. Hứng tình... thì cũng mạnh hơn... và vô vàn cảm xúc khác nhau hay dở cũng lên xuống vì thế.



 

Teredo

Xe tải
Biển số
OF-55197
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
292
Động cơ
452,020 Mã lực
Một nơi cafe tệ nhất
Một ông già cổ hủ nhất luôn mặc áo lính
Một nơi âm thanh tệ nhất
Một nơi chứa thiết bị cổ không phải nhất
Một triệu mỹ kim giá đắt nhất cho ngôi nhà
Một nơi chiều khách nhất
Một nơi để chém gió tốt nhất với một số người.

 

kuten

Xe hơi
Biển số
OF-116447
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
176
Động cơ
387,670 Mã lực
Lâu lắm không đi đâu đến Hòa Bình, qua ảnh tôi thấy tượng đài mới đẹp lắm, tuy chưa nhìn thấy rõ chi tiết nhưng có lẽ cũng hay để lúc lên HB còn có cái để cảm nhận. Nếu không ngại bạn chỉ dẫn quán có món lợn lót lá nhé hoặc giao lưu tất nhiên phải có số xe ôm :) Tks

Cá vược sông bán ở đâu bạn hỏi giúp, lâu lắm chưa được thưởng thức lại :)
vâng, welcome cụ đến với HB ạ, ở HB thì nhiều chỗ làm thịt lợn ngon lắm ạ, món ăn gần như là phổ biến ở HB mà cụ :D còn cá chuẩn nhất thì chỉ có lên lòng hồ vừa ngồi đợi nướng vừa xơi thôi ạ :) mời cụ hôm nào lên giao lưu ọp ẹp trên HB e có thể tiếp cụ khởi động là tennis tiếp theo là ăn cá sông uống rượu và coffe chém gió về ảnh ọt ( hok thể thiếu ) tất cả e đều kém nhưng hứa là sẽ nhiệt tình hết sức ạ :D
 

Teredo

Xe tải
Biển số
OF-55197
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
292
Động cơ
452,020 Mã lực
vâng, welcome cụ đến với HB ạ, ở HB thì nhiều chỗ làm thịt lợn ngon lắm ạ, món ăn gần như là phổ biến ở HB mà cụ :D còn cá chuẩn nhất thì chỉ có lên lòng hồ vừa ngồi đợi nướng vừa xơi thôi ạ :) mời cụ hôm nào lên giao lưu ọp ẹp trên HB e có thể tiếp cụ khởi động là tennis tiếp theo là ăn cá sông uống rượu và coffe chém gió về ảnh ọt ( hok thể thiếu ) tất cả e đều kém nhưng hứa là sẽ nhiệt tình hết sức ạ :D
Bạn có số xe ôm không, tôi đi hay bất chợt không có kế hoạch trước :)
 

vitbau148

Xe đạp
Biển số
OF-199018
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
23
Động cơ
324,430 Mã lực
Bức ảnh khói thuốc kia bác chụp đẹp quá bác ạ, rất có thần thái
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top