Giá loang quanh 300 là hợp lý
Nói chung mua xe chạy dịch vụ thì mới phải lo về độ bền. Trước e có dùng 1 e i20 nhập Ấn chạy 6 năm vẫn ngon cụ ạ, dùng cho gia đình nên 6 năm chạy có gần 5 vạn. Nếu dùng tiếp như vậy chắc 10 năm nữa cũng chưa xi nhê j.NHập thì nó cũng có 5-7 loại, em kg đánh giá cao oto nhập từ Ấn và các nước Đông Nam Á kể cả Đài Loan. Nhìn mấy con Wiwo,Rút, Azan của toyota nhập về VN bán mà phát Nản
Trừ mấy xe anh Tập nhập về, còn các xe khác dùng gia đình 10 vạn + 7 năm, cứ đi điềm đạm và bảo dưỡng đầy đủ thì khỏi lo hỏngNói chung mua xe chạy dịch vụ thì mới phải lo về độ bền. Trước e có dùng 1 e i20 nhập Ấn chạy 6 năm vẫn ngon cụ ạ, dùng cho gia đình nên 6 năm chạy có gần 5 vạn. Nếu dùng tiếp như vậy chắc 10 năm nữa cũng chưa xi nhê j.
giá trước bạ tính giá 394,9tr cụ ạCác cụ đã mua Fadill cho em hỏi là khi đăng ký thì giá áp tính trước bạ là giá nào ạ?
Ông lấy thông tin ở đâu?423tr là lãi khẳm rồ
Bển hình như là bán 5-6k thì phải, giá vốn sẽ là 100tr thôi
Có thể vin tính "khấu hao tscđ một cách tàn nhẫn"
Em thì vẫn chọn vna, đi vẫn sướng thằng người hơn ViêtjetĐề bài cụ giống với trường hợp sau:
Vé HN đi HCM Vietjet, Jetstar đồng giá 1 triệu ( Fadil, Brio)
Ngoài ra, Vietnam Airline đang bán vé cùng chặng với giá 1,1 triệu, bao ăn, hành lý 20kg...( Accent, Vios)
Cụ chọn mua Vietjet hay Jestar
Chuẩn cụ ạh, đi gia đình tầm 1-2v/năm thì độ bền xe nào cũng như nhau hếtNói chung mua xe chạy dịch vụ thì mới phải lo về độ bền. Trước e có dùng 1 e i20 nhập Ấn chạy 6 năm vẫn ngon cụ ạ, dùng cho gia đình nên 6 năm chạy có gần 5 vạn. Nếu dùng tiếp như vậy chắc 10 năm nữa cũng chưa xi nhê j.
Xe Spark lúc trước rất đơn giản, máy nhỏ hơn vậy bằng giá hoặc hơn 1 chút là hợp lý, rẻ hơn thì khó.Theo e chắc sắp tới sẽ phải giảm, nên xem trc xe spark định khoảng giá nào, giảm thấp hơn 20% là vừa.
Nó mua lai quyền sản xuất của che vơ lét mà cụ.Hôm qua e thấy có bài báo đăng ảnh fadil giống gần hệt opel. Chắc lười chả nghĩ nữa mua mịa cái mẫu copy cjo xong chuyện.
Có khi em mua mấy cái cất kho, nao tăng giá bán ăn chênhKhách mua đông rồi , e nghĩ dòng municuv Châu Âu toàn tầm trên tỷ thì Fadil phải 700 là hợp lý! Ngay như con Audi A1 kém xa cũng 1 tỷ.
Cụ nhanh lên thôi !Có khi em mua mấy cái cất kho, nao tăng giá bán ăn chênh
300 người ta quất morning cho lànhGiá loang quanh 300 là hợp lý
Cụ cứ ở đấy mà mơ nhé, Vinfast định giá ngang xe sang Châu Âu cơ mà300 người ta quất morning cho lành
Em nghĩ phải bán 200-250 mới cạnh tranh đc. Phân khúc của fadil là ở phân khúc xe TQ chứ ko phải phân khúc xe nhật hàn.