Ở việt nam thì sợ lắm. Bác có đổ 95 nhưng chưa chắc nó đã là 95 thật. Nó cứ cho 92 vào thì bác có biết đc không?
Máy bay "chạy" bằng dầu chứ kg phải xăng đâu cụ ợ. Đổ nhầm có mà bốc đầu vào.... garaHôm trước xe máy của em đổ lộn xăng ... máy bay đấy, đề cái bốc đầu bay luôn
máy báy chạy bằng "ét - xăng" bác ạ. Là loại xăng cực nhẹ, tỉ lệ cháy cao. Giống như xăng đổ zippo ý bác ạ./.Máy bay "chạy" bằng dầu chứ kg phải xăng đâu cụ ợ. Đổ nhầm có mà bốc đầu vào.... gara
Em có đọc ở đâu đó có viết là nhiên liệu cho động cơ máy bay gần giống với dầu hoả,có Cụ nào học Hoá dầu cho ý kiến giúp AE.máy báy chạy bằng "ét - xăng" bác ạ. Là loại xăng cực nhẹ, tỉ lệ cháy cao. Giống như xăng đổ zippo ý bác ạ./.
Cụ có thể cho Em biết sự khác nhau giữa xăng M92 với A92.Không sao cả bác cứ yên tâm. M92, M95 chỉ là khuyến cáo của Ford thôi mà. tuy nhiên M95 sẽ ít hao xăng hơn
Bác xem bài dưới ở 1 thread khác này, theo như bài viết dưới thì M92 với A92 chỉ là tên gọi khác nhau do mượn từ 2 ngôn ngữ khác nhau mà thôi. Đường link đây http://otofun.net/showthread.php?t=365Cụ có thể cho Em biết sự khác nhau giữa xăng M92 với A92.
Em thấy có lần trên VTV1 có cụ phát biểu xăng M và xăng A khác nhau nhiều, xăng M nếu gọi tên là xăng A là gian lận thương mại.
Mạn phép OF-SE cho tôi được trả lời giúp bạn câu vbmenu_register("postmenu_2872", true); hỏi trên của bạn hientqh vì đó là nghề nghiệp chính của tôi mà:
1. Việc bạn trộn 2 loại xăng M92 và M95 hoàn toàn không ảnh hđến động cơ, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng xe có tỷ số nén dưới 8,5.
2. Chỉ khi bạn đang xài các con xe đời mới có tỷ số nén cao trên 9.5 như Mec, BVW.. Tuy nhiên, khi có điều kiện bạn phải đổ tiếp ngay xăng có trị số octan phù hợp vào như M.95.
3. Khi pha 2 loại xăng có trị số octan khác nhau, mặc dù xăng hỗn hơp không có được giá trị tuyến tính (như kiểu bình quân của hai loại), nhưng nó sẽ có giá trị nằm giữa 2 loại).
Chú thích: Bây giờ không ai gọi là A92 hay A95 nữa đâu; Đó là cách gọi trước năm 1986-1987, cái thời mà Việt nam toàn xài toàn bằng xăng của Nga (Chữ A cũng là chữ cái đầu của từ xăng ôtô theo phiên âm từ tiếng Nga mà ra, Chữ M cũng là chữ cái đầu của từ xăng ôtô, nhưng theo tiếng Anh- Mogasoline);
Sau khi đọc link http://otofun.net/showthread.php?t=365[/quote]Bác xem bài dưới ở 1 thread khác này, theo như bài viết dưới thì M92 với A92 chỉ là tên gọi khác nhau do mượn từ 2 ngôn ngữ khác nhau mà thôi. Đường link đây http://otofun.net/showthread.php?t=365
Máy nổ cũng êm và bốc hơn hẳn! Thật tinh ý mới thấy được. Cụ đổ 92 thì có ngày lại giống bọn em bị báo lỗi động cơ và ko nổ đươc máy đấy, các cụ trong hội Phò cụt bị vấn đề này nhiều rồi nên giờ Phò cụt đc khuyến cáo nên dùng xăng 95 cho an toànXe em (FC MT mới) là phải đổ xăng 95 thì nó không bị kêu ùng ục khi bị ép côn/ga. :^)
Cái này là hướng dẫn hoàn toàn tiếng anh bác nhá, trên các nắp bình xăng cũng thế mà bácXe hạng sang + siêu xe nó toàn yêu cầu 98 trở lên, nếu đi 95 thì bị ỳ máy.
Focus nhập khẩu bên em nó cũng chỉ ghi 93 trở lên, nếu xăng ko pha ăn gian thì bác đi 92 ok.
Vậy nhiều nc ko có A98 thì sao, họ vẫn phải đi 97 or 95 thôi
Của bác HDSD ghi >95 thì hơi quá đấy. Chắc VN tự biên tự dịch
Như em đang chạy 97,, mà bọn hãng nó còn bảo thiên về màu green mới là xăng tốt, còn thiên về yellow thì kém hơn.
Cả 2 màu em đều nhìn thấy qua. A98 thì ko phải cây xăng nào cũng có. Em ở China, thị trường oto cũng rất lớn
Chắc xe bác là FF06, 09 đòi hỏi A95 tối thiểu nếu không là báo lỗi tùm lum. Theo tỉ số nén và chỉ số octan thì đẹp nhất FF09 phải chơi A98 hoặc 100 mới bớt gằn máy.em tuyền đổ 92 cũng có sao đâu các bác, ở Vịt mình chỉ sợ đổ 95 nhưng thực tế có khi là 92 lắm các bác ợ