- Biển số
- OF-5
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 2,491
- Động cơ
- 605,879 Mã lực
- Nơi ở
- cách TTHNQG 1km, TL, HN
- Website
- facebook.com
Báo cáo các cụ trong hội Pho huyền, như nhiều cụ đã biết, em đã đi 1 con Focus 1.8MT tính đến nay là khoảng 1 năm rưỡi (em mua xe cuối tháng 11/2009). Nói chung đến nay em cũng tương đối hài lòng về con xe này vì với số tiền vừa phải như thế thì cũng ko đòi hỏi được nhiều.
Xe này đến nay cũng chưa có bệnh tật, hỏng hóc gì nặng, nhưng đã có 4, 5 lần em đề xe buổi sáng ko nổ được máy ngay mà phải đề đi đề lại đến lần thứ 3 mới nổ. Cụ thể là những lần đó em bật chìa khóa lên, chờ cho đến khi các đèn báo đã tắt hết (trừ đèn acquy, phanh tay...) rồi mới đề, nhưng ko nổ ngay (thời gian đề lên đến 10 giây), tắt đi, chờ vài giây, bật lại đề lần 2 cũng ko được, tắt đi, bấm vào nút reset bơm xăng, bật lại, đề lần 3 mới nổ.
Tuy ko phải là vấn đề nghiêm trọng, nhưng rõ ràng là em ko yên tâm. Em post lên đây để chia sẻ và xin hỏi ý kiến của các cụ am hiểu kỹ thuật về trường hợp này ạ.
Xe này đến nay cũng chưa có bệnh tật, hỏng hóc gì nặng, nhưng đã có 4, 5 lần em đề xe buổi sáng ko nổ được máy ngay mà phải đề đi đề lại đến lần thứ 3 mới nổ. Cụ thể là những lần đó em bật chìa khóa lên, chờ cho đến khi các đèn báo đã tắt hết (trừ đèn acquy, phanh tay...) rồi mới đề, nhưng ko nổ ngay (thời gian đề lên đến 10 giây), tắt đi, chờ vài giây, bật lại đề lần 2 cũng ko được, tắt đi, bấm vào nút reset bơm xăng, bật lại, đề lần 3 mới nổ.
Tuy ko phải là vấn đề nghiêm trọng, nhưng rõ ràng là em ko yên tâm. Em post lên đây để chia sẻ và xin hỏi ý kiến của các cụ am hiểu kỹ thuật về trường hợp này ạ.