Fiat chạy sướng hơn nhưng Matit thanh khoản tốt hơn !thangyhp viết:
Thế ah cụ? Tầm ấy nên mua fiat hay matit thì hơn hả cụ?
Chỉnh sửa cuối:
Fiat chạy sướng hơn nhưng Matit thanh khoản tốt hơn !thangyhp viết:
Thế ah cụ? Tầm ấy nên mua fiat hay matit thì hơn hả cụ?
Mà tịt ko có cửa gì mà so với fiat đc đâu ạ, còn tùy cụ thôi...
vâng, rất cảm ơn cụ Đông hd ạ, có dịp cụ sang HP giao lưu cafe với em nhéFiat chạy sướng hơn nhưng Matit thanh khoản tốt hơn !
Fiat chạy sướng hơn nhưng Matit thanh khoản tốt hơn !
e rất cảm ơn cụ, có gì cần nhờ vả, xin cụ giúp đỡ em với ạChạy Fiat sướng hơn matit nhiều lần vì Fiat chắc chắn hơn nhiều cụ ạ! Xăng dầu thì chỉ như nhau thôi, sửa chữa thì matit rẻ hơn Fiat nhưng đồ của Fiat bền bỉ hơn matit, với lại phụ tùng Fiat bây giờ cũng rẻ không đắt đâu.
Là em thì sự lựa chọn đương nhiên là Fiat rồi
E này của 1 mem Fiat SG định bán đây cụChào các cụ, em có khoảng 150 củ thì có thể kiếm 1 em fiat ngon để nhập hội như các cụ ko ạ?
nhan sắc, trinh tiết và lễ cưới bao nhiêu để e bàn với mụ vợ cả nhà em cụ ơi. SG thì hơi xa, e muốn ở loanh quanh HN, HP luôn cho tiện cụ ạ.E này của 1 mem Fiat SG định bán đây cụ
Vâng, rất hân hạnh đc gặp cụ, cụ cứ ngâm cứu đi, khi nào cảm thấy thực sự thích thì chơi. Có gì cần e sẽ giúp...vâng, rất cảm ơn cụ Đông hd ạ, có dịp cụ sang HP giao lưu cafe với em nhé
Theo e đoán đây là cái ống nối từ buồng hút sau bướm ga đến cảm biển đo áp suất.="3/ Cụ kiểm tra xem phần cấp khí bổ sung chỗ giàn kim phun xem cái ống đấy nó có vô tình bị bung ra không, cái này là một cái ống cao su to bằng cái ống thoát xăng thừa của xe máy ý, một đầu nó cắm vào giàn kim phun, một đầu nó cắm vào cái cục phối khí nằm ngay gần cái cục ECU ý. Xe em dạo trước bị cái này làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu lên kinh khủng, đến lúc bắt được lỗi chỉ cắm lại nó một cái bây giờ ok luôn, mức tiêu hao chỉ khoảng trên dưới 6l/100km thôi (xe em 1.3) cụ ạ!
Chúc cụ sớm sử lý được em nó nhé!
Cụ cẩn thận nhỉ? Mụ nhà em 500k chạy được 470=>500km.Em đi xe cứ mỗi lần mua xăng e lại ghi sổ, ghi số km sau cđó tính tổng số khoảng 5000km hết bao nhiêu lit xăng tính trungbình là 8,29 l/100km đuòng hỗn hợp
Em đi xe cứ mỗi lần mua xăng e lại ghi sổ, ghi số km sau cđó tính tổng số khoảng 5000km hết bao nhiêu lit xăng tính trungbình là 8,29 l/100km đuòng hỗn hợp
Nhà cháu chạy 100% trong phố, cafe và đi làm, từng quãng ngắn một: Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến giờ cao điểm trung bình là 1,2ngàn đồng/1km.Cụ cẩn thận nhỉ? Mụ nhà em 500k chạy được 470=>500km.
Cụ rõ khéo khoe.Nhà cháu chạy 100% trong phố, cafe và đi làm, từng quãng ngắn một: Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến giờ cao điểm trung bình là 1,2ngàn đồng/1km.
Nhiều khi chửa nóng máy đã đến nơi, rưng giờ xăng rẻ và lười đi 2 bánh nên cứ 4 bánh diễn.
Đi cafe thì có lúc đi gần thôi cụ Vip.Cụ rõ khéo khoe.
Cụ chụp đưa lên đây dc ko ạ?.
3/ Cụ kiểm tra xem phần cấp khí bổ sung chỗ giàn kim phun xem cái ống đấy nó có vô tình bị bung ra không, cái này là một cái ống cao su to bằng cái ống thoát xăng thừa của xe máy ý, một đầu nó cắm vào giàn kim phun, một đầu nó cắm vào cái cục phối khí nằm ngay gần cái cục ECU ý. Xe em dạo trước bị cái này làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu lên kinh khủng, đến lúc bắt được lỗi chỉ cắm lại nó một cái bây giờ ok luôn, mức tiêu hao chỉ khoảng trên dưới 6l/100km thôi (xe em 1.3) cụ ạ!
Chúc cụ sớm sử lý được em nó nhé!
Cụ có thể mô tả chi tiết hơn dc không?loay hoay tìm tòi thì hóa ra xe em đang bị lỗi hệ thống phun nhiên liệu nên nó ăn uống quá đà các bác ạ. khà khà
Cụ chụp đưa lên đây dc ko ạ?
Mụ nhà cụ có bị như vậy không?Cụ có thể mô tả chi tiết hơn dc không?
Chắc là bị như vậy vì em thấy dường xăng từ bơm đấu trưc tiếp vào giàn phun. Ko hiểu thợ vn sáng kiến kiểu gì ý nhỉ!?Mụ nhà cụ có bị như vậy không?
Vậy theo cụ phải đấu thía nào?Chắc là bị như vậy vì em thấy dường xăng từ bơm đấu trưc tiếp vào giàn phun. Ko hiểu thợ vn sáng kiến kiểu gì ý nhỉ!?
Đấu như nguyên bản của nó ý: đường xăng từ bơm phải qua fuel regulator rồi mới đến giàn phun. Đường xăng hồi sẽ từ fuel regulator về bình chứa.Vậy theo cụ phải đấu thía nào?
Có cả đường xăng hồi hử cụ?Đấu như nguyên bản của nó ý: đường xăng từ bơm phải qua fuel regulator rồi mới đến giàn phun. Đường xăng hồi sẽ từ fuel regulator về bình chứa.
cụ xem tài liệu này nhé:Có cả đường xăng hồi hử cụ?