- Biển số
- OF-28515
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 174
- Động cơ
- 485,340 Mã lực
Em Focus 1.8AT này em đi được hơn năm và cũng mới chỉ được hơn vạn km tí (mông có dán RS nhé). Bình thường không sao. Sáng nay bắt đầu đi làm chui vào xe, cắm chìa khóa vào, bật lên, đợi một tí cho mấy cái đèn nó hết sáng em đề một phát là nó tắt lịm luôn. Em tắt đi, đợi một tí, bật lại thì nó hiện Engine Malfunction. Em lại tắt, đợi một tí, bật lại thì toàn bộ màn hình tối đen và xe nó kêu lạch xạch, lạch xạch (nhỏ thôi). Làm lại như vậy lần 2 đến lần 5-6 gì đó thì chả thấy nó kêu gì nữa mà đèn không sáng. Máy móc thì em chả biết gì nên gọi ông anh đi xe lâu năm nhờ trợ giúp, ông ấy bảo (và em cũng đoán thế) là chắc chết ắc quy rồi. Thế là em đội mũ bảo hiểm, ra làm cuốc xe ôm đến cơ quan lên đây báo cáo và xin ý kiến các cụ về các vấn đề sau:
1. Ắc quy của Focus 1.8AT là ắc quy nước phải không các cụ?
2. Nếu em đi bảo hành thì chắc là được thay miễn phí rồi (cụ nào làm rồi confirm giúp em phát), nhưng nghe nói ắc quy nước thì cũng lại nhanh chết vì vậy nên thay ắc quy khô ở ngoài (mà cái này chắc phải mất tiền túi). Vậy em nên chọn giải pháp nào ắc quy khô hay ắc quy nước.
3. Ngoài chết ắc quy ra liệu xe em có vấn đề gì nghiêm trọng không?
Các cao thủ giúp em mấy thắc mắc trên nhé. Đa tạ.
1. Ắc quy của Focus 1.8AT là ắc quy nước phải không các cụ?
2. Nếu em đi bảo hành thì chắc là được thay miễn phí rồi (cụ nào làm rồi confirm giúp em phát), nhưng nghe nói ắc quy nước thì cũng lại nhanh chết vì vậy nên thay ắc quy khô ở ngoài (mà cái này chắc phải mất tiền túi). Vậy em nên chọn giải pháp nào ắc quy khô hay ắc quy nước.
3. Ngoài chết ắc quy ra liệu xe em có vấn đề gì nghiêm trọng không?
Các cao thủ giúp em mấy thắc mắc trên nhé. Đa tạ.