- Biển số
- OF-119638
- Ngày cấp bằng
- 7/11/11
- Số km
- 800
- Động cơ
- 391,599 Mã lực
cụ mở nắp capo,lấy ngón tay đẩy cái miếng nhôm cách nhiệt khoang máy ra xa mấy cái ống ra, về đúng vị trí của nó là hết.
Xe em dạo này cũng thấy ù ù khá rõ khi tăng ga.cụ mở nắp capo,lấy ngón tay đẩy cái miếng nhôm cách nhiệt khoang máy ra xa mấy cái ống ra, về đúng vị trí của nó là hết.
Cụ có phải cụ Ninh Nguyễn ở Facebook Focus không đấy?Xe mới có hơn 3v cụ ạ,làm gì chân máy đã hỏng ạ.Theo em là do hộp số rồi cụ,cụ cứ vào hãng bảo mấy ông làm bảo hành kiểm tra cho ( Ktra bảo hành free luôn cụ nhé). Nếu cụ gần Thanh Xuân thì qua chỗ em,em xử cái vụ này cho
Mời cụ thay má phanh xịn ạ, má phanh xịn là má phanh buổi sáng khi khi lùi xe ra phanh không một tiếng kêu, nhớ là lùi nhé! Còn tiếng kêu thì có nghĩa là má phanh chưa được xịn ạ! Má phanh xịn nên vào hãng và không nên tiếc tiền ạ!xe em cũng bị vậy mà ra gara nó nói là bị thắng đĩa nhưng nó sửa rồi em thấy vẫn tiếng kêu ẹt ẹt đó.
Xe cụ hết chưa ah, có cách nào khắc phục ko ạ?
Cụ cứ cứ khoang máy ra, miếng nhôm cách nhiệt rất dễ thấy! giống miếng nhôm cách nhiệt ông xả dưới gầm xe cụ thôi! Nó chạm vào mấy cái ống gây tiếng ù cực kỳ khó chịu. Hãy làm cách này để biết : Dừng xe một chỗ, kéo phanh tay, đạp phanh chân thật chặt rồi vào số D nhân ga, một người nhìn khoang máy sẽ biết thôi.Xe em dạo này cũng thấy ù ù khá rõ khi tăng ga.
Cụ có thể chụp ảnh giúp em cái miếng nhôm đấy ở chính xác chỗ nào ko ạ.
Cảm ơn cụ nhiều
Gửi từ SM-N9002 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Cảm ơn cụ nhé. chắc phải thay thôi chứ sáng ra đã nghe cái tiếng này rồi khó chịu quá. Ah thay má phanh xin trong hãng thì giá rổ như thế nào cụ cho e biết với ạ.Mời cụ thay má phanh xịn ạ, má phanh xịn là má phanh buổi sáng khi khi lùi xe ra phanh không một tiếng kêu, nhớ là lùi nhé! Còn tiếng kêu thì có nghĩa là má phanh chưa được xịn ạ! Má phanh xịn nên vào hãng và không nên tiếc tiền ạ!
xe của em cũng giống của cụ. Cụ check xe ở đâu thế ạ?Số là em đang chạy focus 1.8AT đời 2010.
Trước em bị lắc khi chạy ở tốc độ cao, sau khi được các bác tư vấn em chỉnh lại độ chụm, cân bằng động ... thì đã OK hết.
Tuy nhiên giờ có 1 hiện tượng (thực ra là từ đầu đã có - xe em 2nd) là cứ đi số 1 thì khi vòng tua khoảng 1500 - 2000 thì có tiếng ù ù, ò ò từ nhỏ lên to dần cho đến khi xe chuyển số 2 ở khoang lái rất khó chịu (tiếng kêu khá to chứ kô nhỏ nhỏ như ở một số xe bạn bè em đi thử).
Hiện tượng này chỉ bị ở số 1 thôi, sang các số khác thì gần như không thấy hiện tượng đó.
Xe em đi ít mới chạy gần 3 vạn, đợt tới em định đưa xe đi bảo dưỡng và check luôn, các cụ có kinh nghiệm gì tư vấn em với để khỏi làm gà cho các gara thịt.
Em có chuẩn bị sẵn rượu để cảm ơn các cụ ạ.