Fansipan – Đường vinh quang trải bước trên hoa hồng

Soleilvn

Xe tải
Biển số
OF-174195
Ngày cấp bằng
29/12/12
Số km
413
Động cơ
345,520 Mã lực
Cố lên, đỉnh ở trước mặt rồi.


 

kentdju

Xe điện
Biển số
OF-165853
Ngày cấp bằng
9/11/12
Số km
3,860
Động cơ
539,350 Mã lực

Nhóm 2: Xe bò, Hải Âu, Michaeljo, TheQueen, Tuấn Anh. Lúc này ở trạm tôn đang chờ porter ra ghép đoàn, mỗi đoàn được 1 porter đi kèm và nguyên tắc của các porter là đi sau cùng.
Nhìn bức ảnh này em thấy buồn cười quá, trông mợ Thò que thì cười rất vui vẻ mà sao cụ Jo mặt mũi căng thẳng thế, còn cụ gì đứng cạnh cụ Jo mặt cứ nghệt ra trông buồn cười quá =))(có gì các cụ thứ lỗi cho em nhé)
 

Soleilvn

Xe tải
Biển số
OF-174195
Ngày cấp bằng
29/12/12
Số km
413
Động cơ
345,520 Mã lực
Không hiểu sao trên đỉnh núi đá lại có bãi lầy khủng khiếp thế này.


Còn một dốc nữa

Những bước cuối cùng

Bao nhiêu nỗ lực vượt khó mục đích chỉ để bước tới sau tảng đá này:
 

Soleilvn

Xe tải
Biển số
OF-174195
Ngày cấp bằng
29/12/12
Số km
413
Động cơ
345,520 Mã lực
Nhóm đầu tiên lên đến đỉnh lúc 9h30' ngày 3/9, các nhóm tiếp theo chậm hơn 10-15p. 100% thành viên đoàn đã vượt qua thử thách để lên đến đỉnh, không ai bỏ cuộc giữa chừng. Lúc này phải nói là mọi cảm xúc vỡ òa, rất khó tả. Mệt, ướt, lạnh, đói... chắc không ai có những cảm giác đó. Có người lặng lẽ ngồi rưng rưng ôm cục inox, có người nhẩy cẫng lên hò hét... Đoạn này em xin phép để các thành viên đoàn cùng chia sẽ cảm giác ở trên ĐỈNH.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Ai cũng ướt như chuột, lạnh buốt. Nhưng cái khó nhất là khi em lên đến nơi thì cả nhà đã ngồi lan tràn ra cái khoảng không gian bé tí tẹo, ẩm mốc, cũ kỹ, bẩn thỉu trong cái lều này rồi. Giờ thay quần áo là cả một sự khó khẳn. Ôi cái đoạn thay quần áo.. :))
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Cái đoạn thay quần áo em nhớ đầu tiên anh em ngồi phía trong, thay quần áo xong bị đuổi ra phía ngoài để đến lượt chị em thay. Lúc này chả còn ngại ngần gì nữa, ai cũng chỉ muốn trút bỏ hết những thứ ẩm ướt trên người để thay vào bộ quần áo khô ráo, ấm cúng. Cũng may những gì nhìn thấy ở trên này ko bị ghi lại bằng hình ảnh.. :P
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Cảm giác rất phê của cụ Inox75 sau khi thay được bộ quần áo ấm và có được chỗ ngồi ngon lành. Riêng em từ khi đặt mông xuống 1 chỗ là ngồi một mạch đến tận khi đi ngủ, ko di chuyển đi đâu nữa vì quá lạnh và mệt.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Đến màn đi ngủ, lúc đó vừa ăn xong, chỗ thì quá chật chả biết tình hình sắp xếp ngủ nghê ra sao, xung quanh chị em thì cứ hóng xem anh em ăn xong chưa còn xếp chỗ ngủ. Em sau khi làm vài xị tưng tưng cuối cùng cũng nhấc mông lên được và lúc này đứng lên nhận trách nhiệm xếp chỗ cho mọi người. Phương châm xếp chỗ là: Nữ trong nam ngoài. Riêng cụ Túng cho nằm chỗ trong cùng để bảo vệ chị em từ phía trong ra, ngoài cùng sát cửa có em lãnh vị trí tiền tuyến... ;)
Công nhận cả đoàn ngoan, với lại lúc đấy em có tí rượu vào cái nên hò hét ra trò, mà cũng tại do mệt mỏi nữa nên mọi người tự động xếp vào nhau theo phương pháp truyền thống với các chỗ ngủ chật chội đó là úp thìa.
Ngoài những câu chuyện trong đêm đó xảy ra mà mọi người đã kể cho nhau nghe ở trên, riêng em thì có vài câu chuyện nhỏ muốn bổ sung thêm.
Lúc bắt đầu đi ngủ là khoảng 9h30 tối ( ở nhà còn xa mới tới giờ ngủ của em.. ) thì đến đúng 12h48p nó hết rượu là bắt đầu mắt em mở thao láo. Cứ tưởng chợp mắt được tí ngủ tiếp ai dè thức một mạch đến tận 4h38p sáng, là lúc mọi người bắt đầu lục tục dậy để chuẩn bị đi.
Đêm hôm đó ngoài màn gió giật cấp 12 hòa cùng tiếng cửa đập rầm rầm ngay bên cạnh thì em còn lãnh thêm hai bản nhạc ngáy có tiếng trống tiếng mái ở hai bên tai phải và tai trái của em nữa. Ôi dồi, cứ gọi là..
Đêm ngủ 2800 thật là khó quên.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Sáng hôm sau, mặc cho mưa gió bão bùng cả đêm, khi em uể oải ngồi dậy là gặp ngay cựu lão thành cách mạng đã trong tư thế sẵn sàng lên đường. Thế này thử hỏi sao các thanh niên như bọn em không nghiêm túc cho được.
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Tầm này là muốn cãi nhau lắm roài.. Chưa kể em vừa phát hiện ra mất đôi tất nilon được phát từ hôm trước. Mỗi người được phát 2 đôi, dùng tiết kiệm mãi thì còn được 1 đôi, giờ này mà mất mới ức. :))
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi



Đồng chí Tây Lông này khởi hành từ rất sớm, lúc bọn em lên là đồng chí đó đang trên đường xuống rồi, khỏe kinh. Hình như cô bạn gái bỏ cuộc thì phải. Chúc mừng cụ Tai gia có bộ ảnh độc chụp với Tây lông.. :))
 
Biển số
OF-211
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
15,473
Động cơ
740,927 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện các chuyến đi

Em là người lên đỉnh thứ 3 sau cụ Tuấn Anh là 1, cụ TAI GIA là 2, lúc về cứ bị cụ Xebo lầm bầm mãi: chú bỏ anh đi trước. Nhưng ko nhờ thế làm sao cụ Xebo cùng cụ Longcipu, cụ Hải Âu dìu được em TheQueen lên đỉnh chứ.
Toàn bộ phần lên đỉnh em nhường lời lại cho mợ Ma Mút kết thúc phần lên đỉnh. Mọi người ráng chờ xem những hình ảnh đẹp nhé.
Sau phần lên đỉnh, câu chuyện vẫn được tiếp tục với rất nhiều màn thú vị khác trên đường xuống, hy vọng các cụ mợ tiếp tục đón xem.
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,560
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Nhóm đầu tiên lên đến đỉnh lúc 9h30' ngày 3/9, các nhóm tiếp theo chậm hơn 10-15p. 100% thành viên đoàn đã vượt qua thử thách để lên đến đỉnh, không ai bỏ cuộc giữa chừng. Lúc này phải nói là mọi cảm xúc vỡ òa, rất khó tả. Mệt, ướt, lạnh, đói... chắc không ai có những cảm giác đó. Có người lặng lẽ ngồi rưng rưng ôm cục inox, có người nhẩy cẫng lên hò hét... Đoạn này em xin phép để các thành viên đoàn cùng chia sẽ cảm giác ở trên ĐỈNH.
Đính chính chút, nhóm đầu tiên lên đỉnh lúc 8h27 (anh Thái bấm đồng hồ), nhóm cuối cùng lên đỉnh khoảng 9h30. Rời đỉnh lúc 10h00
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Nhóm đầu tiên lên đến đỉnh lúc 9h30' ngày 3/9, các nhóm tiếp theo chậm hơn 10-15p. 100% thành viên đoàn đã vượt qua thử thách để lên đến đỉnh, không ai bỏ cuộc giữa chừng. Lúc này phải nói là mọi cảm xúc vỡ òa, rất khó tả. Mệt, ướt, lạnh, đói... chắc không ai có những cảm giác đó. Có người lặng lẽ ngồi rưng rưng ôm cục inox, có người nhẩy cẫng lên hò hét... Đoạn này em xin phép để các thành viên đoàn cùng chia sẽ cảm giác ở trên ĐỈNH.
Cảm giác này rất rất phù hợp với tiêu đề của thead này! Những gian nan, khó khăn của đoàn đã được trải hoa hồng. Thật tuyệt.....em lại hóng các report khác đang tiếp tục chạm đến đỉnh để phọt Champage... >:D<
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top