- Biển số
- OF-498222
- Ngày cấp bằng
- 16/3/17
- Số km
- 8
- Động cơ
- 187,680 Mã lực
- Tuổi
- 32
focus thì phê rồi cụ ạ
E cũng nghĩ thế. Cao tốc Lào Cai nhiều đoạn cũng mấp mô nguy hiểm đấymắng cụ là đúng rồi. Nếu muốn thử tốc độ đấy cụ đi cao tốc HN-HP cụ nhé. HN-LC đi trên 100 là nguy hiểm rồi, đường có 2 làn, mà mật độ xe cũng cao.
E hôm trước đi thử focus động cơ ecoboost thấy sướng thật, e đóng cao tốc hà nội về hải phòng lên đến 200km/h mà cảm giác đạp tiếp ga vẫn có thể lên được nữa. Yêu cái động cơ ecoboost nên e quyết định chốt explorer. Trước e cũng chạy m3, elantra, altis tăng tốc nhanh đạp ga cứ khực khực mới tăng tốc đc mà để lên đc 170km/h là hết ga và quang đường để đạt 170km cũng dài hơn nhiều.Do e ở YB nên sau khi lấy xe song cái là đc trải nghiệm ngay. E đi 2 người cùng 1 thằng e đang đi m3 1.5 đk đầu 2017. Sau khi lên cao tốc ở lối vào e để số d và tăng mạnh ga cảm giác rất phê, tua tàm 3k vòng mới chuyển số, lên đến 12x vẫn chưa có cảm giác rung tay lái, cảm nhận đầu tiên là cách âm tốt ăn đứt m3(đây là cu e đi m3 nó nhận xét).Xe đi đầm, chắc ở tốc độ cao, rất bốc. Lần 2 e đi từ trạm nghỉ là và để số S, đúng là lần đầu tiên nên khi đạp ga em giật mình, cảm giác đầu xe nó nhấc lên câc cụ à. Tóm lại là đi rất sướng so với các xe cũng phân khúc (e đã lái mazda, altis, elantra). Về săng cộ thì tầm khoảng 6.5 trên cao tốc, chứ 5.4 chắc nó chạy trong sưởng thôi. E về chạy nội thành cho em ko đông xe tầm 9.5
Cụ này sai bét, động cơ focus từ 2015 đổ về trước cũng chỉ như m3, altis, elantra bây giờ thôi. Đạp ga thì yếu lại còn giật đùng đùng.Chúc mừng cụ. Cảm giác của xe 2010 khi máy chưa Eco cũng có cảm giác đó rồi ah.
E thấy thiết kế mặt đường cao tốc HN- HP là tốt nhất để cụ nào muốn thử động cơ ecboost. E đã thử cao tốc HN- NB và HN - LC thấy xe khi tăng tốc lên 180 là thấy ngay tiếng lốp xe kêu khác. Bản chất 2 cao tốc trên kém hơn là vì ban đầu các cụ chỉ tiết kế cho xe đi 100km/h nhưng sau thời gian sử dụng thì nâng cấp lên 120km/h nên mặt đường kém hơn.E cũng nghĩ thế. Cao tốc Lào Cai nhiều đoạn cũng mấp mô nguy hiểm đấy
explorer thì nhất rồi còn gì nữa cụ. Chúc mừng cụ cưới được vợ 2 ưng ýE hôm trước đi thử focus động cơ ecoboost thấy sướng thật, e đóng cao tốc hà nội về hải phòng lên đến 200km/h mà cảm giác đạp tiếp ga vẫn có thể lên được nữa. Yêu cái động cơ ecoboost nên e quyết định chốt explorer. Trước e cũng chạy m3, elantra, altis tăng tốc nhanh đạp ga cứ khực khực mới tăng tốc đc mà để lên đc 170km/h là hết ga và quang đường để đạt 170km cũng dài hơn nhiều.
Cảm ơn cụ, e trải nghiệm rồi nên chia sẽ vs các cụ thôi. Cũng phải công nhận là e động cơ ecoboost đạp ga sướng thật các cụ mang xe ra cao tốc thử sẽ phê ngay.explorer thì nhất rồi còn gì nữa cụ. Chúc mừng cụ cưới được vợ 2 ưng ý
Cụ nhầm ko, ANF focus từ 2013 động cơ Duratec 2.0 đã 170 mã rồi, chay cao tốc so với ecoboost cũng 1 chín 1 mười nhé.Cụ này sai bét, động cơ focus từ 2015 đổ về trước cũng chỉ như m3, altis, elantra bây giờ thôi. Đạp ga thì yếu lại còn giật đùng đùng.
Trước tôi chạy Civic 2008, sau cầm lái focus đời 2010 một lần đường Trường Sơn với anh em chạy cung HN - Quảng Bình là tôi mê focus luôn, cảm giác tay lái và chân ga thật hơn nhiều, tầm nhìn và tư thế ngồi cũng cao hơn, không bệt xuống sàn như Civic.Nếu so về độ ồn, độ đầm chắc, cảm giác lái & âm thanh thì con M3 làm gì có cửa mà so với Focus các cụ nhỉ.
Cụ nói chuẩn, cũng may vì VN mình vẫn thích xe Nhật mà ko thích Ford nên em mới được đi xe chất lượng mà giá lại rẻ hơn Toy nhiều.Trước tôi chạy Civic 2008, sau cầm lái focus đời 2010 một lần đường Trường Sơn với anh em chạy cung HN - Quảng Bình là tôi mê focus luôn, cảm giác tay lái và chân ga thật hơn nhiều, tầm nhìn và tư thế ngồi cũng cao hơn, không bệt xuống sàn như Civic.
Sau nể bà xã lên chuyển từ Civic sang Camry 2014, thấy chạy còn thua focus. Được cái rộng rãi và nội thất có vẻ sang hơn một tý.
cụ chắc chưa học cách chạy rotda, xe mới lấy đại lý ra đã thử tốc độ rồi.Do e ở YB nên sau khi lấy xe song cái là đc trải nghiệm ngay. E đi 2 người cùng 1 thằng e đang đi m3 1.5 đk đầu 2017. Sau khi lên cao tốc ở lối vào e để số d và tăng mạnh ga cảm giác rất phê, tua tàm 3k vòng mới chuyển số, lên đến 12x vẫn chưa có cảm giác rung tay lái, cảm nhận đầu tiên là cách âm tốt ăn đứt m3(đây là cu e đi m3 nó nhận xét).Xe đi đầm, chắc ở tốc độ cao, rất bốc. Lần 2 e đi từ trạm nghỉ là và để số S, đúng là lần đầu tiên nên khi đạp ga em giật mình, cảm giác đầu xe nó nhấc lên câc cụ à. Tóm lại là đi rất sướng so với các xe cũng phân khúc (e đã lái mazda, altis, elantra). Về săng cộ thì tầm khoảng 6.5 trên cao tốc, chứ 5.4 chắc nó chạy trong sưởng thôi. E về chạy nội thành cho em ko đông xe tầm 9.5
Hồi em lấy con MT 2009 cũng thế, ông làm cùng bảo biết cháu mua xe chú tư vấn mua con vios. Hồi đấy chỉ rẻ hơn 30 40 củ. Mình chỉ biết cười thầm là bây giờ có đổi Altis cháu cũng không đổi. Đi đến giờ vẫn yêu lắm. Số sàn đi đường dài vượt xe tải cứ gọi là lưng dính vào ghế. Thằng cháu vợ vừa mua con Vios 2015 hôm mượn xe mình bảo: "xe chú còn ngon lắm. So với xe chú xe cháu như cái công nông nhưng cháu chạy dịch vụ nên phải mua con này".Đọc bài của cụ làm em nghĩ đến bà chị, sau khi em lấy focus và bà hỏi giá rồi chốt 1 câu: "Giá như thế sao ko lấy con Altis mà đi?"
Chỉ biết cười mà ko muốn giải thích vì mỗi người 1 quan điểm. Cá nhân e đến giờ vẫn kết em vk2 vì biết cưng mình, dù đang mân mê trong nội thành hay hừng hực ngoài cao tốc mỗi dịp cuối tuần .
Mấy cu ở hãng chạy giúp em 50 km rồi. Đến h nãy e vẫn chưa dạy em nó chạy lại nữa.cụ chắc chưa học cách chạy rotda, xe mới lấy đại lý ra đã thử tốc độ rồi.