Cụ làm ở đại lý nào thế ạ?Cũng tuỳ đại lý thôi. Đại lý em làm nói chung là ngon, em không phàn nàn gì.
Cụ làm ở đại lý nào thế ạ?Cũng tuỳ đại lý thôi. Đại lý em làm nói chung là ngon, em không phàn nàn gì.
Cụ này nói chuẩn này. Xe em ANF 2013 trend 4D cũng có lọc gió điều hòa. Lần đầu tiên em tự vệ sinh, khi tháo còn có 1 con ốc vít cái nắp chụp; lần thứ 2 đi bảo dưỡng, thợ tháo ra vệ sinh lọc gió rồi vứt con ốc đó không lắp vào; lần thứ 3 cũng đi bảo dưỡng, vệ sinh cả lọc gió, các chú thợ đứng cược nhau có con ốc đó hay không? em đứng cười mỉm, hóa ra mình còn biết hơn chúng nó, hihi.CVDV Fò mà trả lời như thế thì chết cụ nhỉ. ANF có chỗ lắp ở phía dưới bên phụ cạnh hộp cầu chì, chắc là rút kinh nghiệm từ classic ở bên chân ga lắp rất khó khăn. Còn FVN có cắt cái lọc hay không thì không rõ, cái lọc classic cũ của cụ hình như dùng chung được với ANF đấy. Thấy các cụ bảo lắp cái này điều hoà kém mát hơn với lại em toàn lấy gió trong nên để thế cho thoáng . Chắc ford VN cũng tính cả rồi, xứ lạnh thì để nguyên lọc, sang xứ nóng sợ các cụ chê điều hoà yếu nên bỏ bớt cái lọc đi
Ngày 5/1/2017 vừa rồi em đi bảo dưỡng Focus ecoboost 1.5 mức 20.000 km ở Ford Vũng Tàu. Yêu cầu vệ sinh hoặc thay cái lọc này.Cụ này nói chuẩn này. Xe em ANF 2013 trend 4D cũng có lọc gió điều hòa. Lần đầu tiên em tự vệ sinh, khi tháo còn có 1 con ốc vít cái nắp chụp; lần thứ 2 đi bảo dưỡng, thợ tháo ra vệ sinh lọc gió rồi vứt con ốc đó không lắp vào; lần thứ 3 cũng đi bảo dưỡng, vệ sinh cả lọc gió, các chú thợ đứng cược nhau có con ốc đó hay không? em đứng cười mỉm, hóa ra mình còn biết hơn chúng nó, hihi.
Mùa hè, bật máy lạnh nhiều, xe em vẫn đang ghế nỉ dẫn đến mùi rất khó chịu, nhất là cái lọc gió.
cái lọc gió của focus 1.5 mà bảo khó ko thay đc thì thợ này chưa biết đời này đã thay đổi chỗ lọc hoặc là quá kém, em bảo dưỡng ở ford thanh xuân thợ thay trong vài nốt nhạcNgày 5/1/2017 vừa rồi em đi bảo dưỡng Focus ecoboost 1.5 mức 20.000 km ở Ford Vũng Tàu. Yêu cầu vệ sinh hoặc thay cái lọc này.
Nhân viên: Xe này k có lọc gió điều hòa anh ơi.
Chủ: Có.
Nhân viên: Vậy chắc ở dưới cốp để đồ trong xe.
Chủ: Rồi sao em?
Nhân viên: Ở đó khó lấy lắm anh ơi.
Chủ: Oh! Vậy thôi.
Nghe mà vãi linh hồn. Cũng may thằng thợ trẻ kém nhưng được cái cuối cùng cũng thật thà nhận kém.
Về tham khảo sách hướng dẫn và youtube, mua FP70 hàng OEM đúng chuẩn cho Ford. Tự thay trong 3 nốt nhạc.
Em dùng ford đến nay là đời xe thứ 2. Chất lượng xe thì ổn. Dịch vụ kỹ thuật thì đại đa số rất tệ với điển hình làm ẩu, ý thức trách nhiệm kém( chuyện rơi mất ốc, gãy chốt nhựa hoặc bắt ốc k đủ lực em và vài người khác gặp k hiếm), tám chuyện khi làm việc quá nhiều, mức độ tập trung, chuyên tâm công việc rất kém, trình độ chuyên môn gà (5 năm nay lê la các garage Saigon và Vũng Tàu, e chỉ mới gặp đc 1 NV ford có hiểu biết tốt được tí. Đáng tiếc lại k là CVKT mà làm sale). Và tệ nữa là hình như k tích cực lắng nghe để rút kinh nghiệm và khắc phục. (Ví dụ như trường hợp topic này ra đời từ đầu năm 2016. 1 vấn đề rất đơn giản mà 1 năm sau vẫn bị khiêp với garage chính hãng)
Em đã xác định sở hữu xe ở VN là trở thành Khổ_chủ là vậy. Ở nhiều khía cạnh, trong đó có vấn đề chất lượng dịch vụ bảo dưỡng - dù cấp độ nhỏ.
Cụ ơi cụ thay ở đâu hoặc mua ở đâu yên tâm cụ chỉ e phát! loại than hoạt tính thì càng tốt ợ! thanks cụ!Vãi cả tư vấn dịch vụ.
Theo quy trình của Ford thì 3 hay 5 vạn mới thay lọc gió điều hòa. Nhưng em cứ 2 vạn là thay vì nó rẻ, em vệ sinh lúc 1 vạn rồi đến 2v thay luôn.
Nếu than hoạt tính thì dùng Hengst hình như khá ổn. Em cũng chưa thay vẫn dùng lọc giấy theo xe nên ko rõ chỗ nào bán tốt.Cụ ơi cụ thay ở đâu hoặc mua ở đâu yên tâm cụ chỉ e phát! loại than hoạt tính thì càng tốt ợ! thanks cụ!
Cụ mua cái lọc gió điều hòa ở đâu vậy, giá bao nhiêu, xe em cũng Ecoboot 2016 nhờ cụ hướng dẫn cách thay và nơi mua ạ, luôn tiện nhờ cụ tư vấn thay lọc gió động cơ luôn ạ, Thanks cụNgày 5/1/2017 vừa rồi em đi bảo dưỡng Focus ecoboost 1.5 mức 20.000 km ở Ford Vũng Tàu. Yêu cầu vệ sinh hoặc thay cái lọc này.
Nhân viên: Xe này k có lọc gió điều hòa anh ơi.
Chủ: Có.
Nhân viên: Vậy chắc ở dưới cốp để đồ trong xe.
Chủ: Rồi sao em?
Nhân viên: Ở đó khó lấy lắm anh ơi.
Chủ: Oh! Vậy thôi.
Nghe mà vãi linh hồn. Cũng may thằng thợ trẻ kém nhưng được cái cuối cùng cũng thật thà nhận kém.
Về tham khảo sách hướng dẫn và youtube, mua FP70 hàng OEM đúng chuẩn cho Ford. Tự thay trong 3 nốt nhạc.
Em dùng ford đến nay là đời xe thứ 2. Chất lượng xe thì ổn. Dịch vụ kỹ thuật thì đại đa số rất tệ với điển hình làm ẩu, ý thức trách nhiệm kém( chuyện rơi mất ốc, gãy chốt nhựa hoặc bắt ốc k đủ lực em và vài người khác gặp k hiếm), tám chuyện khi làm việc quá nhiều, mức độ tập trung, chuyên tâm công việc rất kém, trình độ chuyên môn gà (5 năm nay lê la các garage Saigon và Vũng Tàu, e chỉ mới gặp đc 1 NV ford có hiểu biết tốt được tí. Đáng tiếc lại k là CVKT mà làm sale). Và tệ nữa là hình như k tích cực lắng nghe để rút kinh nghiệm và khắc phục. (Ví dụ như trường hợp topic này ra đời từ đầu năm 2016. 1 vấn đề rất đơn giản mà 1 năm sau vẫn bị khiêp với garage chính hãng)
Em đã xác định sở hữu xe ở VN là trở thành Khổ_chủ là vậy. Ở nhiều khía cạnh, trong đó có vấn đề chất lượng dịch vụ bảo dưỡng - dù cấp độ nhỏ.