- Biển số
- OF-397
- Ngày cấp bằng
- 19/6/06
- Số km
- 8,051
- Động cơ
- 3,323,229 Mã lực
Focus S2.0 đời của bác dùng hộp số đời cổ tự động 4 cấp. Nó lại là bản thể thao nên vào số nó không mượt, từ số 1 sang số 2 nó hơi réo và cần vòng tua cao. Nếu đạp ra nhẹ nhàng thì nó lên tầm 1.800 - 2.000 vòng/phút nó sẽ chuyển từ số 1 - 2, và cứ như thế cho đến số 4. Nếu đang ở số 4, bác đang đi tầm 45km/h, bác đạp ga mạnh (để vượt tốc xe khác chẳng hạn) thì hộp số điện tử nó sẽ chuyển từ 4 về 3 và kéo vòng tua lên trên 3.000 vòng/phút thậm chí cao hơn nếu lực đạp ga càng mạnh. Thật ra chỉ hơi khó chịu từ số 1 sang số 2 thôi, còn lại là mượt. Focus S2.0 đời sau này dùng số tiên tiên hơn (6 cấp) nên khắc phục được vấn đề này. Em không cho rằng đó là nhược điểm hay lỗi, mà đó là tính năng thể thao của Focus S.Cũng có lý cụ nhề. E chưa đi At bao giờ, toàn đi Mt nên chắc chân voi.
Bác có thấy nó chỉ động cơ 2.0 với công suất 143 mã lực mà tăng tốc rất ấn tượng không? Ngược lại, cũng tốn xăng cho những quả đạp mạnh ga đó mà các cụ ở trên nói là "chân to".