C ụ check lại các Tipic bên KIA xem. Cách đây cỡ gần 1 năm, thấy có cụ KIA Forte quảng cáo tính năng xe Forte tự động k đề nổ được khi lốp xe bị non hơi
Thế thì cũng bất tiện nhể.
C ụ check lại các Tipic bên KIA xem. Cách đây cỡ gần 1 năm, thấy có cụ KIA Forte quảng cáo tính năng xe Forte tự động k đề nổ được khi lốp xe bị non hơi
Em nghĩ các cụ ý nhầm nhọt sao ấy chứ, vì xe FT của Sếp em lấy cũng đã > 1 năm rồi mà 1 lốp trc bên lái cũng đã bị phình ra ( => thể tích thay đổi => áp suất thay đổi) nhưng đề vẫn nổ mà nị.[/B]
Thế thì cũng bất tiện nhể.
Đèn đấy là đèn báo nạp cụ ợ. Khi bật khóa lên nấc vận hành mà chưa đề máy (máy phát điện chưa chạy) thì lúc nào nó cũng đỏ lừ lừ. Khi nổ máy, nếu máy phát hoạt động tốt và ác-quy được nạp thì đèn này sẽ tắt. Nó không cảnh báo được ắc quy sắp hết hay kg.Thế lúc sắp hết acquy thì cái đèn cảnh báo hình acquy cực + và - nó có hiện lên trên taplo không các cụ ơi
ơ, xe em có lần nó báo chữ: Low battery ! trên taploĐèn đấy là đèn báo nạp cụ ợ. Khi bật khóa lên nấc vận hành mà chưa đề máy (máy phát điện chưa chạy) thì lúc nào nó cũng đỏ lừ lừ. Khi nổ máy, nếu máy phát hoạt động tốt và ác-quy được nạp thì đèn này sẽ tắt. Nó không cảnh báo được ắc quy sắp hết hay kg.
Em đùa các cụ 1 tí, ngày trước hồi FOrte được vinh danh là siêu xe cỏ, có ông nhìn gà hóa quốc, thấy xe k đề được, loanh quanh thấy lốp xịt, thay lốp xong thì thấy đề được nên nghĩ ra tính năng này."Forte tự động k đề nổ được khi lốp xe bị non hơi" Vụ này cần kiểm tra lại, chưa nghe nói bao giờ.............. Cụ nào mà đi con này thì lúc nào cũng phải mang theo bơm hơi nhỉ
Xe em chạy 3.5 vạn (chưa thay ắc quy lần nào), thỉnh thoảng (khoảng vài tuần 1 lần) đề xong đèn ắc quy nó báo, chạy chừng 2 phút nó lại tắt.Đèn đấy là đèn báo nạp cụ ợ. Khi bật khóa lên nấc vận hành mà chưa đề máy (máy phát điện chưa chạy) thì lúc nào nó cũng đỏ lừ lừ. Khi nổ máy, nếu máy phát hoạt động tốt và ác-quy được nạp thì đèn này sẽ tắt. Nó không cảnh báo được ắc quy sắp hết hay kg.
Hehe cụ nghe vov có mà đổ thóc giống, trên 3p hẵng tắt chứ 30s có mà tắt bựt suốt hại đề hại phần điện tiền xăng chả bù được.nghe VOV giao thông nói để tiết kiệm xăng, cứ dừng đèn xanh đopr quá 30 giây là tắt máy, em làm theo, được 2 hôm thì đền báo ắc quy yếu cũng sáng các cụ ạ, tai hại quá. Giờ nên làm gì các cụ nhỉ? xe em vẫn đề được, nhưng không yên tâm, vì lăn tăn đến khi nó tèo không đề được thì tèo. Giờ em chả dám tắt máy khi đèn xanh đền đỏ nữa.
Em còn nghe nói cái vụ này còn được nâng cấp thành đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, nhằm giảm thiểu ô nhiễm và tiết kiệm nhiên liệu đang ngày một cạn kiệt trên toàn cầu.Hehe cụ nghe vov có mà đổ thóc giống, trên 3p hẵng tắt chứ 30s có mà tắt bựt suốt hại đề hại phần điện tiền xăng chả bù được.
Em cũng dự vậy, nhưng vợ em bảo: Thay xe luôn chứ thay cái ắc quy làm gì, thế là em đành khâm thử. Em vừa đặt một em Fiesta rùi (cỏ vẫn hoàn cỏ thôi, được cái là xe mới, không phải thay ắc quy), thấy bảo 20 có hàng.thay accu đi bác, xe ít đi thay accu khô, hiệu Thunder của Yuasa, em vừa thay mất 1.2tr, bình giữ điện rất tốt, đề mạnh
Làm giề mà ghê thế. Em đang dùng con KFZ - power check giá có hơn chục obama kiểm tra máy phát và ắc quy đã OK lắm rồi.Cụ nào muốn có đèn báo accu yếu, điện áp dưới 12V thì lắp HUD đa năng, thêm mớ thông tin ngay tầm mắt, trên kính lái
Cẩn thận hơn thì phải kiểm tra sức khoẻ accu định kỳ bằng đồng hồ đo điện dẫn. Cái đồng hồ này bên viễn thông hay dùng, giá vài ngàn Obama
Làm giề mà ghê thế. Em đang dùng con KFZ - power check giá có hơn chục obama kiểm tra máy phát và ắc quy đã OK lắm rồi.
Nó đây này:
Có người ở bển mua dùm. Cũng vài năm rồi nên thông tin giờ đã lạc hậu. Nhưng em nghĩ ở VN chắc cũng có chỗ bán.Món này mua đâu đới cụ Polar chỉ em cái, trông đẹp nhẩy.