- Biển số
- OF-67686
- Ngày cấp bằng
- 4/7/10
- Số km
- 17
- Động cơ
- 432,470 Mã lực
bình thường phải lấy tay lái ra mà nhỉ?
phiên bản mới đấy cụ ợ, 2010 nháEm này là phiên bản cũ hết đua nổi nưã rồi, nhưng dù thế nào thì nó vẫn cứ đắt lè lưỡi lòng thòng. Bỏ cuả 1 đống ra để nhập 1 cái xe xe mô hình tỷ lệ 1:1 thế này là quá kinh, trân trọng ngả mũ.
Xe trong hình là phiên bản mới nhé (ít nhất là nhìn hình thức)Trước kia tuy các đội đua có thể sử dụng cùng kiểu xe do một hãng chế tạo, nhưng hiện nay theo "Hiệp Ðịnh Concorde" được thành lập từ năm 1981 tại trụ sở của FIA ở Paris, quy định rằng không được sử dụng kiểu xe mà đội đua khác đã dùng trong quá khứ 2 năm gần nhất, với mục đích bảo vệ quyền lợi tuyển thủ khi thi đấu và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ dựa theo luật bản quyền. Vì vậy, F1 là giải đua xe duy nhất mà trong đó các tuyển thủ trong toàn đội được sử dụng loại xe phát minh mới nhất. Em sợ là phát minh mới nhất năm 2010 thì khó mà ông anh Sông Hồng có thể nhập được về. Và F1 là laọi xe cũ bán đi ko bao giờ có động cơ cả, đấy cũng là nguyên tắc thì phải.
Cụ supra vote em đê nhé
Rõ là như rứa...chớ đường đâu ra cho nó chạy...100km có mấy giây...?Xe trong hình là phiên bản mới nhé (ít nhất là nhìn hình thức)
Xe F1 người ta chẳng bao giờ bán đâu
Xe này nhập về chắc là để làm quảng cáo đấy
ko bền đâu, với khoảng 18 chặng đua 1 mùa, mỗi chặng cỡ hơn 300km mà các xe được sử dụng tối đa 8 động cơ. Thỉnh thoảng trong các cuộc đua thấy có xe bị hỏng động cơ/hộp số giữa chừng thì bền hơn ở chỗ nào- Phải có độ bền cao hơn các loại xe hơi bán trên thị trường.
Hỏng vì động cơ hoạt động hết công xuất trong thời gian dài cụ ạko bền đâu, với khoảng 18 chặng đua 1 mùa, mỗi chặng cỡ hơn 300km mà các xe được sử dụng tối đa 8 động cơ. Thỉnh thoảng trong các cuộc đua thấy có xe bị hỏng động cơ/hộp số giữa chừng thì bền hơn ở chỗ nào
Vấn đề đối với xe F1 là làm sao nhanh nhất
Cái chữ đậm đậm em ko thấy hợp lí lắm, vì em thấy nếu soi theo kiểu khí động học, ko khí theo dòng ở tốc độ cao khi qua các cánh sẽ tạo thành lực nén xuống, chứ ko phải làm mát (có các chỗ hút gió riêng) và để làm cảnh. Chức năng giống máy bay nhưng ngược lại 1 chút - máy bay là mặt cong phía trên, giúp nâng cả máy bay lên; ngược lại mặt cong phía dưới của các xe F1 giúp xe có lực bám đg hơn, hạn chế bớt tình trạng văng ra khỏi đg đua khi vào hay ra cua ở tốc độ cao - ý kiến của em ạMột cách tổng quát, các loại xe "Formula Car" sử dụng trong giải đua F1 gồm có những đặc tính như sau:
- Bánh xe nhô ra ngoài phạm vi thân xe
- Không có cửa xe, cửa sổ, quạt nước (trường hợp trời mưa, tuyển thủ lái xe tự dùng găng tay đang đeo để lau mặt kính của mũ an toàn).
- Không có những thiết bị an toàn để hướng dẫn phương hướng như đèn trước, đèn chiếu hậu. Tuyển thủ lái xe chỉ nhìn kính chiếu hậu để vượt qua mặt đốI phương.
- Ðộng cơ được chế tạo theo hình thức Rear mid-engine, đặt phía sau xe liên kết với trục quay của 2 bánh sau gọi là 2 WD (Wheel Drive).
- Chỉ có 1 chỗ ngồi, trừ trường hợp của giải đua quy định cho loại xe "2 Seater Car" thì có 2 chỗ ngồi.
- Phía trước và sau thân xe có gắn những tấm bửng lớn (aero parts) vừa trang trí cho kiểu mẫu của xe vừa có hiệu quả làm giảm trở lực của không khí và giảm nhiệt độ của động cơ.
- Phải có độ bền cao hơn các loại xe hơi bán trên thị trường.
- Phải có trọng lượng ở mức độ nhẹ tuyệt đối so với các loại xe hơi bán trên thị trường.
Vì những tiêu chuẩn khác với xe thông thường nhu thế nên con xe này ko được phép đi ra đường giao thông bình thường
các xe hơi bình thường có bao giờ chạy như vậy ko hả cụ?Như thế là không bền chứ còn gì nữa
Em nó đi rồi ạThế có cơ hội nào để xờ mó chụp ảnh em nó ko các bác. Cho em ít thông tin