- Biển số
- OF-348192
- Ngày cấp bằng
- 26/12/14
- Số km
- 299
- Động cơ
- 271,830 Mã lực
Cụ inbox zalo e cái. E hỏi tíE thấy phần khung xe giống spark. Chỉ khác kiểu thiết kế bên ngoài thôi
Cụ inbox zalo e cái. E hỏi tíE thấy phần khung xe giống spark. Chỉ khác kiểu thiết kế bên ngoài thôi
Cụ làm kinh doanh chắc không mong khách hàng có suy nghĩ vậy đâu nhể? Như thế thì cụ đào đâu ra khách mới?Cứ morning hoặc i10 là hơn 2 thằng này, taxi kiểm định đầy đường rồi.
Chắc là Hải Phòng, Đình VũẢnh chụp ở đâu thế cụ ơi, em thấy có vẻ giống trong khu vực nào đó có tường rào, sao cụ vào được vậy?
Đợt quảng cáo thấy 330 chưa VAT. e này chắc bán tầm 360-370 đấy cụ chứ trên 400 thì lại đắp chiếucon xe chủ thớt chụp con Fadil nhưng giá con này cao quá tưởng SX tại Vn có giá rẻ ai ngờ giá cao quá. chắc định làm giá giống con honda jass . đợi giảm về 360 triệu thì mua con này là spark châu âu thì phải. giá trên 400 bán ở VN khó lắm
Em thấy bảo tăng giá lên 43x triệu mà cụ. Rõ khổ dân mình mong cái xe vn mua bản quyền sản xuất trong nước giá nó rẻ tầm 200 đến 250 triệu( giống giá rẻ bên ấn độ , indo) ai ngờ lúc đầu 356 triệu sau phọt cái giá chính thức hơn 400 mà hãi hồn con này là spark mà. Mấy cụ vin ăn dầy ăn hết cả đất thì chịu đấy . Sx tại vn thì để giá dưới 300 thôi . Ăn lãi theo số lượng mỏng tý nhưng chiếm dc thị phần . Ai ngờ các bố cứ tưởng như bán đất ấy nhỉĐợt quảng cáo thấy 330 chưa VAT. e này chắc bán tầm 360-370 đấy cụ chứ trên 400 thì lại đắp chiếu
Em không rõ là chiến lược của vin thế nào nhưng ông lớn kinh nghiệm dày dặn như Thaco còn k làm xe thương hiệu Việt thì e k hiểu Vin sắp tới sẽ ra sao Ví dụ chiếc xe điện cỡ vài chục thì quyết định mua của KH nó dễ chứ cả 1 chiếc oto tài sản lớn của gia đình cân nhắc lên xuống : Giá cả, thương hiệu. Cả 2 yếu tố này hiện nay Vin đều không tốtEm thấy bảo tăng giá lên 43x triệu mà cụ. Rõ khổ dân mình mong cái xe vn mua bản quyền sản xuất trong nước giá nó rẻ tầm 200 đến 250 triệu( giống giá rẻ bên ấn độ , indo) ai ngờ lúc đầu 356 triệu sau phọt cái giá chính thức hơn 400 mà hãi hồn con này là spark mà. Mấy cụ vin ăn dầy ăn hết cả đất thì chịu đấy . Sx tại vn thì để giá dưới 300 thôi . Ăn lãi theo số lượng mỏng tý nhưng chiếm dc thị phần . Ai ngờ các bố cứ tưởng như bán đất ấy nhỉ
Ảnh chụp tại cuối con đường Lạch Huyện (tính đến thời điểm này), gần cảng container quốc tế HITC, cách Vinfast khoảng 3km.Ảnh chụp ở đâu thế cụ ơi, em thấy có vẻ giống trong khu vực nào đó có tường rào, sao cụ vào được vậy?
-Chú Vin chắc tưởng bán xe như bán nhà đất, phải đắt dân Vịt mới mua chứ rẻ thì...ế sưng? Ghét cái trò chưa bán đã doạ “tăng giá”? Ở pk con Fadil này giờ ngoài Morning, i10 còn có Wigo rồi sắp tới là Brio, ko bán rẻ hơn con rẻ nhất tầm 30-50 củ thì lại mất hút như thằng ae cùng cha khác mẹ Matiz- Spark thôi!con xe chủ thớt chụp con Fadil nhưng giá con này cao quá tưởng SX tại Vn có giá rẻ ai ngờ giá cao quá. chắc định làm giá giống con honda jass . đợi giảm về 360 triệu thì mua con này là spark châu âu thì phải. giá trên 400 bán ở VN khó lắm
Em thấy bảo tăng giá lên 43x triệu mà cụ. Rõ khổ dân mình mong cái xe vn mua bản quyền sản xuất trong nước giá nó rẻ tầm 200 đến 250 triệu( giống giá rẻ bên ấn độ , indo) ai ngờ lúc đầu 356 triệu sau phọt cái giá chính thức hơn 400 mà hãi hồn con này là spark mà. Mấy cụ vin ăn dầy ăn hết cả đất thì chịu đấy . Sx tại vn thì để giá dưới 300 thôi . Ăn lãi theo số lượng mỏng tý nhưng chiếm dc thị phần . Ai ngờ các bố cứ tưởng như bán đất ấy nhỉ
cụ đi dưới 60 mà xem đều ga nhá. Mới cụ đi 17,5 đc mấy k thì lên hơn 20 đớiCụ đi hay thế em vừa lấy chạy Hà Nội về Thái Nguyên cao tốc cứ 80 đến 100 mà được có 17,5 km/l
đương nhiên người mua sẽ chọn suny rồi cụ. con spark này bé tý teo. giờ xe hạng A nhiều mẫu để chọn lắm WIGO, I 10, moring, BRIO. trên 430 triệu thì ai mua xe fadin480 củ cả thuế thì làm sunny XVQ full opts hạng B ko đắn đo. Em cũng ghét trò dọa tăng giá và ko lợi nhuận, kiểu bố thí.
Kinh doanh dựa trên độ an toàn và niềm tin tới khách hàng. Mua 1 con xe trên giấy nó đâu phải thứ đồ chơi ko thích thì vứt đi.Cụ làm kinh doanh chắc không mong khách hàng có suy nghĩ vậy đâu nhể? Như thế thì cụ đào đâu ra khách mới?
sai lầm trong cách suy nghĩ đấy cụ. Cộng đồng người dùng đông đảo thì sản phẩm chiếm ưu thế. Xe dùng dịch vụ thì người ta cần bền ít hỏng vặt. Xe dùng cho cá nhân thì người ta cần đẹp, nhiều tiện ích, công năng. Nói thật khiếu thẩm mỹ cháu là bản thân con Fadil nhìn ko đẹp, chưa nói đến độ bền có theo được Morning và I10 chưa đã.Nói như cụ thì cứ Vios mà phang, loại ngay Accent,sunny,,, vì vios cũng đc kiểm định từ đời nào
Nói thật nhìn cái Avatar của cụ em thấy quá quê mùa, nếu cần chọn 1 đơn vị thiết kế biển quảng cáo thì em sẽ không chọn cụ, cái avatar là 1 cái biển quảng cáo không có 1 chút ấn tượng nào, chưa nói đến độ bền có theo được cái biển hiện tại em đang dùng không?sai lầm trong cách suy nghĩ đấy cụ. Cộng đồng người dùng đông đảo thì sản phẩm chiếm ưu thế. Xe dùng dịch vụ thì người ta cần bền ít hỏng vặt. Xe dùng cho cá nhân thì người ta cần đẹp, nhiều tiện ích, công năng. Nói thật khiếu thẩm mỹ cháu là bản thân con Fadil nhìn ko đẹp, chưa nói đến độ bền có theo được Morning và I10 chưa đã.
Haha cảm ơn cụ. Bên em ko thiết kế logo nên ko cần đẹp cụ nhé. Bên e chuyên cấp vật tư nên ko quan tâm cụ nhé.Nói thật nhìn cái Avatar của cụ em thấy quá quê mùa, nếu cần chọn 1 đơn vị thiết kế biển quảng cáo thì em sẽ không chọn cụ, cái avatar là 1 cái biển quảng cáo không có 1 chút ấn tượng nào, chưa nói đến độ bền có theo được cái biển hiện tại em đang dùng không?