Fansipan – Đường vinh quang trải bước trên hoa hồng

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,681
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Rất may, đoàn chúng em chuẩn bị theo 1 chiếc bếp cồn. Đây thực sự là một thứ cực quý giá vào lúc này. Chân chúng em đã gần như đóng băng trong bùn lạnh nên giờ trở nên rất...khủng khiếp. Chị em được nhường cho chiếc bếp ấy để hơ chân và một số đồ bị ướt. (bác nào có hình ảnh chân xinh cho lên yểm trợ cho đoạn này hộ e cái)

Chân ải chân ai
 

ducmanh

Xe điện
Biển số
OF-82618
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
3,971
Động cơ
451,650 Mã lực
Nơi ở
Đâu có nhà mà có địa chỉ.
Có nhiều chuyện vui về cái đêm trên đỉnh 2800 lắm. Chẳng hạn có ông bên Funs theo thói quen đang đêm bật dậy ngồi lù lù soi đèn khắp nơi. Còn có cụ cây đa cây đề đang đêm ngồi thu lu 1 góc bắn thuốc làm ae vật vãi mà k thể chuồn ra làm điếu vì quá trật...
Em thấy cụ như miếng pate trong bánh mì nên em thương cụ mới thỉnh thoảng dậy kiểm tra xem...còn nguyên ko thôi;))
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
86,271
Động cơ
4,657,225 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Chuẩn ko cần chỉnh, GPS chỉ đo tương đối chim đi bộ trên địa hình phẳng còn chim leo núi nhà mình thì phải nhân với hệ số nhiều nhiều nữa.
Nếu bình bàu em bình bàu xebo là người đàn ông quan tâm, động viên và trách nhiệm với các mợ nhất đoàn :)
 

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,628
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Hôm nay tạm thế đã. Ngày mai em sẽ kể tiếp đoạn đường từ mốc 2800 lên đỉnh dư lào cho các cụ - mợ nghe. :)
Đầu tiên em dự định cơm nắm muối vừng , nhưng để qua đêm cơm nắm sẽ cứng . Bàn đi bàn lại và mấy lần đi off thấy bác Túng ăn khỏe nên em cứ tính vo mỗi người 1,5 gói mỳ và 2 quả trứng cho bữa sáng . Có cụ mợ nào nhớ thì lên Sa pa em nấu mời y chang như vậy :))
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
86,271
Động cơ
4,657,225 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Sáng sớm hôm sau, chúng em dậy từ lúc 5h sáng. Trời lúc này vẫn mưa tầm tã. Thế nhưng chả hiểu sao, gần như không có sự chùn chân nào. Rất nhanh chóng chúng em chuẩn bị đồ đạc, đi tất, đi giày...
Chuẩn thì có một Ofers hơi chùn chân và anh phải chửi tục để tăng nhuệ khí cho em nó :)
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,681
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Đầu tiên em dự định cơm nắm muối vừng , nhưng để qua đêm cơm nắm sẽ cứng . Bàn đi bàn lại và mấy lần đi off thấy bác Túng ăn khỏe nên em cứ tính vo mỗi người 1,5 gói mỳ và 2 quả trứng cho bữa sáng . Có cụ mợ nào nhớ thì lên Sa pa em nấu mời y chang như vậy :))
Đa số chỉ ăn khoảng 1/2 gói và trứng còn lại bỏ hết, 2 bạn Tây lông nhìn thế lắc đầu quầy quậy.
 

NBL Taplai

Xe tăng
Biển số
OF-159397
Ngày cấp bằng
4/10/12
Số km
1,088
Động cơ
360,850 Mã lực
Bọn em đứa nào cũng nghĩ "có lẽ mình phải ăn" vì còn dành sức cho đoạn đường phía trước. Và thế là tất cả đều cặm cụi ăn. Thế nhưng...ai cũng chỉ ăn được 1/3 cái chậu ấy đã là một sự siêu phàm.
Khổ quá, món Mỳ tôm thì em chịu, hôm nọ mợ sang nhà Dmax, em quên ko nhắc mợ vụ ăn sáng- hôm bọn em lên ăn sáng trên đấy dặn trước mấy cụ Mông cho bữa cơm rang,..... nói chung nếu muốn ăn gì cũng có Mợ ah!
 

Vaan

Xe tăng
Biển số
OF-4693
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
1,064
Động cơ
556,480 Mã lực
Chuyến đi thú vị quá:D mọi người đều chở về an toàn
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,309
Động cơ
450,210 Mã lực
Sau khi ăn xong chậu mì, bọn em nhanh chóng lên đường. Sức khỏe sau 1 đêm nằm nghri cho dù không ngủ nhưng đã được hồi phục. Mọi người trở lại tâm trạng hào hứng và vui tươi.

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,309
Động cơ
450,210 Mã lực
Đoạn đầu khá nhiều tre trúc. Khác hẳn với 2 đoạn đường đã qua, đoạn này thể hiện ngay sự "đáng đởm kinh hồn" luôn từ khúc đầu tiên. Tuy nhiên, cả đoàn vẫn leo nhiệt tình

 

TL_Vietnam

Xe lăn
Biển số
OF-44799
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
10,859
Động cơ
570,129 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhìn mấy ảnh này chắc nhà cháu chả bao giờ lên đỉnh được :((
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,309
Động cơ
450,210 Mã lực
ộan từ 2800 lên đỉnh tuy ngắn bằng nửa 2 chặng vừa qua nhưng nó khác hoàn toàn. Đoạn này mới thực sự cần đến từ "chinh phục" vì toàn bộ các dốc đá ở đây đều theo chiều dựng đứng.

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,309
Động cơ
450,210 Mã lực
Đường đi có rất nhiều tảng đá lớn
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,309
Động cơ
450,210 Mã lực
Tuy đoạn này chủ yếu là theo hướng đi lên nhưng thi thoảng nó cũng bắt người ta phải lao xuống vực rồi mới lại tiếp tục leo lên mốc cao hơn. Nó bắt đầu khiến những người leo cho dù khỏe mạnh cũng bắt đầu thấy ngán ngẩm
 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,309
Động cơ
450,210 Mã lực
Với con đường này, đòi hỏi người leo phải thực sự có ý chí.

 

Ma Mút

Xe tăng
Biển số
OF-64155
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,309
Động cơ
450,210 Mã lực
Có những đoạn khá hẹp, chỉ để từng người len qua. Tất nhiên, đoạn này vẫn còn rộng, bọn em không chụp được những cảnh nguy hiểm hơn bởi từ lúc đi thì trời vẫn cứ mưa tầm tã, rất khó rút máy ảnh ra để tác nghiệp. Đoạn này vất vả cũng là lý do tât cả các bài viết về Fan đều ít ảnh về nó.
 

Chidokato

Xe tải
Biển số
OF-187757
Ngày cấp bằng
1/4/13
Số km
402
Động cơ
336,260 Mã lực
hehe, tổng chi phí cho cả 1 ngày ở Sapa nữa là 4 triệu cụ ạ, bọn em đi tàu nằm nhé. Còn nói thật với cụ là em chả tập luyện gì luôn. Nhưng đó là sai lầm, nên có sự chuẩn bị kỹ hơn về thể lực.
đấy là đi theo đoàn đông phải không cụ, em nghe bảo đi lẻ ít người mất phải chục củ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top