- Biển số
- OF-412652
- Ngày cấp bằng
- 25/3/16
- Số km
- 634
- Động cơ
- 229,158 Mã lực
mới thấy cụ đăng hỏi trong hội FFI trên FB phải ko ?Vâng cụ đang chung kết cụ ah, 2017 nhưng đi như taxi nên e mới cố
mới thấy cụ đăng hỏi trong hội FFI trên FB phải ko ?Vâng cụ đang chung kết cụ ah, 2017 nhưng đi như taxi nên e mới cố
Bọn e chạy Fiesta gần chục năm chưa ai trong group bị cả, có trường hợp ko thay đai cam đúng định kỳ nên đứt mới, hoặc không thay/ thay nước mát đểu làm hệ thống làm mát kém gây nóng , cái này chả trừ hãng não, không biết sử dụng rồi đổ cho hãng là không đúng.Em đi xe này và bị thế rồi. Sửa xong bán vội cụ
Xe này còn ko cụ. Em xin sđt tiện liên hệMình có xe fiesta đời 2011 màu trắng, chính chủ nữ đi được 5 vạn km. Giá dưới 300. Bạn quan tâm thì nhắn riêng cho mình nhé.
E đang chạy ffi đời 2014 có thể trả lời giúp cụ như này :kinh tế eo hẹp nên e cũng đang nhắm mua 1 em fiesta cũ đời 2014, cũng mới tìm hiểu về ford nên k rành lắm, các cụ chỉ bảo hộ e một số vđề với:
- Nên lấy 1.5l hay 1.0 ecoboost? ưu nhược điểm từng loại như nào?
- Em google thấy bảo lỗi hộp số powershift đc gia hạn bảo hành 7 năm hoặc 10 vạn, tức là đời 2014 vẫn còn được bảo hành đúng k? nếu chủ cũ k bảo dưỡng hãng thường xuyên thì có còn được bảo hành tiếp k?
- Xe có lỗi vặt gì khác k?
- Cái "bàn thờ" của fiesta nếu lắp màn android hình như dưỡng k đc đẹp lắm, mà e thấy xe cũ rất ít xe lắp, trái ngược hẳn vs các dòng xe khác, k biết có phải tại xấu hay còn nguyên nhân gì khác
Em chuẩn bị sẵn rượu mời các cụ đây rồi
muốn vodka cụ thêm mà k đc cho e hỏi thêm chút, cái quá nhiệt e tưởng do hộp số ly hợp kép chứ đâu liên quan gì đến turbo hay không nhỉ?E đang chạy ffi đời 2014 có thể trả lời giúp cụ như này :
- Nên lấy 1.5 vì lành, ko bị quá nhiệt như máy 1.0. Có hỏng thì máy 1.5 dễ sửa và chi phí rẻ hơn (e đang chạy 1.5)
- Ly hợp của FFI thì là cả cậu chuyện dài. Con nào cũng có khả năng bị (từ đời 2011 -> 2018) và đến h đều đc hãng bảo hành như cụ đã tìm hiểu. Ko bảo dưỡng hãng cũng vấn đc thay.
- Xe thì ko lỗi vặt j nếu đc bảo dưỡng đều đặn. Cái này xe nào cũng thế.
- Còn cái "bàn thờ" thì e nói thật lắp android phí tiền dùng 1 thời gian nó sẽ chậm, lag. Nếu có tiền thì lên hẳn sync 3 hết khoảng gần 2 chục củ (e đang dùng sync 3). Dùng sync 3 mượt mà ko lỗi thời. Tất cả xe ford từ tiền trăm tới tiền tỷ đều đang dùng sync 3 (khác nhau kích thước màn hinhf) nên yên tâm dùng và sẽ đc cập nhật theo hãng. Lincoln navigator gần chục tỷ cũng chỉ dùng cái sync 3 màn 10 inch.
cái này có 2 loại quá nhiệt (động cơ và ly hợp) như theo e được biếtmuốn vodka cụ thêm mà k đc cho e hỏi thêm chút, cái quá nhiệt e tưởng do hộp số ly hợp kép chứ đâu liên quan gì đến turbo hay không nhỉ?
Chi phí mỗi tháng, tổng khoảng bao nhiêu vậy CuE đang chạy ffi đời 2014 có thể trả lời giúp cụ như này :
- Nên lấy 1.5 vì lành, ko bị quá nhiệt như máy 1.0. Có hỏng thì máy 1.5 dễ sửa và chi phí rẻ hơn (e đang chạy 1.5)
- Ly hợp của FFI thì là cả cậu chuyện dài. Con nào cũng có khả năng bị (từ đời 2011 -> 2018) và đến h đều đc hãng bảo hành như cụ đã tìm hiểu. Ko bảo dưỡng hãng cũng vấn đc thay.
- Xe thì ko lỗi vặt j nếu đc bảo dưỡng đều đặn. Cái này xe nào cũng thế.
- Còn cái "bàn thờ" thì e nói thật lắp android phí tiền dùng 1 thời gian nó sẽ chậm, lag. Nếu có tiền thì lên hẳn sync 3 hết khoảng gần 2 chục củ (e đang dùng sync 3). Dùng sync 3 mượt mà ko lỗi thời. Tất cả xe ford từ tiền trăm tới tiền tỷ đều đang dùng sync 3 (khác nhau kích thước màn hinhf) nên yên tâm dùng và sẽ đc cập nhật theo hãng. Lincoln navigator gần chục tỷ cũng chỉ dùng cái sync 3 màn 10 inch.
xe e chỉ có đổ xăng mà đi thôi, làm j có chi phí j nữa
chắc lại bán lại cho cụ nào mê Ford thôiVề sau khó bán hơn i10 . lỗi hộp số là vứt xe đi . thay hộp số chắc vài tháng . đi thì thích rồi