[Funland] Flc đói vốn quá hay là sắp vỡ nợ

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
7,967
Động cơ
459,360 Mã lực
thế em lên sàn mua luôn 4k / cổ chứ mua cổ phiếu phát hành thêm làm gì , hợp lý ko các cụ ?

em dự : giá trên sàn sắp tăng

Vì cp là thứ nó có thể in ra đc lại hết đợt này đến đợt khác nên khi giá tăng mà nó chưa bán đc 300tr của lần phát hành tới đây thì nó sẽ bán số trong tk của các lần phát hành trc đó.

1 cp mà chỉ có sóng hồi trên đường đi xuống kể từ khi lên sàn đến nay thì đa số chẳng mấy ai ăn đc của nó cả.

Nếu các cụ có chơi thì nhắm vào hàng Bluechip và soi lên chart xem cp nào giá hiện nay gấp nhiều lần giá lên sàn và đồ thị dạng như hình dưới thì kể cả có bị kẹp ngắn hạn thì dài lâu chắc vẫn sẽ ổn.

E ví dụ luôn con mà nghe tên là bị ăn xô mứt: cp của Vavo =)) và bên dưới là FLC nhé (nhìn 2 chart các cụ biết đội nào thua, đội nào thắng =))):









Hiện VNI lình xình nhưng Blue có cơ.
Các cụ mua HPG và FPT tốt, VIC cũng ko tệ.
VIC FPT sẽ là các đại diện đưa nền kinh tế VN vào kỉ nguyên 4.0, lãnh đạo muốn thế. Các cụ đừng chửi vội, 2 con đó thất bại thì VN xác định đi, nghèo lâu đấy nhé :P

Còn HPG là Blue giảm nhiều rồi. Trong năm qua tèo từ 32 về 21, Long chủ tịch vừa mua và tay đó chưa từng mua trượt đáy bao h cả :D
 
Chỉnh sửa cuối:

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,297
Động cơ
509,353 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
theo đồ thị thì càng mua càng Lỗ bác ạ , lỗ to như cái Cống và ai cũng đoán được mới tài

em cũng phục anh Quyết quá , cty con của ảnh giá cp còn cao hơn cty mẹ

Bác mua không, cho êm tham gia vài cổ.
Êm góp 50% nhé, lấy số lượng lớn để giao dịch cho nó rẻ.
Vì cp là thứ nó có thể in ra đc lại hết đợt này đến đợt khác nên giá tăng nên nó chưa bán đc 300tr của lần phát hành tới đây nên nó sẽ bán số trong tk của các lần phát hành trc đó.

1 cp mà chỉ có sóng hồi trên đường đi xuống kể từ khi lên sàn đến nay thì đa số chẳng mấy ai ăn đc của nó cả.

Nếu các cụ có chơi thì nhắm vào hàng Bluechip và soi lên chart xem cp nào giá hiện nay gấp nhiều lần giá lên sàn và đồ thị dạng như hình dưới thì kể cả có bị kẹp ngắn hạn thì dài lâu chắc vẫn sẽ ổn.

E ví dụ luôn con mà nghe tên là bị ăn xô mứt: cp của Vavo =)) và bên dưới là FLC nhé (nhìn 2 chart các cụ biết đội nào thua, đội nào thắng =))):









Hiện VNI lình xình nhưng Blue có cơ.
Các cụ mua HPG và FPT tốt, VIC cũng ko tệ.
VIC FPT sẽ là các đại diện đưa nền kinh tế VN vào kỉ nguyên 4.0, lãnh đạo muốn thế. Các cụ đừng chửi vội, 2 con đó thất bại thì VN xác định đi, nghèo lâu đấy nhé :P

Còn HPG là Blue giảm nhiều rồi. Trong năm qua tèo từ 32 về 21, Long chủ tịch vừa mua và tay đó chưa từng mua trượt đáy bao h cả :D
 

acm79

Xe đạp
Biển số
OF-105706
Ngày cấp bằng
14/7/11
Số km
37
Động cơ
394,400 Mã lực
Em nghĩ các trò của Q còi tồn tại được là nhờ các đại ca chống lưng. Như hôm khai trương hay họp báo công bố Bambo gì đó, có đến 46/6x chủ tịch tỉnh/tp đến tham dự. nếu không có bảo kê từ trên xuống thì đời nào mời được ngần kia người, kể cả có tiền. Hôm khánh thành mấy đường bay hồi tháng 5, còn có cả PM đến cắt băng cơ mà. Nhìn xa ra PM cũng chả khác gì con rối cho thằng Q nó giật :)
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,466
Động cơ
353,439 Mã lực
Vì cp là thứ nó có thể in ra đc lại hết đợt này đến đợt khác nên giá tăng nên nó chưa bán đc 300tr của lần phát hành tới đây nên nó sẽ bán số trong tk của các lần phát hành trc đó.

1 cp mà chỉ có sóng hồi trên đường đi xuống kể từ khi lên sàn đến nay thì đa số chẳng mấy ai ăn đc của nó cả.

Nếu các cụ có chơi thì nhắm vào hàng Bluechip và soi lên chart xem cp nào giá hiện nay gấp nhiều lần giá lên sàn và đồ thị dạng như hình dưới thì kể cả có bị kẹp ngắn hạn thì dài lâu chắc vẫn sẽ ổn.

E ví dụ luôn con mà nghe tên là bị ăn xô mứt: cp của Vavo =)) và bên dưới là FLC nhé (nhìn 2 chart các cụ biết đội nào thua, đội nào thắng =))):









Hiện VNI lình xình nhưng Blue có cơ.
Các cụ mua HPG và FPT tốt, VIC cũng ko tệ.
VIC FPT sẽ là các đại diện đưa nền kinh tế VN vào kỉ nguyên 4.0, lãnh đạo muốn thế. Các cụ đừng chửi vội, 2 con đó thất bại thì VN xác định đi, nghèo lâu đấy nhé :P

Còn HPG là Blue giảm nhiều rồi. Trong năm qua tèo từ 32 về 21, Long chủ tịch vừa mua và tay đó chưa từng mua trượt đáy bao h cả :D
muốn ăn dày hơn, độ mạo hiểm cao hơn thì đầu tư vào cổ phiếu BĐS khu công nghiệp như KBC, ITA.
Mua VIC, HPG thì cửa tăng trên 10% trong 6 tháng tới là khá thấp
 

Since2012

Xe hơi
Biển số
OF-409796
Ngày cấp bằng
11/3/16
Số km
116
Động cơ
325,372 Mã lực
Tuổi
38
Nó phát hành 10k, tất nhiên chả có “người thường” nào mua cả

Nhưng luôn có anh A, B, C nào đó mua hết

Và những cp này lại đc tuồn ra bán trên thị trường ck với giá 4k. Lỗ 6k/cp là lỗ trên giầy tờ, 4k mới là tiền thật bác ạ
Bài toán này FLC có quá ăn chơi không cụ
 

nguyen_son2508

Xe buýt
Biển số
OF-343310
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
654
Động cơ
278,831 Mã lực
Mua đi cụ, 10 năm nữa giá đất lên vù vù thằng nào nhiều đất cứ sắn ra mà bán, kg phải làm gì.
em mới mua 1-2 mã chứng khoán. Tiết kiệm được tí định mua ít để đầu tư nhưng nghe tình hình ban căng thế này chắc thôi cái mã này
 

DUCHOPHE

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-50755
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
3,231
Động cơ
479,659 Mã lực
Các cụ cứ lo hộ anh Q, anh ý đang khoe có 300 phi công, trong đó 80% là Tây kia kìa...
https://bizlive.vn/doanh-nghiep/bamboo-airways-co-300-phi-cong-80-la-tay-san-sang-cho-cac-may-bay-sap-ve-3516497.html

Bamboo Airways có 300 phi công, 80% là “Tây”, sẵn sàng chờ các máy bay sắp về
Chia sẻ

[/paste:font]

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways cùng đại diện các phi công nước ngoài đang làm việc tại Bamboo Airways.

Bamboo Airways hiện có 300 phi công, và gần 80% trong số đó là các phi công người nước ngoài. Thông tin này vừa được ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, đồng thời là Chủ tịch hãng hàng không Bamboo Airways cho biết trên trang Facebook cá nhân.
Theo người đứng đầu Bamboo Airways, cùng với các đồng nghiệp người Việt, các phi công nước ngoài đã đóng góp rất xuất sắc vào những dấu mốc ấn tượng trong 6 tháng cất cánh đầu tiên của Bamboo Airways, trong đó có gần 10.000 chuyến bay tuyệt đối an toàn, hay tỷ lệ đúng giờ lên tới 95% - đứng đầu toàn thị trường...
Trong chiều 8/8, ông Trịnh Văn Quyết đã có một cuộc trò chuyện với đại diện các phi công nước ngoài đang làm việc tại Bamboo Airways. “Cuộc trò chuyện mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc về bầu không khí và môi trường làm việc "đa quốc gia" đầy trẻ trung và cởi mở tại Bamboo Airways. Trong một tập thể giàu khát vọng, chia sẻ và vô cùng gắn kết, giờ đây, dù đến từ quốc gia nào, các bạn đều đang là những thành viên thân thiết và yêu quý của đại gia đình Bamboo Airways”, ông bày tỏ trên Facebook cá nhân.

Cuộc trò chuyện với các phi công nước ngoài làm việc tại Bamboo Airways được ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ là một cuộc trò chuyện mang đến cho ông "rất nhiều cảm xúc".
Hiện đang khai thác 10 máy bay, trong thời gian sắp tới, Bamboo Airways dự kiến sẽ tăng số máy bay lên trên 30 chiếc, chủ yếu là dòng Airbus A321NEO cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng.
Một máy bay cần trung bình 11-14 phi công (tùy loại thân hẹp hay thân rộng) để vận hành ổn định, nếu nhìn theo góc độ này thì với tổng số 300 phi công hiện tại, Bamboo Airways đang "dư" gần 200 phi công, sẵn sàng chờ đón các máy bay sắp được bổ sung.


Cùng với các đồng nghiệp người Việt, các phi công nước ngoài đã đóng góp rất xuất sắc vào những dấu mốc ấn tượng trong 6 tháng cất cánh đầu tiên của Bamboo Airways.
Tại đại hội cổ đông thường niên FLC năm 2019 diễn ra hôm 26/6 vừa qua, ông Trịnh Văn Quyết cũng cho biết, Bamboo Airways hiện nay đang vận hành 10 máy bay, nhưng phía sau còn đang chuẩn bị con người, nguồn lực để sẵn sàng tăng lên 30 máy bay trong thời gian sắp tới.

Bamboo Airways đang "dư" gần 200 phi công, sẵn sàng chờ đón các máy bay sắp được bổ sung.
Bamboo Airways đang khai thác các đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, cũng như đã khai thác các đường bay quốc tế từ tháng 4/2019, với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... Đặc biệt, hãng cũng đang có kế hoạch mở đường bay thẳng tới Mỹ từ cuối năm tới.
Cuối tháng 7/2019, Bamboo Airways cũng vừa khởi công Viện Đào tạo Hàng không tại Quy Nhơn (Bình Định) với mục tiêu cung cấp nguồn lực nhân sự chất lượng cao trong ngành hàng không.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,297
Động cơ
509,353 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
anh ấy vẫn là 1 tài năng mà , em vẫn phục anh ấy giỏi mặc dù thấy team chứng ko ưa anh ấy lắm :D

Các cụ cứ lo hộ anh Q, anh ý đang khoe có 300 phi công, trong đó 80% là Tây kia kìa...
https://bizlive.vn/doanh-nghiep/bamboo-airways-co-300-phi-cong-80-la-tay-san-sang-cho-cac-may-bay-sap-ve-3516497.html

Bamboo Airways có 300 phi công, 80% là “Tây”, sẵn sàng chờ các máy bay sắp về
Chia sẻ

[/paste:font]

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways cùng đại diện các phi công nước ngoài đang làm việc tại Bamboo Airways.

Bamboo Airways hiện có 300 phi công, và gần 80% trong số đó là các phi công người nước ngoài. Thông tin này vừa được ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, đồng thời là Chủ tịch hãng hàng không Bamboo Airways cho biết trên trang Facebook cá nhân.
Theo người đứng đầu Bamboo Airways, cùng với các đồng nghiệp người Việt, các phi công nước ngoài đã đóng góp rất xuất sắc vào những dấu mốc ấn tượng trong 6 tháng cất cánh đầu tiên của Bamboo Airways, trong đó có gần 10.000 chuyến bay tuyệt đối an toàn, hay tỷ lệ đúng giờ lên tới 95% - đứng đầu toàn thị trường...
Trong chiều 8/8, ông Trịnh Văn Quyết đã có một cuộc trò chuyện với đại diện các phi công nước ngoài đang làm việc tại Bamboo Airways. “Cuộc trò chuyện mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc về bầu không khí và môi trường làm việc "đa quốc gia" đầy trẻ trung và cởi mở tại Bamboo Airways. Trong một tập thể giàu khát vọng, chia sẻ và vô cùng gắn kết, giờ đây, dù đến từ quốc gia nào, các bạn đều đang là những thành viên thân thiết và yêu quý của đại gia đình Bamboo Airways”, ông bày tỏ trên Facebook cá nhân.

Cuộc trò chuyện với các phi công nước ngoài làm việc tại Bamboo Airways được ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ là một cuộc trò chuyện mang đến cho ông "rất nhiều cảm xúc".
Hiện đang khai thác 10 máy bay, trong thời gian sắp tới, Bamboo Airways dự kiến sẽ tăng số máy bay lên trên 30 chiếc, chủ yếu là dòng Airbus A321NEO cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng.
Một máy bay cần trung bình 11-14 phi công (tùy loại thân hẹp hay thân rộng) để vận hành ổn định, nếu nhìn theo góc độ này thì với tổng số 300 phi công hiện tại, Bamboo Airways đang "dư" gần 200 phi công, sẵn sàng chờ đón các máy bay sắp được bổ sung.


Cùng với các đồng nghiệp người Việt, các phi công nước ngoài đã đóng góp rất xuất sắc vào những dấu mốc ấn tượng trong 6 tháng cất cánh đầu tiên của Bamboo Airways.
Tại đại hội cổ đông thường niên FLC năm 2019 diễn ra hôm 26/6 vừa qua, ông Trịnh Văn Quyết cũng cho biết, Bamboo Airways hiện nay đang vận hành 10 máy bay, nhưng phía sau còn đang chuẩn bị con người, nguồn lực để sẵn sàng tăng lên 30 máy bay trong thời gian sắp tới.

Bamboo Airways đang "dư" gần 200 phi công, sẵn sàng chờ đón các máy bay sắp được bổ sung.
Bamboo Airways đang khai thác các đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, cũng như đã khai thác các đường bay quốc tế từ tháng 4/2019, với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... Đặc biệt, hãng cũng đang có kế hoạch mở đường bay thẳng tới Mỹ từ cuối năm tới.
Cuối tháng 7/2019, Bamboo Airways cũng vừa khởi công Viện Đào tạo Hàng không tại Quy Nhơn (Bình Định) với mục tiêu cung cấp nguồn lực nhân sự chất lượng cao trong ngành hàng không.
 

Leo101

Xe tải
Biển số
OF-94579
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
497
Động cơ
404,840 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
wedecorvietnam.com
Em đọc đâu đó. Không biết đúng không?
 

Leo101

Xe tải
Biển số
OF-94579
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
497
Động cơ
404,840 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
wedecorvietnam.com
Đây ạ. Khách hàng tiềm năng được list ra trong lịch sử... :)

 
Biển số
OF-636922
Ngày cấp bằng
19/4/19
Số km
106
Động cơ
112,270 Mã lực
Tuổi
34
Toàn các cụ dạy đại gia đi rollroy vs maybach làm giàu, lo hộ đại gia vỡ nợ.
Cứ ở 3 villa gép 1 mặt phố có bảo vệ riêng 24/24, cưỡi siêu sang rồi bàn cũng chưa muộn
Rồi đến lúc như kiên bạc thì lại 1 đoàn đệ tử vác bô đi khắp nơi kêu xót thương cảm.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
6,160
Động cơ
514,108 Mã lực
Các cụ cứ lo hộ anh Q, anh ý đang khoe có 300 phi công, trong đó 80% là Tây kia kìa...
https://bizlive.vn/doanh-nghiep/bamboo-airways-co-300-phi-cong-80-la-tay-san-sang-cho-cac-may-bay-sap-ve-3516497.html

Bamboo Airways có 300 phi công, 80% là “Tây”, sẵn sàng chờ các máy bay sắp về
Chia sẻ

[/paste:font]

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC và hãng hàng không Bamboo Airways cùng đại diện các phi công nước ngoài đang làm việc tại Bamboo Airways.

Bamboo Airways hiện có 300 phi công, và gần 80% trong số đó là các phi công người nước ngoài. Thông tin này vừa được ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, đồng thời là Chủ tịch hãng hàng không Bamboo Airways cho biết trên trang Facebook cá nhân.
Theo người đứng đầu Bamboo Airways, cùng với các đồng nghiệp người Việt, các phi công nước ngoài đã đóng góp rất xuất sắc vào những dấu mốc ấn tượng trong 6 tháng cất cánh đầu tiên của Bamboo Airways, trong đó có gần 10.000 chuyến bay tuyệt đối an toàn, hay tỷ lệ đúng giờ lên tới 95% - đứng đầu toàn thị trường...
Trong chiều 8/8, ông Trịnh Văn Quyết đã có một cuộc trò chuyện với đại diện các phi công nước ngoài đang làm việc tại Bamboo Airways. “Cuộc trò chuyện mang đến cho tôi rất nhiều cảm xúc về bầu không khí và môi trường làm việc "đa quốc gia" đầy trẻ trung và cởi mở tại Bamboo Airways. Trong một tập thể giàu khát vọng, chia sẻ và vô cùng gắn kết, giờ đây, dù đến từ quốc gia nào, các bạn đều đang là những thành viên thân thiết và yêu quý của đại gia đình Bamboo Airways”, ông bày tỏ trên Facebook cá nhân.

Cuộc trò chuyện với các phi công nước ngoài làm việc tại Bamboo Airways được ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ là một cuộc trò chuyện mang đến cho ông "rất nhiều cảm xúc".
Hiện đang khai thác 10 máy bay, trong thời gian sắp tới, Bamboo Airways dự kiến sẽ tăng số máy bay lên trên 30 chiếc, chủ yếu là dòng Airbus A321NEO cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng.
Một máy bay cần trung bình 11-14 phi công (tùy loại thân hẹp hay thân rộng) để vận hành ổn định, nếu nhìn theo góc độ này thì với tổng số 300 phi công hiện tại, Bamboo Airways đang "dư" gần 200 phi công, sẵn sàng chờ đón các máy bay sắp được bổ sung.


Cùng với các đồng nghiệp người Việt, các phi công nước ngoài đã đóng góp rất xuất sắc vào những dấu mốc ấn tượng trong 6 tháng cất cánh đầu tiên của Bamboo Airways.
Tại đại hội cổ đông thường niên FLC năm 2019 diễn ra hôm 26/6 vừa qua, ông Trịnh Văn Quyết cũng cho biết, Bamboo Airways hiện nay đang vận hành 10 máy bay, nhưng phía sau còn đang chuẩn bị con người, nguồn lực để sẵn sàng tăng lên 30 máy bay trong thời gian sắp tới.

Bamboo Airways đang "dư" gần 200 phi công, sẵn sàng chờ đón các máy bay sắp được bổ sung.
Bamboo Airways đang khai thác các đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, cũng như đã khai thác các đường bay quốc tế từ tháng 4/2019, với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... Đặc biệt, hãng cũng đang có kế hoạch mở đường bay thẳng tới Mỹ từ cuối năm tới.
Cuối tháng 7/2019, Bamboo Airways cũng vừa khởi công Viện Đào tạo Hàng không tại Quy Nhơn (Bình Định) với mục tiêu cung cấp nguồn lực nhân sự chất lượng cao trong ngành hàng không.
Chém thế đếu nào ấy chớ.
Lương 1pc Tây tb khoảng 15ngàn Mẽo/ tháng . Thừa 200 x15.000 = 3tr đô/ tháng. Nuôi báo cô ấy à.
Mà tt đâu cũng đang kêu thiếu PC mà anh ấy thuyết phục đội đó ăn không ngồi rồi, kể cũng lạ :))
 

DUCHOPHE

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-50755
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
3,231
Động cơ
479,659 Mã lực
Em thì nghĩ đơn giản thế này: các cụ chẳng cần lo cho mấy anh tỷ phú Đô la làm gì...mệt...:D
Cứ vào quán Cà fe OF chém gió những chuyện gì FUNNY, vui vui...xả xì trét đê các cụ, kể chuyện chịch choạc gái gú cũng được...chuyện của các Đại gia để các Đại gia lo...:))
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
Chém thế đếu nào ấy chớ.
Lương 1pc Tây tb khoảng 15ngàn Mẽo/ tháng . Thừa 200 x15.000 = 3tr đô/ tháng. Nuôi báo cô ấy à.
Mà tt đâu cũng đang kêu thiếu PC mà anh ấy thuyết phục đội đó ăn không ngồi rồi, kể cũng lạ :))
Mới có 3 triệu/tháng mà bác đã kêu ca; lom rom vậy thì khó làm lớn lắm.
Nhá.
 

Kurumasuki

Xe lăn
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
10,038
Động cơ
323,326 Mã lực
Em nghĩ các trò của Q còi tồn tại được là nhờ các đại ca chống lưng. Như hôm khai trương hay họp báo công bố Bambo gì đó, có đến 46/6x chủ tịch tỉnh/tp đến tham dự. nếu không có bảo kê từ trên xuống thì đời nào mời được ngần kia người, kể cả có tiền. Hôm khánh thành mấy đường bay hồi tháng 5, còn có cả PM đến cắt băng cơ mà. Nhìn xa ra PM cũng chả khác gì con rối cho thằng Q nó giật :)
Chả có rối rắm gì cả.
Cứ đứa nào giặt sạch thì giao cho nó.
Đến cái trường học bé tẹo mà còn phải trực tiếp ra mặt sở hữu cổ phần là đủ biết.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
6,318
Động cơ
331,888 Mã lực
Em hóng xem thớt có bị xoá k, các cun bóc phốt thế này thì anh ấy bán cho ai :)). 4k/1cf thì rẻ quá để em làm ít.
 

Đàn Chim Việt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-685299
Ngày cấp bằng
10/7/19
Số km
261
Động cơ
105,650 Mã lực
Tuổi
114
Em nghĩ các trò của Q còi tồn tại được là nhờ các đại ca chống lưng. Như hôm khai trương hay họp báo công bố Bambo gì đó, có đến 46/6x chủ tịch tỉnh/tp đến tham dự. nếu không có bảo kê từ trên xuống thì đời nào mời được ngần kia người, kể cả có tiền. Hôm khánh thành mấy đường bay hồi tháng 5, còn có cả PM đến cắt băng cơ mà. Nhìn xa ra PM cũng chả khác gì con rối cho thằng Q nó giật :)
Sau lưng nó phải tầm tổng tịch.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top