hấp dẫn quá
Cụ nào làm chưaFocus MT có đc k nhi các cụ. autolock chẳng hạn
Xe cụ loại gì? Hình như cụ chọn sai PCM type, xe HB 1.8 thì ESU 411/418.
Dây đen đỏ không có cực tính nên cụ gắn vào jack nào cũng được. Cái jack trên cần điều khiển cụ hỏi là để nối với đầu cd để chỉnh volume, next bài cụ nhé.
Dạo này có món gì mới không cụ
Cụ gọi thử cụ Linh - trên Võng Thị thử, xe e vọc vạch toàn cụ ý, rất nhiệt tình hiếu kháchCon FOcus AN bản trend giờ muốn lắp CC và chuyển số vô lăng thì HN làm ở đâu và hết nhiêu tiền Cụ chỉ giùm em với, em còn gom thóc, cả cái MH DVD nữa nhé (em vẫn muốn giữ synd và cảm biến lùi), Thanks!
em bị lỗi tương tự, cụ đã vượt qua đc chưa, chỉ em vớiCái phần mềm em download về là bản 2.17b (mới hơn), không hiểu sao nó lại không sáng phần "Write to..." & "Save to file". Khi đọc "Read from.." thì báo lỗi. Cụ có bản cũ (2.16c) cho em xin em thử xem sao. Hoặc có cách nào khắc phục lỗi đấy không cụ?
Chưa được cụ ạ. Em nghĩ là do bản Windows của em không hỗ trợ nhưng chưa có thời gian thử lạiem bị lỗi tương tự, cụ đã vượt qua đc chưa, chỉ em với
em qua chỗ cụ khác làm cái xong luôn cụ àChưa được cụ ạ. Em nghĩ là do bản Windows của em không hỗ trợ nhưng chưa có thời gian thử lại
Cái steering thì em đã thấy rồi, nhưng cái Autotransmission đã có cụ nào thử chưa ạ?- Chế độ sang số - Chế độ lái của vô lăng:
- Vào menu HEC/Configuration/Page 2:
+ Read from HEC/ Save to file, lưu vào máy tính để undo khi cần.
+ Autotransmission (chế độ sang số): có 3 chế độ Adaptive (mặc định)/Economy/Sport.
+ Steering (chế độ nặng nhẹ của vô lăng): Normal/Confort/Sport.
- Chọn các chế độ tương ứng/ Write to HEC.
(sau khi mở lệnh thì có thể chỉnh luôn chế độ lái trên xe và ko cần cắm máy tính nữa).
FF Classic các cụ đi trong phố nếu chân ga không dẻo thì thường hay bị giật do chế độ sang số từ số 1 sang số 2 ở vòng tua khoảng 2k. Nếu chuyển sang chế độ Economy thì sẽ vào số 2 ở vòng tua sớm hơn (~1800v) nên đỡ giật hơn và cũng tiết kiệm xăng hơn tí. Tuy nhiên xe sẽ kém bốc hơn. Sport thì em chưa thử nhưng chắc là xe bốc và tốn xăng hơn.
Tin vui mới nhất là Focus ( ANF và Ecoboost) hoàn toàn có thể lắp ACC, một tính năng chỉ dành cho những dòng xe cao cấp.
Tin buồn là giá hiện hơi cao.
Cụ nào đi ANF hoặc Ecoboost đủ độ máu thì vào FFC group đăng ký. khả năng cao là sẽ sở hữu chiếc xe Focus đầu tiên ở VN có tính năng ACC cực kỳ cao cấp này.